Giải Trí

Những 'ngọc nữ' BlackPink sẽ thế nào khi lột bỏ lớp trang điểm?

Tuệ Tống
Chia sẻ

Liệu khi gỡ bỏ lớp trang điểm lung linh thường ngày, các cô nàng có còn giữ được nhan sắc "vạn người mê" của mình hay không?

Để luôn xuất hiện trước công chúng bằng một hình ảnh xinh đẹp lung linh, những thần tượng nữ đều phải make-up thật kĩ càng, tỉ mỉ và hoàn hào không tì vết. Vì thế, ít ai có thể có đủ dũng cảm để tự tin diện “mặt mộc” ra đường, nhưng những cô nàng Black Pink còn hơn thế, đăng ảnh “tự dìm” không trang điểm và vẫn tự tin sãi bước.

Lisa

Lisa hướng đến hình tượng một cô nàng búp bê trên sân khấu. Cô thích những phong cách trang điểm táo bạo với những màu sắc cá tính. Nhưng khi lột bỏ lớp make up thường thấy, Lisa lại trông rất thuần khiết và ngây thơ.

Lisa gây ấn tượng bởi mặt mộc hoàn hảo khi xuất hiện với gương mặt mộc tại trại huấn luyện quân sự trong ngày ghi hình đầu tiên cho Real Men.

Vẫn đôi mắt to tròn, đôi môi căng mộng ấy, cô gái nhà YG tự tin khoe gương mặt tự nhiên trên tạp chí Nylon của Nhật Bản.

Jisoo

Jisoo sở hữu những nét đẹp thanh tú và dịu dàng như một nữ thần khi để mặt mộc. Trên sân khấu, nữ thần tượng chuộng lối trang điểm có phần nhẹ nhàng với phấn mắt màu sáng và màu son hồng nữ tính. Tuy nhiên, nếu lột bỏ lớp make up này thì Jisoo cũng vẫn xinh đẹp không kém nhờ vào làn da trắng mịn không tì vết.

Và quả thật cô nàng thật xứng đáng khi là visual của Black Pink bởi sự trong sáng thu hút hơn hẳn 3 thành viên còn lại.

Ảnh thẻ với mặc mộc xinh hơn cả khi trang điểm của Jisoo.

Cô ấy chính là một minh chứng cho vẻ đẹp không cần son phấn, lụa là.

Jennie

Đa số người hâm mộ cho rằng khi trên sân khấu, nữ thần tượng giống như một thỏi nam châm thú hút nhiều thứ nhưng ở đời thường thì lại trong sáng như một đứa trẻ. Và tất cả những gì tạo nên sự khác biệt này là phong cách trang điểm. Đã nhiều lần trang điểm nhẹ, Jennie được khen ngợi là tươi trẻ và vẫn đủ khả năng chinh phục được người đối diện.

Để mặt mộc cũng xinh hết phần người khác, Jennie Kim quả đúng là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của KPop.

Tuy chỉ thoa một chút xíu son, nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp rạng ngời với làn da trắng hồng mịn màng, lông mày cong veo và sống mũi thon.

Và cũng không mấy khác biệt khi đây chính là gương mặt mộc thật sự của Jennie.

Rosé

Ngay đến cả visual Ji Soo cũng công nhận Rosé có mặt mộc ấn tượng nhất, trông như em bé. Giọng ca chính của Black Pink luôn biết cách thu hút người khác trên sân khấu với vẻ ngoài nữ tính nhưng lại quyến rũ. Chuộng phóng cách trang điểm mỏng như sương nên khi để mặt mộc thì vẻ đẹp của Rosé vẫn cuốn hút như thường.

Thậm chí, có người còn bảo rằng lột bỏ lớp son phấn đậm còn khiến cô nàng gần gũi và tỏa sáng hơn trong mắt người hâm mộ.

Rosé có làn da đẹp và không tì vết. Tuy nhiên, cô nàng cũng ít khi xuất hiện trong trạng thái không make up.

Các thành viên Black Pink từng để mặc mộc livestream cùng người hâm mộ, Rosé không thay đổi nhiều so với khi lên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất