Giải Trí

Những lần thay đổi hình tượng trong thời trang của Dương Tử nhận được cơn mưa lời khen

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Tử thay đổi hình tượng trong hình tạp chí mới: mặc tây trang thắt cà vạt, ánh mắt sắc bén.

Ngày 27 tháng 9, một tạp chí thời thượng đã đăng tải hình ảnh chụp quảng cáo mới của Dương Tử. Với phong cách tạo hình cổ linh tinh quái (ý chỉ người có dáng vẻ đáng yêu, có chút thông minh, nghịch ngợm), Dương Tử đã hoàn toàn thay đổi phong cách ngọt ngào tươi trẻ trước đây. Đầu đội Newsboy, mặc chiếc áo sơ mi trắng và thắt cà vạt với áo khoác nhỏ màu trắng, nữ diễn viên phối với chiếc váy xếp li cùng màu, đôi giày da màu nâu ở chân. Tạo hình cool ngầu này của Dương Tử vô cùng bắt mắt.

Hay như tấm hình hai tay đan chéo, ánh mắt sắc bén, vừa lạnh lùng lại có chút ngầu. Dương Tử không ngừng thử phong cách mới cũng như không ngừng thách thức làm người khác phải bội phục.

Hai tay mở rộng, đầu nghiêng một bên để lộ ra vòng eo mảnh khảnh vô cùng bắt mắt.

Về mặt phim ảnh, những năm gần đây Dương Tử không ngừng thử thách với các vai diễn khác nhau và đạt thành công rực rỡ. Trong khi lĩnh vực thời trang, nàng tiểu hoa cũng tận lực thử nhiều phong cách khác và sự thật chứng minh, Dương Tử ở mảng này cũng rất thành công.

Một số hình ảnh thời thượng trước đây của Dương Tử cũng xinh đẹp không kém. Hình ảnh được chỉnh trong khuôn màu đen trắng nhưng một chiếc áo gió đơn giản có thể làm nổi bật màu da của cô. Nơ bươm bướm được kết trên chiếc áo vừa hay lại có thể thể hiện được biểu hiện tinh tế của Dương Tử, giúp hài hòa nên bức hình.

Đôi bông tai màu bạc lớn càng giúp tô điểm thêm bức hình, tóc ngắn toát lên cá tính nhưng không mất đi sự tinh tế phối hợp với tư thế bá đạo của Dương Tử làm người xem không thể rời mắt.

Cũng với một Dương Tử bá đạo với trang phục khác nhau được tiết lộ. Tây trang xanh mang đến cho người xem cảm giác yên tĩnh, thêm vào chiếc áo thun trắng đơn giản bên trong càng giúp Dương Tử thêm phần trang nhã.

Hay bộ trên đây lại mang đến một Dương Tử có phần tinh nghịch. Váy dài đen phối hợp với sơ mi đỏ, mang đến cảm giác thiếu nữ tràn đầy, thông minh nhưng cũng không kém phần lém lỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất