Giải Trí

Những gia đình sao Việt đập tan định kiến 'mấy đời bánh đúc có xương…'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Trong ngôi nhà hạnh phúc của họ có lẽ không bao giờ vang lên 4 chữ 'con anh - con tôi'.

Hôn nhân viên mãn luôn là điều mong mỏi lớn lao của tất cả mọi người, thế nhưng đâu đó sẽ có những cuộc rời tay để lại nhiều tiếc nuối. Việc tiến thêm một bước về hạnh phúc đôi khi mang đến nhiều trăn trở với nỗi lo người sau sẽ không đủ đầy yêu thương cho thiên thần nhỏ của mình.

Thế nhưng, những gia đình sao Việt sau đây sẽ chứng minh được định kiến “mấy đời bánh đúc có xương…” hoàn toàn chỉ là chuyện của ngày xưa cũ khi gắn bó với nhau như thể ruột thịt.

Anh Quân - Mỹ Linh

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi tài sắc này ắt hẳn đã khiến không ít người ngưỡng mộ nhưng có lẽ việc Anna Trương là con gái riêng của nam nhạc sĩ tài hoa thì mãi sau này nhiều người mới biết đến.

Bởi lẽ, ngoài ngoại hình có phần giống Mỹ Linh thì cô bé hoàn toàn nhận được đầy đủ tình yêu thương từ mẹ như hai người em của mình. Thế nên đã có lúc nhiều khán giả đinh ninh rằng Anna cũng là kết tinh tình yêu của Anh Quân và diva gốc Hà Nội.

Tình cảm giữa Mỹ Linh và Anna luôn nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng. Không chỉ thường xuất hiện tại các sự kiện, nữ ca sĩ còn từng ra mẳt một sản phẩm âm nhạc với phần tham gia diễn xuất của cô con gái yêu.

MV này cũng lột tả gần như trọn vẹn cuộc sống của cả hai ngoài đời thực: một bà mẹ chậm rãi nhìn con trưởng thành, lúc nào cũng dành tình yêu thương trọn vẹn nhất và người con kính trọng, tin tưởng “người bạn lớn” đủ để sẻ chia mọi điều trong cuộc sống.

MV Lời mẹ hát

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Giọng hát Thà rằng như thế từng khiến bao trái tim fangirl chao đảo đã tìm thấy bến đỗ bình yên bên cô người mẫu xinh đẹp. Từ một anh chàng hào hoa, Ưng Hoàng Phúc “biến thân” rất ngọt thành ông bố bỉm sữa dành hết yêu thương và thời gian cho gia đình.

Không chỉ bé Quốc Minh được hưởng trọn vẹn tình cảm mà anh hai Hưng Phát - con riêng của Kim Cương cũng được nam ca sĩ chăm sóc tận tâm.

Ưng Hoàng Phúc không bao giờ nhắc đến cuộc hôn nhân trước của vợ cũng như luôn động viên cô quên đi quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới tốt đẹp. Bên cạnh việc chăm sóc Hưng Phát, anh cũng kiêm luôn vai trò thầy giáo kèm bé học mỗi ngày đồng thời dành thời gian tâm sự, chơi đùa cùng con.

Có lẽ cảm nhận được tình yêu của gia đình nên cậu cũng rất thương Quốc Minh, thường tranh thủ trông em mỗi khi bố mẹ bận rộn.

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Cặp đôi này có lẽ đã lấy đi không ít tiếng cười cũng như nước mắt của khán giả bởi tình yêu đẹp của Kiều Minh Tuấn và những trăn trở về hôn nhân khi độ tuổi cả hai quá chênh lệch từ Cát Phượng.

Thế nhưng mặc cho bao ngăn trở, ngần ấy năm qua họ vẫn bên nhau như một gia đình đích thực. Đặc biệt mối quan hệ thân thiết của nam diễn viên Em chưa 18 cùng bé Bom - con riêng của Cát Phượng luôn là điều khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Không chỉ chăm sóc tốt cho cậu bé mà Kiều Minh Tuấn còn rất nghiêm khắc trong việc dạy dỗ uốn nắn, nhưng tất cả đều phát xuất từ tình yêu thương. Bởi thế nên Bom thường hay thúc giục mẹ kết hôn để bản thân có người chơi cùng còn Cát Phượng sẽ được quan tâm nhiều hơn.

Đây là điều khá hiếm thấy vì đa phần các bé luôn lo lắng cha dượng không tốt với mình, đủ để chứng minh cậu đã xem Kiều Minh Tuấn như một thành viên trong gia đình.

Đức Hải - Jennifer Phạm

Sau khi cuộc hôn nhân với nam ca sĩ Quang Dũng kết thúc, Hoa hậu châu Á tại Mỹ tìm được bến đỗ bình yên bên người chồng doanh nhân hiền lành và giỏi giang. Khá nhiều người thời điểm ấy đã lo lắng cho cuộc sống của Bảo Nam nhưng thực tế cho thấy cậu bé hoàn toàn ổn vì Đức Hải luôn là một người cha mẫu mực với tất cả những đứa trẻ trong gia đình.

Anh rất thương Bảo Nam, thường chơi đùa cũng như kiên nhẫn chỉ bảo từng li từng tí những điều khiến bé thắc mắc. Ngược lại ông bố dượng nhận được sự yêu mến từ cậu con riêng của vợ, tuy hai người không có nhiều dịp ở bên cạnh nhưng quan hệ vẫn rất khăng khít.

Hiện, Bảo Nam ở Mỹ cùng bà ngoại nhưng Jennifer Phạm cho biết Đức Hải hoàn toàn ủng hộ việc đón bé về Việt Nam cùng sống với gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất