Giải Trí

Những ngôi sao sinh năm 1987 đẹp nhất showbiz Hoa ngữ

Theo Sohu
Chia sẻ

Những người đẹp nào sẽ có tên trong danh sách này?

Showbiz Hoa ngữ không thiếu những sao nữ sinh năm 1987, ai cũng có nhan sắc xinh đẹp mê hoặc lòng người. Dưới đây là danh sách 6 sao nữ sinh năm 1987 đẹp nhất showbiz Hoa ngữ do Sohu bình chọn, ai xứng đáng là người đứng đầu danh sách?

6. Viên San San

Viên San San là cái tên gây tranh cãi khi có mặt trong danh sách này. Cô từng được Vu Chính tích cực lăng xê dù có nhan sắc không nổi bật và diễn xuất đơ cứng không khác một bình hoa di động. Từng có một khoảng thời gian Viên San San bị chỉ trích nặng nề về diễn xuất cũng như nhan sắc, thậm chí cô còn bị yêu cầu rời khỏi showbiz. Nhưng sau khi rời khỏi Vu Chính và tự tìm con đường riêng cho mình, Viên San San đã dần xóa bỏ được định kiến của công chúng đối với mình, trở thành một trong những sao nữ được yêu thích trong showbiz Hoa ngữ.

5. Thư Sướng

Thư Sướng nổi tiếng từ khi còn rất trẻ, cô không chỉ có nhan sắc thanh tú mà diễn xuất cũng được khán giả khen ngợi rất nhiều. Tuy hiện nay sự nghiệp của Thư Sướng đã qua thời hoàng kim và cô chỉ đảm nhận vai phụ cho nhiều sao nữ khác nhưng cô vẫn gây ấn tượng rất mạnh mẽ với những vai diễn của mình. Một điều khiến Thư Sướng rất được công chúng yêu mến chính là việc cô chỉ tập trung cho công việc mà không tranh đấu với đời, là nữ diễn viên có đời tư trong sạch hiếm scandal.

4. Mạch Địch Na

Cùng là “mỹ nữ Tân Cương” nhưng Mạch Địch Na lại không nổi tiếng bằng Địch Lệ Nhiệt Ba, Đồng Lệ Á hay Cổ Lực Na Trát. Tuy nhiên vẻ đẹp lai đặc biệt của Mạch Địch Na lại khiến cho khán giả yêu mến, cô vừa giống một mỹ nhân ngọt ngào trong sáng nhưng không kém phần sắc sảo, cuốn hút. Sự nghiệp của Mạch Địch Na tuy không quá nổi bật nhưng đời tư của cô lại vô cùng hoàn mỹ khiến người ta ghen tị. Năm 2019, Mạch Địch Na kết hôn với Khương Triều, hai người sau đó cũng đón con trai nhỏ chào đời và nhận được vô số lời chúc phúc từ phía netizen.

3. Triệu Lệ Dĩnh

Dù không phải mỹ nhân “nghiêng nước nghiêng thành” trong showbiz nhưng vẻ đẹp của Triệu Lệ Dĩnh lại có sức hút một cách kỳ lạ. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao thẳng đã trở thành thương hiệu của Triệu Lệ Dĩnh, trông cô lúc nào cũng trẻ hơn tuổi thật. Có lẽ chính bởi nhan sắc ngọt ngào đáng yêu ấy đã khiến cho tài tử Phùng Thiệu Phong bị thu hút, khiến anh chính thức chấm dứt chuỗi ngày “đào hoa” để trở thành một người chồng có trách nhiệm với gia đình nhỏ của mình.

2. Trương Hinh Dư

Nếu như những mỹ nhân trong danh sách này đều mang vẻ đẹp trong sáng ngọt ngào thì Trương Hinh Dư lại thu hút bởi vẻ quyến rũ, sắc sảo. “Đối thủ của Phạm Băng Băng” tuy từng có một khoảng thời gian dài với những tai tiếng về đời tư nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc cực kỳ cuốn hút của Trương Hinh Dư. Năm 2018, Trương Hinh Dư kết hôn với anh chàng quân nhân Hà Tiệp, cuộc hôn nhân của họ đẹp như một câu chuyện cổ tích khiến ai cũng ngưỡng mộ.

1. Lưu Diệc Phi

Đứng đầu trong danh sách này chính là một người đẹp quá quen thuộc với tất cả mọi người - Lưu Diệc Phi. Ngay từ lúc vào nghề, Lưu Diệc Phi đã gây ấn tượng với nhan sắc thanh cao thoát tục tựa như tiên nữ, là người tình trong mộng của không biết bao nhiêu đàn ông. Có rất nhiều sao nam trong showbiz là fanboy của Lưu Diệc Phi như Tống Uy Long, Lưu Hạo Nhiên hay những ngôi sao từng hợp tác với cô như Dương Dương, Ngô Diệc Phàm đều dành vô số lời khen cho “thần tiên tỷ tỷ”.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất