Giải Trí

Những 'nam thần' mới của Vbiz

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh, những sao nam của làng giải trí Việt như Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Rocker Nguyễn hay Anh Tú còn được khán giả công nhận tài năng trong lĩnh vực mà họ đang theo đuổi.

Đức Phúc

Cho đến thời điểm hiện tại, Đức Phúc là cái tên chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Câu chuyện nam ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ là đề tài bàn tán suốt gần 3 tuần qua trên khắp các trang mạng xã hội. Sự lột xác về mặt ngoại hình đã mở ra cơ hội mới trong sự nghiệp ca hát của anh chàng này.

Đức Phúc lột xác hoàn toàn sau thẩm mỹ.

Bước chân vào làng giải trí với danh hiệu Quán quân chương trình Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc khiến công chúng nhớ đến nhờ sở hữu giọng hát khủng nhưng ngoại hình chưa được bắt mắt.

Sau chương trình, học trò Mỹ Tâm cho ra mắt MV đầu tay Chỉ một câu. Tuy nhận được sự yêu thích qua giọng hát ngọt ngào nhưng khán giả vẫn không chấp nhận được ngoại hình của chàng ca sĩ gốc Hà thành.

Nam ca sĩ đăng quang chương trình Giọng hát Việt 2015.

Đức Phúc trong MV đầu tay Chỉ một câu.

Đầu năm 2016, Đức Phúc gây ngạc nhiên với công chúng khi giảm 14 kg và chỉnh sửa lại răng trong MV Cũng đành thôi. Đây có thể coi là bước lột xác khá thành công của anh chàng khi sở hữu ngoại hình thon gọn khác xa lúc còn tham gia Giọng hát Việt nhưng khán giả vẫn chê bai về nhan sắc của nam ca sĩ sinh năm 1996.

Chàng ca sĩ trẻ đã giảm được số cân đáng kể trong MV thứ 2 trong sự nghiệp.

Đức Phúc cùng “sư phụ” Mỹ Tâm.

Tuy đã có những bài hát quen thuộc với khán giả nhưng tên tuổi Đức Phúc vẫn không thể nào vươn lên thành sao trong giới showbiz.

Tuy nhiên, cuối tháng 7 vừa qua, chàng trai 21 tuổi này đã “trình làng” một gương mặt mới, một gương mặt đúng chuẩn “soái ca” Hàn Quốc khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng trước sự lột xác quá thành công. Chẳng còn là anh chàng mập ú, răng hô ngày nào, giờ đây Đức Phúc đã có được vẻ đẹp “vạn người mê”, không ai có thể chê được nữa.

Hiện tại, Quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 3 có cuộc sống mới sau khi “đập đi xây lại”. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, truyền cảm mà nam ca sĩ còn khiến khán giả chú ý đến vẻ đẹp “nam thần” của mình. Trong thời gian tới, người hâm mộ có thể tin tưởng những sản phẩm âm nhạc của Đức Phúc sẽ đảm bảo chất lượng cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

Ali Hoàng Dương

Gần đây, cái tên Ali Hoàng Dương gây được dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả với danh hiệu Quán quân Giọng hát Việt 2017. Ngay từ vòng Giấu mặt của chương trình, anh chàng đã cho thấy mình “không phải dạng vừa đâu” khi thể hiện ca khúc Gương thần.

Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai như “nam thần”, học trò Thu Minh còn sở hữu giọng hát nội lực cùng thần thái biểu diễn chuyên nghiệp trên sân khấu. Chắc hẳn, nam ca sĩ sinh năm 1996 sẽ còn có những cột mốc mới trên bầu trời âm nhạc Việt - nếu không không ngừng trau dồi, tìm hướng đi mới và có ê-kíp hỗ trợ tốt.

Ali Hoàng Dương đăng quang Quán quân Giọng hát Việt 2017.

Trước khi tỏa sáng tại sân chơi Giọng hát Việt, chàng trai 21 tuổi này cũng trải qua một cuộc sống khó khăn, vất vả. Vào Sài Gòn lập nghiệp từ năm 17 tuổi, nam ca sĩ gốc Bình Thuận phải làm phục vụ từ các quán ăn, quán cà phê đến các quán bar, beer club để có tiền trang trải cho cuộc sống hàng ngày.

Nhưng chưa bao giờ Ali Hoàng Dương từ bỏ ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Anh luôn cố gắng từng ngày để theo đuổi ước mơ đó. Và The Voice phiên bản Việt mùa 4 là nơi chấp cánh cho những dự định của nam ca sĩ trở thành hiện thực.

Trong quá trình tham gia Giọng Hát Việt mùa thứ 4, Ali Hoàng Dương đã cho phát hành ca khúc Chuyện Hôm Qua Đó của nhạc sĩ Kiên Trần. Đây được coi là bản hit đầu tay đánh dấu chặng đường đầu tiên của anh chàng khi bước chân vào showbiz và cũng là lời tri ân đến khản giả đã yêu mến, ủng hộ Ali trong suốt thời gian tham gia The Voice 2017.

Rocker Nguyễn

Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, sinh năm 1993. Trước khi được biết đến với vai trò ca sĩ, anh là gương mặt quen thuộc với giới trẻ từ vài năm trước.

Nhắc đến Rocker, mọi người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một anh chàng VJ năng động và nhiệt tình. Không những thế, nam ca sĩ còn là người rất giỏi tiếng Anh, biết chơi nhiều loại nhạc cụ như ghi-ta, trống, hát tốt và thỉnh thoảng còn làm mẫu ảnh trên các trang báo tuổi teen.

Đẹp trai, tài năng nhưng anh chàng quyết định bỏ lại tất cả ánh hào quang để sang Úc du học chuyên ngành Truyền thông và Nghiên cứu Điện ảnh.

Tuy nhiên, Rocker từng chia sẻ không được gia đình ủng hộ tham gia nghệ thuật. Nam ca sĩ 24 tuổi đã giấu bố mẹ để trốn từ Úc sang Đài Loan tham gia cuộc thi Đại lộ ngôi sao. Sau cuộc thi, anh được báo chí Đài Loan ưu ái đặt biệt danh “Nam thần ngây thơ”.

Rocker Nguyễn tại chương trình Đại lộ ngôi sao.

Chàng ca sĩ chính thức bước chân vào làng nhạc Việt vào tháng 10/2016 với MV đầu tay Quá khứ còn lại gì?. Không còn là chàng trai ngây ngô ngày nào, Rocker Nguyễn lột xác với hình ảnh lãng tử, phong trần trong MV được đầu tư chỉn chu từ chất lượng đến hình ảnh.

Khán giả cũng ngay lập tức bị hấp dẫn bởi gương mặt điển trai “không tỳ vết” cùng những cảnh quay xuất sắc như trong các bộ phim xứ sở kim chi.

Những cảnh quay tuyệt đẹp trong MV đầu tay Quá chứ còn lại gì?.

Nối tiếp thành công của sản phẩm âm nhạc chào sân, Rocker tiếp tục cho ra mắt MV Em yêu. Với ca từ ý nghĩa, bài hát đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt mới. Điều này giúp nam ca sĩ đạt được giải thưởng Gương mặt phát hiện của Làn Sóng Xanh.

Hình ảnh trong MV Em Yêu của nam ca sĩ.

Gần đây, anh chàng đã có vai diễn đầu tay trong bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân, đóng cặp với đàn chị Minh Hằng. Vẻ đẹp “soái ca” của Rocker Nguyễn khiến khán giả đổ gục ngay từ những thước phim đầu tiên.

Rocker Nguyễn đóng cặp cùng Minh Hằng trong Sắc đẹp ngàn cân.

Mới đây nhất, giọng ca Quá khứ còn lại gì cho ra mắt MV Dù chỉ là mộng mơ như một món quà dành tặng cho khán giả sau thời gian tập trung vào phim ảnh. MV đã khai thác trọn vẹn vẻ đẹp nóng bỏng của nam ca sĩ cùng với bối cảnh được quay tại Phú Quốc làm khán giả mê mệt.

Anh Tú

Nổi lên như một hiện tượng khi tham gia dự án phim ngắn Hà Nội! Em yêu anh của đạo diễn Luk Vân, Anh Tú gây được sự chú ý với cư dân mạng với hình ảnh “soái ca”. Nối tiếp thành công từ bộ phim đầu tay, nam diễn viên sinh năm 1993 tiếp tục góp mặt trong một số bộ phim khác của nữ đạo diễn trẻ này.

Hình ảnh “soái ca” của Anh Tú khiến khán giả mê mệt trong phim ngắn Hà Nội! Em yêu anh.

Với gương mặt sáng cùng ngoại hình chuẩn, anh được mọi người nhận xét giống tài tử Cổ Cự Cơ trong bộ phim đình đám khắp màn ảnh châu Á Tân dòng sông ly biệt.

Tuy nhiên, thay vì thừa thắn xông lên như những diễn viên trẻ khác, anh chàng tập trung cho việc học tại ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Sau khi ra trường, chàng “hotboy” dành thời gian hoạt động tại sân khấu kịch đúng với chuyên ngành mà mình đã học tại trường.

Tháng 9/2016, nam diễn viên 24 tuổi tham gia vai phụ trong phim điện ảnh Thần tiên cũng nổi điên cùng Khương Ngọc, Thu Trang, Lê Khánh,…

Đến cuối năm, anh chàng có được vai thứ chính trong bộ phim tình cảm 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu của nữ đạo diễn Luk Vân. Nhân vật Thành của nam diễn viên với hình ảnh cậu học sinh tinh nghịch, ngây ngô nhưng tốt bụng đã chiếm được tình cảm của khán giả xem phim.

Anh Tú và đàn anh Quang Tuấn trong Thần tiên cũng nổi điên.

Anh Tú với vai Thành trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu. Ngoài ra, anh cũng tham gia một số phim sitcom và chiếm được tình cảm của người xem - nhất là các khán giả trẻ.

Bên cạnh khả năng diễn xuất được mọi người công nhận, chàng trai này còn sở hữu giọng hát ngọt ngào, tình cảm. Anh Tú cũng đã cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc trong thời gian qua.

Hình ảnh trong MV Chờ em của chàng ca sĩ 24 tuổi.

Chuyện tình cảm giữa anh và nữ diễn viên Diệu Nhi cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Mới đây, có thông tin cả hai đã “đường ai nấy đi” khiến fan của cặp đôi vô cùng ngỡ ngàng. Nhưng Anh Tú - Diệu Nhi khẳng định cả hai vẫn mặn nồng bên nhau, không có chuyện chia tay như thông tin trước đó.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất