Đây là 8 nhóm nhạc Kpop có lượng tiêu thụ sản phẩm tốt nhất qua các thế hệ.
Mọi người bắt đầu biết Kpop từ những năm 1990 với những nhóm nhạc vàng đã đi vào huyền thoại của Kpop. Và cho đến nay, các nhóm nhạc Kpop đã trải qua bốn “thế hệ”. Cùng SaoStar điểm lại những nhóm nhạc nam và nữ có lượng tiêu thụ hàng đầu qua mỗi thế hệ nhé!
S.E.S là nhóm nhạc nữ đời đầu có lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất tại thời điểm đó với con số là 3.6 triệu.
Nhóm nhạc nam đời đầu Seo Taiji And Boys là cái tên sở hữu lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất với 8 triệu.
Đời thứ hai của nhóm nhạc nữ có lượng tiêu thụ sản phẩm cao nhất không ai khác chính là SNSD. Chín cô nàng tài năng này đã bán được tổng số sản phẩm là 5.3 triệu.
12 triệu là con số ấn tượng mà nhóm nhạc TVXQ đã bán được sản phẩm. Chính con số kỉ lục này đã đưa tên tuổi của TVXQ trở thành nhóm nhạc nam thế hệ thứ hai làm được điều này.
Ở thế hệ nhóm nhạc Kpop thứ ba, TWICE là cái tên vinh dự được nhắc đến với con số 5.6 triệu sản phẩm, nhiều hơn cả đàn chị SNSD.
Tính đến thời điểm hiện tại, BTS là nhóm nhạc nam có số lượng sản phẩm bán chạy nhiều nhất qua các thế hệ nhóm nhạc với con số kỉ lục đáng mơ ước đó là 16 triệu. Và dĩ nhiên, con số này hẳn sẽ còn tăng cao hơn thế nữa trong tương lai.
IZ*ONE là nhóm nhạc nữ thế hệ thứ tư nằm trong danh sách này với con số 700 nghìn.
Ở thế hệ thứ tư, Stray Kids là nhóm nhạc nam hiện có số lượng sản phẩm tiêu thụ cao nhất với con số 500 nghìn và hứa hẹn sẽ còn tăng cao hơn thế nữa.
Chi Dân, An Tây, Nam Em,... và nhiều sao Việt khác phải gửi lời xin lỗi về những phát ngôn không kiểm soát cùng những hành vi chưa chuẩn mực mà bản thân gây ra.
Sau khi chính thức khai trương, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên nhận được rất nhiều sự thích thú của người dân TP.HCM. Đáng chú ý, trên MXH, nhiều người bất ngờ bàn luận rôm rả về tấm bảng chỉ đường với cụm tiếng Anh "for Ben Thanh".