Giải Trí

Những mỹ nhân dính đến 'quả bom nổ nhanh' Trường Giang: Lợi hay hại?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đến bao giờ, Trường Giang mới hết thói trăng hoa để chị em đỡ khổ?

Những ngày qua, showbiz Việt dậy sóng khi Nam Em gián tiếp thừa nhận việc yêu Trường Giang và bị anh làm tổn thương trong thời gian hẹn hò. Nhìn lại những cuộc tình hao tốn nhiều giấy mực của báo chí, người ta tự hỏi đến bao giờ nam danh hài xứ Quảng mới hết thói lăng nhăng để chị em bớt “kể khổ”?

Trường Giang - Quế Vân

Đầu năm 2016, Quế Vân gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang khiến Nhã Phương rơi vào trạng thái khó xử.

Người đẹp gốc Hà thành thừa nhận có tình cảm với Trường Giang và tố anh đã đối xử tệ bạc với cô, “bắt cá hai tay” khác hẳn hình tượng nam danh hài xây dựng trong lòng công chúng. Thất vọng với việc làm của “Mười Khó”, Quế Vân đăng tải nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ tình cảm đặc biệt giữa cô và Trường Giang, thậm chí còn tung clip “vạch mặt” nghệ sĩ sinh năm 1983 khi luôn nói yêu thương, nhớ nhung trước mặt cô nhưng bên ngoài lại một mực phủ nhận.

Sau scandal tình cảm này, Nhã Phương từng chia sẻ cô cảm thấy rất mệt mỏi. Nhưng nữ diễn viên không trách Quế Vân vì cho rằng: “Quế Vân không phải người có lỗi. Lỗi là do tình yêu mà thôi!”.

Bên cạnh những lời động viên, an ủi dành cho Quế Vân bởi đã đặt niềm tin và tình yêu không đúng chỗ thì cũng có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò cố tình PR do người đẹp bày ra khi chọn đúng ngày 14/2 tung bằng chứng. Rõ ràng, bà mẹ hai con đã nhận được không ít sự quan tâm và chú ý từ dư luận khi chọn ngày lễ tình yêu để nói về mối tình đau khổ của mình.

Trước đó, dù tích cực hoạt động trong nhiều lĩnh vực hay gắn liền với những tai tiếng đánh người, tự tử vì tình song tên tuổi của Quế Vân vẫn không thể bật lên thành sao. Bởi thế, việc người đẹp nhân cơ hội vin vào mối quan hệ của hai ngôi sao của màn ảnh Việt là Trường Giang và Nhã Phương để đánh bóng tên tuổi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mặt khác, thời điểm scandal nổ ra đúng lúc dự án của nam danh hài và Angela Phương Trinh chuẩn bị khởi quay, dù danh tiếng có bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng không thể phủ nhận cái tên Trường Giang được công chúng biết đến rộng rãi hơn. Và dù bị ném đá, chỉ trích thì sau tất cả mọi chuyện, cả hai bên đều được hưởng lợi, một công đôi việc như thế này, sao có thể lại từ chối.

Những tưởng sau scandal Quế Vân là người hưởng lợi nhất khi trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ dòng trạng thái khoe về mức độ “đắt show” của mình, nhưng đó không phải là là điều mà cô nhận lại được.

Không thể phủ nhận lần đăng đàn gây “bão” của Quế Vân giúp cô nhận được sự quan tâm đáng kể của dư luận, lượng người theo dõi trên Facebook người đẹp không ngừng tăng khi cô úp mở về những điều chưa được tiết lộ trong mối quan hệ với Trường Giang.

Đáng lẽ những ồn ào tình ái đầy bí ẩn này sẽ còn lớn và kéo dài hơn, và cái tên Quế Vân sẽ vẫn được khán giả nhớ đến. Nhưng suốt thời gian xảy ra sự việc, Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ im lặng khiến độ “nóng” của scandal có dấu hiệu giảm nhiệt.

Suốt thời gian ầm ĩ đó, Trường Giang vẫn ngày ngày hạnh phúc bên Nhã Phương như không có chuyện gì xảy ra. Còn Quế Vân lại tỏ ra là người bị tổn thương nhiều nhất khi chia sẻ hàng loạt trạng thái buồn trên trang cá nhân. Cô cũng tâm sự trên báo chí rằng bị tổn thương khi thấy cảnh này.

Sau những lời tố cáo, Quế Vân chẳng có lại được người mình yêu và hy sinh rất nhiều, và còn bị khán giả lên án là người phá hoại hạnh phúc của cặp đôi diễn viên nổi tiếng. Khán giả vẫn tiếp tục ủng hộ Trường Giang - Nhã Phương và “ném đá” Quế Vân.

Và có lẽ đến sau này, dù có làm gì đi chăng nữa Quế Vân vẫn sẽ được nhớ đến như người thứ ba không được thừa nhận. Dường như cô là người mất nhiều nhất trong scandal do chính mình tạo ra.

Trường Giang - Sam

Cuối năm 2017, Trường Giang và Sam bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò khi nữ diễn viên đăng ảnh chụp chung với nam danh hài cùng những lời lẽ ngọt ngào giữa thời điểm chuyện tình cảm của “Mười Khó” và Nhã Phương bị đồn gặp trục trặc.

Không chọn cách im lặng giống với scandal tình cảm với Quế Vân, Trường Giang lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Sam và khẳng định chỉ yêu một mình Nhã Phương và cho biết nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố đã có bạn trai nên không thể quen mình.

Chính Sam cũng thú nhận vào thời điểm tin đồn vừa xuất hiện, cô cũng cảm thấy hoang mang và ngạc nhiên vì không hiểu bản thân đã làm gì sai để phải bị dư luận cũng như một số fan quá khích ném đá.

Chưa kể, sau ồn ào “phim giả tình thật” mà cư dân mạng cố tình gán ghép, toàn bộ kế hoạch quảng bá phim cũng bị thay đổi. Nữ diễn viên không dám đăng thêm bất kỳ ảnh nào chụp chung với Trường Giang và đoàn làm phim cũng không thể quảng bá Sam và bạn trai Nhã Phương chung vì sợ vấp phải phản ứng tiêu cực.

Không biết thực hư câu chuyện bên trong thế nào nhưng trước tin đồn mà cả hai đều lên tiếng phủ nhận, Sam chắc chắn là người chịu thiệt thòi khi bất ngờ gặp phải tình huống trớ trêu, khó xử đến vậy và vô tình bị gán ghép là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc của người khác.

Trường Giang - Nam Em

Khi ồn ào này chưa kịp lắng xuống thì ồn ào khác lại nổi lên. Nam Em bất ngờ tiết lộ từng yêu Trường Giang và làm cô tổn thương trong quá khứ. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu long 2012 cho biết nam danh hài rất hiểu tâm lý phụ nữ, trước khi cầu hôn Nhã Phương, anh vẫn tới dự sinh nhật cô nhưng sau đó thì biến mất.

Không biết vô tình hay cố ý khi Nam Em tiết lộ sự thật này ngay buổi họp báo ra mắt MV mới của cô. Nhiều người đồng cảm vì người đẹp đặt tình yêu không đúng chỗ nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò để PR tên tuổi của chân dài gốc Tiền Giang.

Biết là kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ của Trường Giang và Nhã Phương nhưng Nam Em vẫn bằng lòng chấp nhận. Vì sao ư? Vì theo lời người đẹp sinh năm 1996, cô yêu nam danh hài xứ Quảng đến chết đi sống lại, mặc dù… cả hai chỉ yêu nhau một tháng và chưa vượt quá cái gọi là giới hạn trong tình yêu.

Một mặt lên tiếng “vạch mặt” Trường Giang, mặc khác lại lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ hài và bạn gái Nhã Phương nếu có lỡ làm cả hai tổn thương. Chưa kể, cô còn hy vọng “Mười Khó” hãy dành hết tình yêu của mình cho nữ diễn viên Tuổi thanh xuân“chúc hai người sẽ có một cái kết thật đẹp”, cho dù có bị chỉ trích như thế nào cũng mong “nhìn thấy đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương, mong chuyện tình này thật viên mãn, không có những bài báo tiêu cực về Trường Giang nữa”.

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 từng tâm sự cô mắc hội chứng tâm thần rối loạn lưỡng cực, thế nên không hề kiểm soát được hành vi nhưng liệu có sự trùng hợp đến như vậy khi không phải thời điểm nào khác mà lại công khai ngay lúc ra mắt MV mới.

Trong buổi phỏng vấn đầu tiên, Nam Em cho biết không muốn nhắc đến chuyện này vì sợ lại mang tiếng tạo scandal. Nhưng xuyên suốt buổi trò chuyện, cô liên tiếp “vạch mặt” Trường Giang vì đã làm cô đau khổ. Trong những buổi phỏng vấn tiếp theo, không còn e dè, người đẹp quyết định kể tường tận chuyện yêu với báo chí không sót một chi tiết nào nhưng cuối cùng lại mong Trường Giang và Nhã Phương được hạnh phúc.

Sau tất cả sự việc, Nam Em lên tiếng xin lỗi mọi người và vẫn một mực khẳng định tình cảm dành cho Trường Giang là chân thật, đồng thời xoá MV mới khỏi YouTube sau 5 ngày phát hành. Nhưng ai sẽ tin lời xin lỗi này là chân thành khi cô đã kể hết tường tận sự việc, không sót một chi tiết nào cho khán giả.

Có lẽ Nam Em đã đạt được mục đích trong lần trở lại này khi được truyền thông cưng chiều hết mực. Câu chuyện sẽ còn tiếp diễn khi những người trong cuộc vẫn cứ tiếp tục trò chơi rượt đuổi như thế này. Bằng cách này hay cách khác, dù có bị chỉ trích, người đẹp 22 tuổi cũng là người hưởng lợi nhất trong chuyện này.

Nhưng liệu sự nổi tiếng kèm theo tai tiếng này sẽ theo người đẹp đến bao lâu khi khán giả sẽ không thể ngồi yên để cô tiếp tục “dắt mũi”.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất