Giải Trí

Những mối tình 'khắc cốt ghi tâm' khiến người khác động lòng của sao Hoa ngữ

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù qua bao nhiêu thời gian hay sóng gió, họ vẫn luôn bên nhau, tay nắm chặt không rời.

Tình yêu trước nay có lẽ luôn là điều gây ra nhiều trăn trở bởi trong cuộc sống vốn dĩ vô thường này, để tìm được một người nguyện lòng ở bên cạnh là điều không hề dễ dàng. Vào địa vị của các ngôi sao, sống trong thế giới hào nhoáng và ngập tràn danh vọng thì lại muôn phần khó khăn.

Thế nhưng, vẫn tồn tại những ngoại lệ khiến khán giả không khỏi đem lòng ngưỡng mộ. Tình yêu của họ thậm chí còn đẹp hơn phim ảnh, nếu dùng từ ngữ để diễn tả có lẽ không gì thích hợp hơn 4 chữ “khắc cốt ghi tâm”.

Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

Mối thâm tình của cặp đôi này có lẽ đã quá nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Có cơ duyên quen biết từ rất sớm nhưng phải mất khá nhiều thời gian, cả hai mới nhận ra tình cảm của nhau. Lúc bắt đầu công khai quan hệ, khi truyền thông đổ dồn nghi án Lưu Gia Linh là người thứ ba, Lương Triều Vỹ nắm chặt tay người yêu tuyên bố: “Cô ấy là người phụ nữ thích hợp với tôi nhất“.

Hạnh phúc chưa được bao lâu thì sóng gió ập đến, Lưu Gia Linh bất ngờ bị một nhóm xã hội đen bắt chụp ảnh khỏa thân và cưỡng đoạt. Tuy chỉ vừa yêu nhau được vài tháng nhưng tài tử họ Lương vẫn quyết bỏ dở tất cả để ở bên an ủi bạn gái. Không chỉ ủng hộ về tinh thần mà anh còn đứng ra tổ chức biểu tình bảo vệ cô lúc những bức ảnh xấu bị tung ra.

Khi ấy Lương Triều Vỹ đã là một ngôi sao được mọi người biết đến tuy nhiên trước áp lực mà Lưu Gia Linh phải chịu, anh nguyện ý: “Nếu em muốn bỏ nghề, anh cũng sẽ đi cùng em”.

Năm 2008, cả hai có một cái kết viên mãn tại đất nước hạnh phúc Bhutan trước sự chứng kiến và chúc phúc của đông đảo bạn bè thân thiết. Một Lương Triều Vỹ thâm trầm, một Lưu Gia Linh hoạt bát, tưởng như chẳng thể hòa hợp nhưng họ đã chứng minh chỉ cần thật lòng yêu thương thì sóng gió nào cũng đều có thể vượt qua. 28 năm nắm chặt tay nhau của cặp đôi này chính là minh chứng hùng hồn nhất cho điều đó.

Phùng Đức Luân - Thư Kỳ

Đây có lẽ là trường hợp hi hữu nhất của việc thăng cấp mối quan hệ từ bạn bè sang tình yêu. Khi cả hai tuyên bố mối quan hệ của mình có lẽ khiến người hâm mộ rất vui mừng nhưng cũng không quá bất ngờ. Bởi lẽ, suốt 2 thập kỷ, Phùng Đức Luân luôn là cái tên gắn liền với Thư Kỳ trong từng bước thăng trầm của cuộc đời.

Anh luôn lặng lẽ dõi theo, ủng hộ động viên hết mực, không nề hà việc cô đang tay trong tay cùng người khác. Khi tình yêu tan vỡ, lúc áp lực dư luận đè nặng, bờ vai Phùng Đức Luân lúc nào cũng sẵn sàng ở đó để Thư Kỳ dựa vào.

Cả hai trải qua nhiều mối tình khác nhau trong suốt quãng thời gian làm bạn nhưng đến cuối cùng mới phát hiện thì ra đối phương chính là “chân ái”. Tuy không trực tiếp thừa nhận hẹn hò nhưng qua những hình ảnh đạo diễn Phùng tỉ mỉ quan tâm chăm sóc người đẹp thì khán giả cũng đã “rõ mười mươi”.

Sau 4 năm hẹn hò, cả hai quyết định đi đến hôn nhân bằng một lễ cưới theo người trong cuộc miêu tả là hết sức “tùy hứng“. Cụ thể khi đang quay phim tại Cộng hòa Séc, trước phong cảnh hữu tình tại đây, cả hai đột ngột nảy sinh ý muốn “về chung một nhà”.

Thư Kỳ trải qua nhiều mối tình đẹp nhưng đều tan vỡ vì quá khứ từng đóng phim cấp 3, thế nhưng Phùng Đức Luân không hề chấp nhất, ngược lại vô cùng hạnh phúc tuyên bố: “Tôi đã hẹn hò với cô ấy một cách ngẩng cao đầu, không nuối tiếc và hối hận“.

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

10 năm theo đuổi đằng đẵng để đổi lấy một cái cái gật đầu của người đẹp là một trong những giai thoại nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nói chung và đảo quốc Singapore nói riêng. Được mệnh danh là cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” trên màn ảnh nhưng bước ra ngoài đời thực, Lý Minh Thuận lại không có được tình yêu của Phạm Văn Phương bởi lẽ lúc này nàng “ngọc nữ” đang say đắm với mối tình cùng người khác.

Khi Phạm Văn Phương phát hiện mình bị phản bội cũng là lúc cô mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu. Trong suốt ngần ấy năm sau đó, Lý Minh Thuận luôn kiên tâm ở bên, không chỉ quan tâm nữ diễn viên mà còn chăm lo cho cả gia đình cô. Dù năm lần bảy lượt bị chối từ, anh vẫn không nản lòng, thậm chí chia sẻ không mong cầu gì cao xa, chỉ muốn mỗi ngày được nhìn thấy người con gái anh yêu mà thôi.

Cuối cùng, người đẹp cũng bị tấm chân tình của Lý Minh Thuận chinh phục. Họ bắt đầu vẽ nên bức tranh đẹp đẽ nhất trong những tháng ngày bên nhau. Dù trải qua không ít phong ba, nhưng chưa bao giờ cặp đôi này rời tay, bởi họ biết không dễ dàng gì tìm được một người toàn tâm toàn ý với mình như đối phương.

Năm 2009, cả hai sánh vai tiến vào lễ đường trong hạnh phúc ngập tràn. Cuộc sống hôn nhân của họ cũng là những chuỗi ngày trải dài với ngọt ngào, đặc biệt là khi chào đón sự ra đời của cậu quý tử.

Bên nhau gần 20 năm, cặp đôi vẫn khiến người hâm mộ không khỏi tan chảy vì những quan tâm và chăm sóc cho nhau. Lý Minh Thuận thậm chí còn yêu thương Phạm Văn Phương hơn trước cũng như hết lòng chăm lo cho gia đình nhỏ như đúng tâm nguyện của anh: “Không làm cặp đôi Thần điêu đại hiệp trong tiểu thuyết, chỉ mong một đời làm đôi vợ chồng bình thường hạnh phúc bên nhau“.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất