Giải Trí

Những ngôi sao Hollywood làm gì khi tự cách ly xã hội trong mùa dịch COVID-19?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Bạn tò mò những ngôi sao nổi tiếng sẽ làm gì trong mùa dịch COVID-19, ghé thăm căn bếp Florence Pugh hay xem Cardi B chơi những trò chơi khá bựa!

Tom Holland làm thử thách “vừa chồng cây chuối vừa mặc áo”.

Khi dịch bệnh COVID-19 đang ảnh hưởng tới toàn thế giới, mọi người được khuyên nên ở nhà và tự cách ly xã hội để tránh lây lan dịch bệnh. Vậy bạn có tò mò những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood làm gì trong khoảng thời gian này? Cùng tìm hiểu nhé.

Một số ngôi sao chọn dành khoảng thời gian này để gắn kết tình cảm gia đình. Mark Wahlberg - ngôi sao nổi tiếng với vai diễn trong Planet of the Apes đã dành thời gian cùng vợ và con tập một số điệu nhảy đang gây bão trên Tik Tok. Anh chia sẻ: “Dùng thời gian cách ly để chơi tiktok. Hy vọng tất cả các bạn ở ngoài đó đều an toàn. Tất cả chúng ta hãy cố gắng sống tích cực và khỏe mạnh. Tất cả chúng ta sẽ vượt qua nó.”

Mark Wahlberg dùng thời gian tự cách ly xã hội để nhảy cùng vợ và con.

Nam ca sĩ từng gây bão với bản hit All of MeJohn Legend cũng quyết định dùng thời gian tự cách ly xã hội để ở bên gia đình. Anh mời khán giả xem trực tiếp, vợ cùng con nhỏ thưởng thức buổi biểu diễn nhỏ hàng loạt ca khúc nổi tiếng của anh ngay tại căn phòng của nhà mình. Nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra loạt giải thưởng Grammy cũng được anh trưng bày ở trong căn phòng này.

John Legend tổ chức một buổi biểu diễn trực tuyến cho người hâm mộ.

Nếu chưa lập gia đình, bạn cũng có thể bước vào căn bếp và thực hiện những công thức của Florence Pugh - ngôi sao sắp xuất hiện trong bộ phim Black Widow của Marvel. Cụ thể hơn, nữ diễn viên này đã đăng một loạt các hướng dẫn nấu ăn thú vị trên Instagram của mình với khách mời là chú chó đáng yêu của cô ấy. Được biết, không chỉ trong mùa dịch, trước đây Florence Pugh cũng nhiều lần hướng dẫn các công thức nấu ăn tới người hâm mộ của mình.

Florence Pugh.

Florence Pugh hướng dẫn người hâm mộ các công thức nấu ăn.

Không nấu ăn cầu kỳ hay ca hát, Rapper Cardi B đã chọn thưởng thức một số trò chơi trong thời gian tự cách ly xã hội và trò chơi cô lựa chọn là Jumbo Jenga. Tất nhiên, với tính cách “lầy lội” quen thuộc của nữ ca sĩ, cô ấy sẽ không chơi trò này một cách bình thường.

Cardi B.

Cardi B chọn thưởng thức một số trò chơi trong thời gian tự cách ly xã hội.

Dù phải cách ly xã hội, Ellen Degeneres - chủ trì của chương trình truyền hình nổi tiếng The Ellen DeGeneres Show vẫn kết nối với bạn bè của mình bằng cách gọi cho họ. Nữ diễn viên hài đã đăng video lên Instagram về những cuộc trò chuyện của cô với những người bạn như Adam Levine và Michelle Obama - và có vẻ điều này nhằm nhắc nhở tới khán giả rằng cô có những người bạn nổi tiếng…

Ellen gọi điện đến những người bạn “nổi tiếng” của mình.

Cuối cùng, không thể không kể đến người vào vai “Nhện Nhọ” phiên bản của Marvel - Tom Holland. Sau khi thực hiện một thử thách khá kỳ lạ - vừa “chồng cây chuối” vừa mặc áo, vừa qua, nam diễn viên đã đăng tải một đoạn clip cũ anh ngồi cùng máy bay với Jake Gyllenhaal - người vào vai Mysterio trong Spider-Man: Far From Home cùng với tựa đề: Missing my husband (tạm dịch: Nhớ chồng yêu của tôi). Hiện tại người hâm mộ không biết đây là một thử thách mà nam diễn viên phải thực hiện hay do anh quá “rảnh” trong thời gian tự cách ly xã hội.

Tom Holland bày tỏ nỗi nhớ Jake Gyllenhaal.

Bạn làm gì trong thời gian tự cách ly xã hội? Hãy cùng ở nhà để tránh lây lan dịch COVID-19 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất