Giải Trí

Nhan sắc mỹ nhân Hoa ngữ thuở mới vào nghề: Bất ngờ nhất là Dương Mịch

Thăng Long
Chia sẻ

Nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi,...thuở mới vào nghề khiến nhiều người bất ngờ.

Showbiz là nơi các nghệ sĩ thể hiện hết tài năng của mình đồng thời đây cũng là nơi chứa đựng nhiều điều phức tạp, những mối quan hệ rắc rối. Tuy nhiên, để đứng vững trong làng giải trí không chỉ có tài năng mà còn phải có nhan sắc xuất chúng.

Mới đây, loạt hình ảnh của dàn mỹ nhân Hoa ngữ thời mới vào nghề gây xôn xao. Nhiều bức ảnh so với nhan sắc hiện tại thì khác xa nhau.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được biết đến với biệt danh “thần tiên tỷ tỷ”. Từ nhỏ, nữ diễn viên được yêu thích với gương mặt trái xoan, nét mặt thanh tú, mong manh. Dù thời mới vào nghề cô nàng có nước da ngăm đen nhưng vẫn không thể làm mờ đi vẻ đẹp xinh xắn của cô nàng. Những tác phẩm để lại tên tuổi cho Lưu Diệc Phi chính là: “Kim phấn thế gia”, “Thiên long bát bộ”…

Nhan sắc 'mãi mặn' của Thần tiên tỷ tỷ

Đến nay, dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Lưu Diệc Phi vẫn khiến người hâm mộ xốn xang trước vẻ đẹp mặn mà và danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” sau bao nhiêu năm vẫn không ai có thể đánh bại được.

Dương Mịch

Dương Mịch cũng là một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành giải trí xứ Trung. Nàng Bạch Thiển luôn được giới truyền thông săn đón mỗi khi xuất hiện. Thời mới vào nghề, Dương Mịch sở hữu chiếc mũi cao cùng đôi môi quyến rũ.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, nàng tiểu hoa đán dính nghi án “phẫu thuật thẩm mỹ” bởi gương mặt của nữ minh tinh được cho đã thay đổi khá nhiều so với thời mới vào nghề đặc biệt là chiếc cằm.

Cô nàng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ

Dương Tử

Bước chân vào làng giải trí khá sớm, với nhan sắc ngọt ngào cùng với khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Dương Tử từng là sao nhí được săn đón nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Càng lớn nhan sắc cô nàng càng xinh đẹp, cũng chính vì thế mà tin đồn cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ xuất phát từ đấy. Có phẫu thuật thẩm mỹ hay không đi chăng nữa thì khán giả vẫn không thể phủ nhận được vẻ đẹp ngọt ngào cùng với chiếc mũi cao và đôi môi chúm chím của cô nàng đã khiến fan hâm mộ điêu đứng.

Năm 2019 vừa qua là một năm vô cùng thành công đối với Dương Tử, khi những tác phẩm truyền hình của cô nàng luôn gây ra cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Với lối diễn xuất tự nhiên cộng với nhan sắc xinh đẹp của mình thì tất cả mọi người đều hy vọng trong năm nay, cô nàng sẽ có nhiều sản phẩm điện ảnh xuất sắc hơn nữa.

Lưu Thi Thi

Bà xã Ngô Kỳ Long là cái tên rất nổi bật dù là quá khứ hay hiện tại. Nữ diễn viên “Bộ bộ kinh tâm” luôn gây thương nhớ với nhan sắc nhẹ nhàng. Dù không trang điểm hay chỉ trang điểm nhẹ, Lưu Thi Thi vẫn đánh bật các ngôi sao khác về nhan sắc.

Mặt mộc của Lưu Thi Thi

Nàng Nhược Hy năm đó

Mặc dù hiện tại cô nàng đã là bà mẹ 1 con, nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn mãi xinh đẹp như vậy. Mỗi lần nhìn thấy hình ảnh của cô nàng xuất hiện tại các sự kiện hay phim ảnh, thì tất cả mọi người đều phải thốt lên rằng: “vẫn là cô nàng Nhược Hy của năm nào đây mà.”

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất