Giải Trí

Những nữ Idol nổi bật với mái tóc đỏ, ai là nàng Ariel hoàn hảo?

Theo Soompi
Chia sẻ

Những nữ Idol xinh đẹp và nổi bật cùng mái tóc đỏ được ví như nàng tiên cá Ariel trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Hãy cùng đi tìm nàng Ariel hoàn hảo trong lòng bạn nhé!

Những cô gái với mái tóc đỏ rực luôn khiến ta nhớ tới nàng tiên cá Ariel, trước thông tin về việc bộ phim hoạt hình Nàng Tiên Cá được chuyển thể thành Live action, cư dân mạng đã ngay lập tức ‘đào mộ’ hình ảnh các nữ Idol với mái tóc đỏ nổi bật để tìm ra cô nàng Ariel hoàn hảo nhất trong lòng mình. Hãy cùng xem Idol nào mới là Ariel trong lòng bạn nhé!

Joy (Red Velvet)

Trong đợt quảng bá ca khúc Red Flavor năm 2017,  Joy đã xuất hiện đầy nổi bật với mái tóc đỏ rực của mình và thu hút nhiều sự chú ý, fan hâm mộ đồng ý rằng mái tóc đỏ càng làm nổi bật làn da trắng và sự tươi tắn của cô nàng. Luôn xuất hiện cùng nụ cười và tính cách vui vẻ cùng với mái tóc đỏ, có vẻ cô nàng đã trở thành 1 nàng Ariel trong lòng các fan hâm mộ.

Nayeon (TWICE)

Cũng năm 2017, Nayeon đã biến mái tóc của mình thành màu đỏ quyến rũ khi quảng bá ca khúc Signal. Mái tóc đỏ thật sự rất phù hợp với tính cách tươi sáng của cô nàng.

Yuna (ITZY)

Ngay khi mới ra mắt, cô nàng đã lập tức thu hút được nhiều sự chú ý với mái tóc đỏ của mình khiến nhiều người ngay lập tức so sánh cô với nàng tiên cá bé nhỏ. Có lẽ cũng vì điều đó mà fan hâm mộ của Yuna đã đặt cho cô nàng biệt danh Ariel.

Yeonjung (WJSN)

Yeonjung trông rất hợp với mái tóc đỏ của mình, cô nàng vừa có mang vẻ thuần khiết vừa có chút gợi cảm với màu tóc nổi bật này.

HuynA

Là một ca sĩ đầy cá tính và không ngại thử nghiệm những điều mới mẻ, chắc chắn các fan hâm mộ không quá bất ngờ với hình ảnh đầy quyến rũ của cô nàng trong mái tóc đỏ đầy nổi bật. Mái tóc đỏ cùng những nốt tàn nhang giả, HuynA đầy thu hút với hình ảnh mới lạ này.

Somin (KARD)

Người ta thường nói rằng bạn thân đôi khi giống như chị em sinh đôi vậy. Điều này càng đúng với Somin khi cô nàng nhuộm mái tóc đỏ, trông cô và người bạn thân HuynA thật giống 1 cặp song sinh. Mái tóc đỏ càng tôn lên sự quyến rũ và vẻ đẹp sắc sảo của cô nàng.

Krystal (F(x))

Krystal từng xuất hiện đầy cá tính với mái tóc đỏ trong Rum Pum Pum Pum. Vẻ ngoài đầy cá tính và có phần nổi loạn của cô nàng đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ.

Yura (Girl’s Day)

Yura cũng là một trong những Idol hoàn hảo cùng mái tóc đỏ. Mái tóc đầy nổi bật này đã giúp cô nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Sunny (SNSD)

Với vẻ ngoài tươi tắn của mình, Sunny có thể dễ dàng khuấy động các màu tóc khác nhau. Nhưng chắc chắn mái tóc đỏ của Sunny trong Party đã khiến các fan hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Mái tóc đỏ và bãi biển trong MV khiến Sunny quả thật rất giống nàng Ariel.

Hani (EXID)

Hani đã khiến nhiều fan bất ngờ khi xuất hiện cùng mái tóc đỏ đầy cá tính trong màn trở lại Re: Flower của EXID. Mái tóc đỏ càng khiến sự thu hút của cô nàng thể hiện rõ hơn dưới ánh đèn sân khấu.

Jisoo (BLACK PINK)

Jisoo là người cuối cùng trong danh sách, nhưng cô nàng không hề kém cạnh so với các chị em. Thường xuất hiện với màu tóc trầm nên các fan hâm mộ đã rất bất ngờ với hình ảnh này của cô nàng. Nhưng điều này cũng là một minh chứng chứng minh rằng vẻ đẹp của Jisoo có thể cân mọi màu tóc, kể cả tone đỏ đầy nổi bật thế này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất