Giải Trí

Cùng điểm qua những lần 'Bé dẹo' Ngu Thư Hân khiến người hâm mộ 'hú hồn' vì phát ngôn gây sốc

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Không chỉ gây sốc với loạt biểu cảm "siêu dẹo" trong những tập đầu tiên, mới đây Ngu Thư Hân còn khiến khán giả hú hồn khi từng tuyên bố: "Tôi dùng tiền để vào đoàn làm phim đấy"

Mặc dù Thanh xuân có bạn 2 chỉ vừa lên sóng được 2 tập, tuy nhiên tên tuổi của “Thánh cuồng Lisa” - Ngu Thư Hân đã phủ sóng trên khắp mọi mặt trận và ngày càng được đông đảo khán giả biết. Sinh ra trong 1 gia đình vô cùng giàu có khi có bố mẹ là những “ông to bà lớn” trong lĩnh vực bất động sản, du lịch. Ngoài ra khi chỉ mới 25 tuổi, cô nàng đã trong những cổ đông của cô ty gia đình cũng như của nhiều tập đoàn khác. Tài giỏi, xinh đẹp là vậy, nhưng tính cách đỏng đảnh, tiểu thư của Ngu Thư Hân lại khiến người xem cảm thấy vô cùng khó chịu.

Ngay từ tập đầu tiên phát sóng, cư dân mạng đã truy lùng cái tên Ngu Thư Hân vì sự thể hiện biểu cảm siêu over. Những hastag “Ngu Thư Hân ồ wow”, “Ngu Thư Hân cùng những biểu cảm siêu lố”,… đều “bay thẳng” lên hot search của Weibo cùng với lượng tương tác khủng.

Ngay từ màn giới thiệu, cô nàng đã khiến khán giả “sởn gai óc” vì giọng điệu dẹo “chảy nước” của mình: ” Dạ xin chào ban giám khảo, em thực tập sinh Ngu Thư Hân đến từ Hoa Sách Ảnh Thị ạ”, “Em cảm thấy vô cùng vô cùng lo lắng, hình như mình đi lạc rồi í ạ”.

Cô nàng còn bị chỉ trích là kém duyên thiếu tôn trọng tiền bối khi cố tỏ ra quá thần tượng Lisa và đòi đổi chổ với Jony J khiến anh chàng vô cùng bối rối. Ngoài ra, các biểu cảm sân khấu siêu lố khi xem màn trình diễn của Lisa cũng là đề tài khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây nhất, netizen đã đào lại 1 bài phỏng vấn cũ của cô nàng. Khi được phóng viên hỏi lý do tại sao lại được chọn vào vị trí vai chính trong tác phẩm truyền hình Bạn trai vi diệu của tôi, hợp tác cùng nam tài tử Thái Lan - Mike Angelo, Ngu Thư Hân đã khiến khán giả vô cùng sốc vì tuyên bố: “Vì tôi mang tiền vào đoàn làm phim đấy!“. Câu nói này của nữ diễn viên đã ngay lập tức trở thành đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao, Ngu Thư Hân cũng nhận nhiều chỉ trích vì trả lời quá ngông cuồng, nhiều khán giả còn để lại bình luận: “Không ngờ cô ta lại dám nói như vậy luôn á“.

Tuy nhiên vẫn có nhiều bình luận bênh vực cô nàng và cho rằng đây chỉ là hình ảnh cắt ghép lại, được biết vào thời điểm đó Ngu Thư Hân đang tham gia trò chơi dùng 3 câu: vì tôi đẹp, vì tôi gầy, vì tôi có tiền, để trả lời câu hỏi. Vì 2 vế trước cô nàng đã sử dụng cho nên chỉ còn câu tôi có tiền nên Ngu Thư Hân mới trả lời như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất