Giải Trí

Những khoảnh khắc ấn tượng của dàn sao Việt tại lễ hội Coco Starlight Fest

T.H
Chia sẻ

Diễn ra từ ngày 22/12/2017 - 2/1/2018, Coco Starlight Fest chính là lễ hội đình đám nhất kéo dài từ cuối năm 2017 đến đầu 2018, thu hút hàng loạt sao Việt đến tham dự với vô số những hoạt động thú vị trong mùa Giáng sinh và năm mới.

Lễ hội Coco Starlight Fest 2017 diễn ra trong 12 ngày với rất nhiều hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc như phần trình diễn của dàn sao Việt - Hàn, hội chợ giáng sinh, hội chợ ẩm thực, biểu diễn nghệ thuật đường phố cùng rất nhiều các trò chơi thú vị khác.

Angela Phương Trinh bí mật đưa stylist Hoàng Ku đến tham gia Coco Starlight Fest và đón giao thừa 2018 thay lời cảm ơn vì đã giúp cô trở nên xinh đẹp, luôn là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Gia đình Thúy Hạnh có những giây phút hạnh phúc bên nhau, cùng nhau thắp sáng cây thông pha lê cao hơn 30 m trong dịp tham dự lễ hội.

Nữ ca sĩ Ái Phương cũng đến đây trình diễn những ca khúc hit của mình gửi đến khán giả, cũng như cùng tham gia các hoạt động cùng các nghệ sĩ nước ngoài và vui đùa cùng các em nhỏ.

Coco Starlight Fest - Cocobay Đà Nẵng không chỉ đơn thuần là một lễ hội hay điểm đến. Phí Phương Anh chứng minh điều này khi gợi ý cho các bạn trẻ cách phối đồ cũng như những góc chụp cực chất khi cô có dịp đến “thiên đường sống ảo” này.

Vốn yêu thích ẩm thực, Midu dành hẳn 1 ngày để thưởng thức “tất tần tật” những hương vị ẩm thực độc đáo đến từ Mỹ, Trung Hoa, Nhật Bản, Mexico và những món ăn đặc trưng của Việt Nam.

Hiền Sến - Lý Phương Châu cũng đưa bé Kỳ Kỳ đến đây để tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và đón năm mới 2018.

4 ca sĩ Hàn Quốc nhà AOMG cũng đến Việt Nam để trình diễn trong đêm giao thừa. Phần trình diễn liên tục trong 80 phút cùng sự thân thiện của các anh chàng đã khiến các khán giả tham dự đêm nhạc Midnight Kiss “lụi” tim.

Phần trình diễn nghệ thuật đường phố của các nghệ sĩ ngoại quốc cùng các hoạt động thú vị tại đây cũng thu hút gần 20.000 lượt khách tham dự trong suốt kỳ lễ hội.

Coco Starlight Fest là lễ hội được tổ chức lần đầu tiên tại Cocobay Đà Nẵng với rất nhiều các hoạt động thú vị như những đêm nhạc hoành tráng, trình diễn nghệ thuật đường phố, trượt băng, diễu hành, workshop,… Bên cạnh đó, trong khuôn viên lễ hội còn có khu vui chơi cho trẻ em cùng các gian hàng mua sắm đa dạng. Coco Starlight Fest đích thị là điểm đến hấp dẫn của các tín đồ yêu thích thời trang - âm nhạc - ẩm thực, hứa hẹn còn đặc sắc và bùng nổ hơn trong những kỳ sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất