Giải Trí

Những màn 'đáp trả' cực gắt của sao Việt sẽ khiến bạn một phen 'hết hồn'

Tuệ Tống
Chia sẻ

Đôi khi một số hành động vượt quá giới hạn của antifan khiến người nghệ sĩ không thể tiếp tục nhẫn nhịn mà buộc phải thẳng thắn đáp trả lại.

Dù không mong muốn nhưng là người của công chúng, các sao Việt không ít thì nhiều sẽ gặp phải những bình luận trái chiều từ dư luận. Thế nhưng, không phải bình luận trái chiều nào cũng mang tính góp ý, xây dựng. Sẽ không thể tránh khỏi việc bị các anti-fan “lăng mạ” chỉ trích, và để chống lại những ý kiến tiêu cực về mình, một số nghệ sĩ đã có cách đáp trả anti-fan cực ngầu.

Tóc Tiên

Từ một cô bé tóc xù có đôi mắt trong veo, giờ đây Tóc Tiên đã trở thành một phụ nữ trưởng thành định hướng theo phong cách gợi cảm. Liên tục xuất hiện ấn tượng, giọng ca CATENA trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ. Khi có antifan chỉ trích gay gắt về lối ăn mặc hở hang, phản cảm, Tóc Tiên cũng không ngại đanh thép đáp trả. Sự thẳng tính, phản ứng dữ dội của nữ ca sĩ sinh năm 1989 khiến những người hâm mộ cô vô cùng “hả dạ”.

Tóc Tiên đáp trả cư dân mạng khi bị chê bai mặc váy quá hở.

Khi đã giải thích cặn kẽ mọi vấn đề, giọng ca CATENA thẳng thừng đề nghị antifan “biến” khỏi trang cá nhân.

Một lời cảnh báo cho antifan về những phát ngôn khiếm nhã của họ.

Minh Tú

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú đã khiến cư dân mạng và người hâm mộ của cô vô cùng thích thú trước cách đáp trả anti-fan. Cụ thể, khi đăng tải đoạn clip trong phần story trên Instagram, Minh Tú đã bị nhận một bình luận cho rằng cô nàng nói tiếng Anh dở và đừng nên tiếp tục nói ngôn ngữ này nữa. Tuy nhiên, không hùng hổ hay quyết liệt, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 khiến công chúng vô cùng thích thú khi có những lời nói hết sức bình thản.

Được xem là một người đẹp “thẳng, thật”. Minh Tú luôn có những màn đáp trả antifan cực kì “nhẹ nhàng” đến độ chỉ muốn “độn thổ”.

Khi bị mắc nhiếc là “con điên”, Minh Tú nhẹ nhàng đáp lại: “Thế mà còn chăm coi 'vãi' cả ra, biết nó điên mà còn coi là chứng tỏ mình tỉnh táo”. Không những vậy, cô còn vô cùng thông minh khi nhắn nhủ : “Dù sao thì tôi vẫn yêu bạn, hater ạ!”.

Jun Vũ

Nổi tiếng khá lâu nhưng từ sau vai diễn Tuyết Anh trong Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ trở thành cái tên nghệ sĩ trẻ đình đám trên mạng xã hội và được khán giả săn đón. Không chỉ xinh đẹp và có tài năng diễn xuất, Jun Vũ còn khiến khán giả ấn tượng bởi sự cá tính của mình.

Mới đây nhất, khi tiếp tục bị một cư dân mạng lên tiếng chỉ trích, cô nàng thẳng thừng phản pháo: “Đẹp khoe xấu che, 2018 rồi còn thấy chụp bikini là lạ lùng, là kém sang? Em từ thế giới nào tới vậy?“.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất