Giải Trí

Những Idol này suýt chút nữa đã ra mắt với những nhóm nhạc khác

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Bạn đã quá quen với hình ảnh hiện tại của những chàng trai, cô gái này mà không biết rằng suýt chút nữa chúng ta đã có thể biết tới họ với những vai trò khác.

1. Lee Jong Suk

Trước khi trở thành diễn viên điển trai được nhiều người yêu mến, Lee Jong Suk đã được đào tạo để trở thành 1 rapper, nghệ danh khi đó của anh chàng là Real.

2. Johnny (NCT)

Năm 2008, khi mới 14 tuổi Johnny đã gia nhập SM Entertainment, anh chàng có lẽ đã được ra mắt như 1 mảnh ghép của EXO khi từng luyện tập cùng Chanyeol.

3. Seulgi

Seulgi đã trở thành thực tập sinh từ năm 2007, nếu SM không quyết định thêm 2 cô nàng 94 là SulliKrystal vào đội hình thì có lẽ Seulgi đã trở thành 1 mẩu của F(x). Dù không được ra mắt vào thời điểm đó, nhưng sau 5 năm luyện tập, cuối cùng cô nàng đã trở thành 1 mảnh ghép không thể thiếu của Red Velvet.

4. Kim Bohyung (SPICA)

Trong 1 tập của chương trình Taxi (tvN), Kim Bohuyng tiết lộ rằng suýt nữa mình đã có thể ra mắt cùng 2NE1, tuy nhiên cô nàng đã bị cắt khỏi đội hình tiềm năng và trở thành 1 mẩu của SPICA.

5. Park Bo Gum

Nam diễn viên không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, anh chàng còn có 1 giọng hát tuyệt vời. Chính bởi vậy, đã có tin đồn rằng Park Bo Gum đã từng đi thử giọng với mong muốn được ra mắt như 1 ca sĩ, tuy nhiên anh chàng chưa từng chính thức ký hợp đồng với bất kỳ công ty nào cả.

6. Lee Yeon Hee

Nữ diễn viên Lee Yeon Hee đã từng gia nhập SM Entertaimnet để trở thành 1 thực tập sinh và xuất hiện trong đội hình của SNSD, tuy nhiên sau đó cô nàng quyết định thay đổi con đường sự nghiệp của mình khi theo đuổi con đường diễn xuất.

7. G - Dragon

Thật khó tưởng tượng nếu GD không trở thành 1 mảnh ghép, 1 Leader của BIGBANG, nhưng anh chàng đã từng dành 5 năm để thực tập tại SM Entertainmet. Tuy nhiên sau khi tìm thấy niềm đam mê với việc trở thành1 Rapper, anh chàng đã quyết đinh gia nhập YG Entertainment và trở thành 1 Leader không thể thay thế của BIGBANG.

8. Jang HyunSeung

Năm 2006, HyunSeung từng tham gia chương trình sống còn cùng các thành viên BIGBANG, bởi vậy có lẽ anh chàng suýt chút nữa đã xuất hiện trong đội hình của BIGBANG.

9. Honey Lee

Người mẫu, diễn viên xinh đẹp Honey Lee đã từng luyện tập cùng YG Entertainment khi còn học trung học để theo đuổi sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên sau 1 năm trở thành thực tập sinh, cô nàng đã quyết định quay lại trường và tập trung cho việc học.

10. Suwoong (Boy’s Republic)

Có lẽ Suwoong có thể trở thành 1 thành viên của BTS, anh chàng từng gia nhập Big Hit Entertainment và trở thành 1 mẩu trong đội hình đầu tiên của BTS, thậm chí Suwoong đã thu âm và tham gia vào buổi chụp hình bìa album. Tuy nhiên sau khi kế hoạch về đội hình đầu tiên bị hủy bỏ, anh chàng đã gia nhập Universal Music và ra mắt cùng đội hình Boy’s Republic.

11. Park Jihoon

Park Jihoon từng là thực tập sinh của SM EntertainmentFantagio trước khi chính thức gia nhập vào Maroo Entertainment. Với khoảng thời gian trùng khớp, có lẽ anh chàng đã có thể trở thành 1 mẩu của NCT hoặc ASTRO.

12. Mino (WINNER)

Trước khi trở thành 1 Idol, Mino đã hoạt động tích cực trong giới Rapper Underground, anh chàng cũng từng kết hợp với những Idol cùng xuất thân Underground như Zico (Block B), Park KyungP.O. Mino đã suýt nữa ra mắt trong đội hình của Block B, tuy nhiên thay vào đó anh chàng quyết định trở thành 1 mẩu của BoM với nghệ danh Tagoon. Sau khi BoM tan rã, anh chàng đã trở thành 1 mảnh ghép của WINNER.

13. Jeonghwa (EXID)

Jeonghwa từng là thực tập sinh của JYP Entertainment, nếu vẫn tiếp tục ở lại với JYP, có lẽ cô nàng sẽ trở thành 1 mảnh ghép của TWICE.

14. Somin (KRAD)

Somi ban đầu ra mắt với vai trò giọng ca chính trong APRIL nhưng cô nàng đã quyết định rời nhóm và tập luyện để ra mắt cùng KRAD.

15. Jin (BTS)

Với vẻ ngoài điển trai của mình, Jin từng được một đại diện của SM Entertainment để mắt tới, nếu lúc đó Jin chàng gia nhập SM có lẽ anh chàng có thể sẽ ra mắt cùng EXO, nhóm nhạc ra mắt không lâu trước BTS.

16. Chen và Beakhuyn (EXO)

Hai anh chàng là những thành viên được thêm vào đội hình của EXO trong những phút cuối, bởi vậy nếu không ra mắt cùng EXO, có lẽ 2 Chen và Beakhuyn sẽ trở thành những mảnh ghép của NCT.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất