Giải Trí

Những hình ảnh hoành tráng trong buổi ra mắt ứng dụng YOLO

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Buổi họp báo ra mắt YOLO đã thật sự tạo nên nhiều khoảnh khắc ấn tượng đúng với tinh thần “Sống phong cách”.

Tối qua (14/9), sự kiện ra mắt ứng dụng YOLO - Ngân hàng số tiện ích sành điệu dành cho thế hệ mới của VPBank đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Bên cạnh đại sứ thương hiệu Soobin Hoàng Sơn, chương trình còn có sự góp mặt của các ngôi sao showbiz Việt như hoa hậu Hương Giang, Vũ Cát Tường, MIN, Ali Hoàng Dương, Gin Tuấn Kiệt, Gil Lê, Tú Hảo, Gia Nghi…

Đại sứ thương hiệu Soobin Hoàng Sơn.

Hoa hậu Hương Giang nổi bật trong không gian hiện đại của event ra mắt YOLO.

Trong không gian trải nghiệm hiện đại mà YOLO mang đến, hầu hết khách mời và các nghệ sĩ đều hào hứng tìm hiểu những tiện ích mà Ngân hàng tích hợp tiện ích sành điệu YOLO mang đến cho người dùng. Buổi họp báo ra mắt YOLO đã thật sự tạo nên nhiều khoảnh khắc ấn tượng đúng với tinh thần “Sống phong cách”.

Gin Tuấn Kiệt hào hứng với tiện ích giải trí của YOLO.

Mỗi nghệ sĩ một cá tính nhưng hầu hết những khách mời góp mặt trong event ra mắt YOLO đều ấn tượng với không gian tráng lệ, màu sắc tươi mới, hiện đại và sự tiện ích mà YOLO mang đến sau thời gian trải nghiệm. Ali Hoàng Dương vô cùng thích thú với phần đặt taxi nhanh gọn, tiết kiệm rất phù hợp với trình trình dày đặt, phải liên tục di chuyển của anh chàng.

Ali Hoàng Sương hài lòng khi đặt taxi nhanh gọn nhờ YOLO.

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 Tú Hảo cũng như giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 Khánh Vân hào hứng vì chỉ với YOLO, các nghệ sĩ cũng như những bạn trẻ có thể đặt ngay vé máy bay, phòng khách sạn cho chuyến du lịch của bản thân trong vòng tích tắc. Bộ đôi Vũ Cát Tường và Gin Tuấn Kiệt lại dành sự chú ý cho tiện ích giải trí phong phú tích hợp trên YOLO…

Tất cả khách mời cùng giơ tay theo biểu tượng YOLO.

Không giống như những sự kiện có phần khô khan khác, event ra mắt ứng dụng YOLO khiến khách mời và cả các fan theo dõi qua livestream đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất chính là khi các quan khách, nghệ sĩ cùng tạo thành biểu tượng của YOLO với ngón tay Victory.

Sự xuất hiện của các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2018 khiến chương trình càng sôi động hơn.

Không chỉ trình diễn ca khúc chủ đề YOLO “cực” cuốn hút, đại sứ thương hiệu Soobin Hoàng Sơn còn có phần trải nghiệm ứng dụng YOLO ngay trên sân khấu vô cùng đáng yêu. Chỉ với vài đường “lướt” trên chiếc smartphone, Soobin đã có thể hoàn thành đăng ký và dùng tiền trong tài khoản mua sắm đồ công nghệ. Anh chàng còn khiến các fan thích thú khi chuyển ngay cho MC Phí Linh “tiền cát-sê” chỉ trong vòng 1 nốt nhạc.

Ca sĩ Vũ Cát Tường, MIN cũng có tiết mục trình diễn âm nhạc khiến các fan theo dõi chương trình thỏa lòng, nhất là màn kết hợp song ca trong bài hát Yêu xa của cặp đôi Sơn Tường Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. Chắc chắn, sau event ra mắt với vô số khoảnh khắc, hoạt động bất ngờ và thú vị, YOLO - Ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu dành cho thế hệ mới đã tạo được tiếng vang và nhanh chóng trở thành ứng dụng gắn liền với cuộc sống hằng ngày của các bạn trẻ.

Ngân hàng VPBank phát triển YOLO - Ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu dành cho thế hệ mới. YOLO cung cấp khả năng thanh toán hàng trăm loại dịch vụ và hóa đơn khác nhau, phục vụ cuộc sống bận rộn của người dùng, từ hóa đơn điện, nước, điện thoại, cho tới máy bay, truyền hình cáp…

Không cần cung cấp quá nhiều thông tin, khách hàng chỉ cần cung cấp họ tên, số điện thoại và email là đã có thể sở hữu chiếc thẻ ảo sành điệu YOLO MasterCard, chính thức mở ra cơ hội mua sắm không giới hạn. Khách hàng có thể mua sắm ở bất cứ đâu, tại bất kỳ thời điểm nào với khả năng thanh toán online tại tất cả các cửa hàng, trang thương mại điện tử chấp nhận thanh toán qua thẻ MasterCard.

Hơn thế nữa, khách hàng còn có thể đặt lịch thanh toán tự động hoặc tận hưởng tính năng chia sẻ hóa đơn thanh toán cho bạn bè. Tất cả các giao dịch đều được mã hóa và bảo mật với các tiêu chuẩn bảo mật cao từ ngân hàng.

Với những tính năng độc đáo riêng có cùng hệ sinh thái đa dạng, YOLO hướng đến hình ảnh một ngân hàng số trẻ trung năng động và thực sự dành cho thế hệ mới. Sự ra đời của thương hiệu ngân hàng số YOLO một lần nữa khẳng định tham vọng chiếm lĩnh công nghệ và đi đầu trong việc ứng dụng cũng như phát triển các nền tảng công nghệ trong ngân hàng của VPBANK.

Khách hàng có thể tải và sử dụng YOLO - ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới thông qua Google Playstore hoặc iOS Store hoặc truy cập vào website www.goyolo.com.vn để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất