Giải Trí

Những lời chúc đầy ngọt ngào của các nghệ sĩ dành cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng: Hãy luôn yêu như bây giờ

Nhật Hạ
Chia sẻ

Chứng kiến tình yêu tuyệt vời của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, các nghệ sĩ không khỏi xúc động và dành cho cặp đôi những lời chúc và chia sẻ ngọt ngào, chân thật nhất

Chặng đường yêu thương đầy cảm xúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong suốt mười năm qua đã khép lại bằng 1 đám cưới thế kỷ với vô vàn lời chúc phúc từ khán giả, các fan người hâm mộ và cả những người đồng nghiệp, nghệ sĩ - những người đã chứng kiến câu chuyện tình yêu kéo dài cả thập kỷ của cặp đôi.

Có lẽ với những nghệ sĩ tham dự lễ cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, đây thật sự là 1 buổi lễ với nhiều cảm xúc không thể nào quên. Chứng kiến chặng đường yêu thương của cả hai, nhiều người không giấu nổi sự xúc động và những giọt nước mắt hạnh phúc mừng cho cái kết đầy viên mãn cô dâu và chú rể. Những lời chúc ngọt ngào, những chia sẻ chân thành là điều không thể thiếu trong một đám cưới đầy đặc biệt như vậy.

Với vai trò làm MC cho buổi lễ, Trấn Thành cũng là người đầu tiên chia sẻ những cảm xúc của mình với cô dâu và chú rể. Cảm động trước chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, anh chàng không giấu nổi những giọt nước mắt. Là một người đa tình, Trấn Thành đã từng không tin vào hôn nhân, thậm chí chính bản thân anh cũng không biết vì sao mình lại lấy vợ. Có lẽ điều quan trọng nhất trong tình yêu đó là phải tìm được đúng người - đúng thời điểm, khi đó chúng ta sẽ biết mình cần phải làm gì.

Anh cũng chia sẻ: Trong hôn nhận đừng hy vọng và chúc nhau chữ “trăm năm” đầy sáo rỗng mà chỉ cần chúc nhau sống thật hạnh phúc, được ngày nào hay ngày đấy - đó mới là điều quan trọng. Và trong hôn nhân sẽ không tránh khỏi những khi cãi vã và xích mích, khi điều đó xảy ra mong rằng cặp đôi hãy nhớ đến ngày hôm nay khi cả hai hạnh phúc trong đám cưới của chính mình

Trước những chia sẻ đầy thật lòng và xúc động của chồng, Hari Won cũng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi.

Hari Won và Trấn Thành tại lễ cưới

Trong đám cưới của chính mình, Hari không hề khóc mà chỉ có Trấn Thành khóc thôi, nhưng ở đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, mọi người ở dưới đều khóc và chính Hari cũng cảm thấy hạnh phúc khi nhìn hai người nắm tay và trao nhau lời thề. Bởi vậy Hari chúc cô dâu và chú rể sẽ luôn yêu như bây giờ.

Trước lời phát biểu đầy cảm xúc của vợ, Trấn Thành vẫn không quên sửa lỗi cho Hari và nhắc nhở nhẹ bà xã  “khi phát biểu, ráng nói chuẩn nha” khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh cũng gửi lời chúc phúc tới cặp đôi. Tự nhận mình là một người không thành công trong hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh gửi lời cảm ơn đến cô dâu và chú rể khi cùng nhau kiên trì trải qua chặng đường 10 năm để có được hạnh phúc như bây giờ. Bởi dù thành công hay thất bại trong hôn nhận thì khi nhìn Đông Nhi và Ông Cao Thắng, cô vẫn tin tưởng rằng sẽ có tình yêu tuyệt vời ở phía trước. Vừa ghen tị và mừng cho hạnh phúc của Đông Nhi, Quỳnh Anh tin rằng một ngày nào đó mình cũng sẽ đẹp như Đông Nhi bây giờ.

Phạm Quỳnh Anh và dàn khách mời tại lễ cưới

May mắn hơn Quỳnh Anh trong hôn nhân, ca sĩ Lệ Quyên cũng chia sẻ những cảm xúc tuyệt vời về đám cưới của cặp đôi. Nữ ca sĩ cho rằng tất cả những ai đang chứng kiến buổi lễ này đều sẽ hồi hộp như chính đám cưới của mình vậy, bởi tình yêu tuyệt vời và hiếm có của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang lan tỏa khắp không gian nơi đây. Cô cho rằng phải thật sự yêu thương mọi người thì cô dâu chú rể mới tổ chức một đám cưới chỉnh chu và hoàn hảo đến thế bởi đây thật sự là một điều không hề đơn giản. Và chính sự xuất hiện đông đủ của các vị khách cũng như một lời đáp lại rằng tất cả mọi người ở đây đều yêu cô dâu và chú rể nhiều như thế nào.

Với tư cách là một người có thể nói là may mắn trong hôn nhân, Lệ Quyên đưa ra lời khuyên dành cho đôi vợ chồng son: “Các em đừng sợ, hôn nhân là điều mà chúng ta phải đi từng bước một, mà thử thách thì các em đã đi qua rồi, cột mốc son 10 năm quan trọng đã vượt qua thì hãy dũng cảm đi tiếp con đường hạnh phúc”

Lệ Quyên cùng cô dâu chú rể và dàn khách mời

Và phần mà tất cả những vị khách độc thân đều mong chờ cũng đã đến, đó là tiết mục bắt hoa cưới. Các chàng trai và cô gái, ai cũng đều sẵn sàng để được “hưởng ké” sự may mắn từ cô dâu và chú rể. Và đây cũng là lúc câu chuyện “dở khóc dở cười” nhưng đầy hài hước diễn ra.

Đó là khi anh chàng thuộc ekip của cô dâu may mắn bắt được hoa cưới, những tưởng yên vị với món quà đặc biệt này, ai ngờ chưa cầm được ấm tay, với sự giúp đỡ của Trúc Nhân đóa hoa đã bị ca sĩ Jun Phạm nhanh chóng cướp lấy trước những sự bất ngờ của khổ chủ và tràng cười của những người chứng kiến.

Những tưởng Jun Phạm cướp hoa cho chính mình với mong muốn trở thành người tiếp theo thiết lập gia thất, nào ngờ anh chàng mất bao công sức cướp hoa để mang về cho người chị thân thiết Ngô Thanh Vân. Không những vậy, Jun Phạm lại càng khiến mọi người bật cười khi hài hước thanh minh cho hành động cướp hoa của mình rằng “Tình yêu là phải giành lấy”. Trước sự lầy lội của Jun Phạm, Ngô Thanh Vân bất đắc dĩ trở thành người “may mắn” nhận được hoa cưới và lên sân khấu chia sẻ những suy nghĩ của mình về hạnh phúc của cô dâu chú rể và đám cưới đầy ý nghĩa này.

Cô nàng chia sẻ rằng mình đã mong chờ tình yêu từ lâu rồi nhưng không may mắn tìm thấy điều đó, chính bởi vậy cô đã chọn cách bỏ cuộc. Nhưng chứng kiến sự kiên trì của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong suốt 10 năm qua đã khiến Ngô Thanh Vân có động lực để 1 lần tin vào tình yêu. Cô cũng không quên chúc cặp đôi thật nhiều hạnh phúc và nghị lực cho chặng đường sắp tới.

Ngô Thanh Vân chia sẻ phát biểu sau khi nhận hoa cưới

Có lẽ trong showbiz Việt, tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trở thành 1 minh chứng rằng trong showbiz đâu chỉ những hời hợt và chóng vánh. Dù ở đâu hay với bất kỳ ai, chỉ cần sự chân thành và kiên nhẫn, tình yêu sẽ luôn ở lại và cái kết luôn là 1 niềm hạnh phúc đầy viên mãn. Chứng kiến câu chuyện tình yêu kéo dài suốt 1 thập kỷ và kết thúc bằng một hôn lễ không thể hoàn hảo hơn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khiến không ít người xúc động trước tình yêu của cả hai.

Và chính điều này đã khiến Phạm Quỳnh Anh, Ngô Thanh Vân và những người chưa được may mắn trong hôn nhân nhân hay tình yêu sẽ một lần nữa tin vào những điều chân thật rằng điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến được với trái tim và tình yêu sẽ luôn tồn tại bên cạnh chúng ta. Một lần nữa cùng chúc mừng hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất