Giải Trí

Những nam minh tinh Hoa Ngữ được các bậc phụ huynh yêu mến nhất: Dịch Dương Thiên Tỉ chiếm cảm tình của các 'fan mẹ'

Như Hồ
Chia sẻ

BXH những nam minh tinh nhận được nhiều sự yêu thích từ fan hâm mộ là các bà mẹ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi: Dịch Dương Thiên Tỉ dẫn đầu.

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải. “Em út TFBoys” trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013.

Năm 2019, phim truyền hình Trường An 12 canh giờ do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai chính nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, mang về không ít fan hâm mộ. Vào thời điểm đảm nhận vai chính của Trường An 12 canh giờ, Thiên Tỉ chỉ mới 17 tuổi nhưng cậu đã có thể chứng minh được khả năng diễn xuất của bản thân. Hay tác phẩm điện ảnh Em của niên thiếu mà nam ca sỹ hợp tác cùng Châu Đông Vũ cũng nhận hàng loạt lời khen có cánh, khả năng diễn xuất của cậu dần được khán giả và giới chuyên môn công nhận.

Có rất nhiều người cho rằng fan hâm mộ của Dịch Dương Thiên Tỉ chỉ toàn là những thiếu niên dưới độ tuổi 20, nhưng sự thật đã chứng minh fan của cậu ở mọi tầng lớp và lứa tuổi. Thậm chí, có những nữ minh tinh như Viên Vịnh Nghi, Lưu Gia Linh… hay bậc phụ huynh đều rất mến mộ Thiên Tỉ và minh chứng rõ nhất chính là việc cậu đã dần đầu trong BXH lần này.

2. Thái Từ Khôn

Thái Từ Khôn – nam ca sĩ, diễn viên, sáng tạc nhạc người Trung Quốc sinh năm 1998. Thái Từ Khôn từng tham gia vào nhiều chương trình thực tế như Tiến lên nào, thiếu niên (2012) của đài Hồ Nam – đây cũng là bước đánh dấu chặng đường bước vào giới giải trí của anh hay chương trình Tinh động Á Châu – Super Idol (2015)…

Thái Từ Khôn thật sự được mọi người biết đến rộng rãi vào năm 2018 khi anh tham gia chường trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do IQYI tổ chức. Thái Từ Khôn đã xuất sắc khi giành được số phiếu kỷ lục và trở thành người đứng ở vị trí trung tâm trong nhóm nhạc mới Nine Percent – hay có tên gọi khác là Nhóm nhạc 9% đảm nhận chức đội trưởng (hiện tại nhóm nhạc đã giải tán).

Cách đây không lâu, Thái Từ Khôn được khán giả vô cùng mến mộ với màn thể hiện trong chương trình tuyển chọn tài năng Thanh xuân có bạn mùa 2 với vai trò “Người chế tác” (đại diện nhà sản xuất quốc dân PD – Host). Bất luận là nhận xét, đánh giá thí sinh hay tương tác với những HLV khác, Thái Từ Khôn đều làm rất tốt. Trong lúc thể hiện sự chuyên nghiệp và khả năng chuyên môn, nam ca sỹ cho thấy sự tôn trọng của anh dành cho đối phương. Hảo cảm dân mạng dành cho Thái Từ Khôn tăng lên rất nhiều, không ít người qua đường chuyển sang thành fan.

3. Vương Nguyên

Vương Nguyên là nam diễn viên ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng TFBoys bên cạnh hai thành viên khác là Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải. Cậu trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013.

Ngoại trừ việc nhận được những giải thưởng âm nhạc xuất sắc, Vương Nguyên còn lọt vào tuyển chọn của tạp chí Thời đại Mỹ năm 2017 với 30 vị thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất toàn cầu. Năm 2018, tên tuổi Vương Nguyên được đưa vào sách giáo khoa Trung học cơ sở – Đạo đức và Pháp trị. Từ năm 2016 đến năm 2019, Vương Nguyên xuất hiện đến 4 lần vào những dịp lễ mừng xuân của đài Trung ương. Năm 2017 – 2018, cậu nhận được lời mời của Tổng bộ Liên hợp quốc tham dự Diễn đàn hội nghị thanh niên Liên Hợp Quốc….

Vương Nguyên – một trong ba thành viên vô cùng tài năng của nhóm nhạc trẻ TFBoys được vô số khán giả yêu thích. Cậu là thiếu niên ưu tú trong mắt mọi người, là con trai nhà người ta trong truyền thuyết, muốn ngoại hình có ngoại hình, muốn năng lực có năng lực.

BXH những minh tinh nhận được nhiều sự yêu thích từ fan hâm mộ là các bà mẹ nhân ngày Quốc tế thiếu nhi:

1. Dịch Dương Thiên Tỉ

2. Thái Từ Khôn

3. Vương Nguyên

4. Vương Nhất Bác

5. Vương Tuấn Khải

6. Phạm Thừa Thừa

7. Chu Nhất Long

8. Trần Lập Nông

9. Lộc Hàm

10. Hoàng Minh Hạo

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất