Giải Trí

8 nam Idol sở hữu nguồn năng lượng 'tỏa nắng' sẽ khiến bạn trở nên hạnh phúc hơn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Cách chàng trai này luôn khiến những người xung quanh cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ bởi năng lượng tích cực của mình

Dường như trong mỗi nhóm nhạc Kpop đều có một thành viên luôn “tỏa nắng” bởi nguồn năng lượng tích cực của mình. Có thể dễ dàng “nhận dạng” được những thành viên bởi họ luôn sẵn sàng đảm nhận vị trí pha trò cho cả nhóm và các fan hâm mộ. Nụ cười là thứ luôn xuất hiện trên khuôn mặt họ, hãy cùng điểm danh những nam Idol đảm nhận vai trò “năng lượng” này nhé!

1. Minhyuk (MONSTA X)

Minhyuk được biết đến như 1 liều thuốc hạnh phúc của cả nhóm, anh chàng luôn mang lại niềm vui đến cho mọi người nhờ sự hài hước và nụ cười luôn thường trực của mình.

2. DK (SEVENTEEN)

DK luôn được các fan hâm mộ biết đến như 1 nguồn năng lượng tích cực, bởi vậy không có gì khó hiểu khi anh chàng được đặt biệt danh “sunshine” nhờ nụ cười tỏa nắng của mình.

3. Wonpil (DAY6)

Nụ cười của Wonpil lúc nào cũng rạng rỡ và khiến người khác bất giác mỉm cười theo mình. Anh chàng thật biết cách khiến sự vui vẻ được lan truyền phải không nào!?

4. Xiumin (EXO)

Anh chàng luôn dành cho các fan hâm mộ nụ cười rạng rỡ và đầy năng lượng của mình. Đối với EXO-L, nụ cười của Xiumin như bừng sáng cả 1 ngày dài của họ vậy.

5. Onew (SHINee)

Đối với các fan hâm mộ, chắc chắn rằng nụ cười của Onew luôn rạng rỡ và tỏa sáng.

6. J-Hope (BTS)

Luôn là thành viên mang lại nguồn hạnh phúc và tích cực cho cả nhóm, chắc chắn J-Hope chàng cũng là 1 nguồn năng lượng vui vẻ đối với các ARMY.

7. MJ (ASTRO)

Những hành động và trò đùa “ngớ ngẩn” cùng nụ cười của MJ luôn là nguồn năng lượng hạnh phúc của không chỉ của cả nhóm mà còn của các fan hâm mộ nữa.

8. Jungwoo (NCT)

Sở hữu vẻ ngoài và tính cách đáng yêu, nụ cười rạng rỡ của Jungwoo chính là nguồn năng lượng tích cực dành cho mọi người.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất