Giải Trí

Những điều chứng minh Chris Evans chính là 'Đội trưởng nước Mỹ' thực thụ

Chia sẻ

Chris Evans không chỉ thể hiện thành công vai diễn Captain America, mà ngoài đời anh cũng sở hữu nhiều điểm chung và trái tim ấm áp không kém người đội trưởng nước Mỹ.

Chris Evans (13/06/1981) sinh ra và lớn lên tại Boston, Mỹ. Anh góp mặt trong nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh. Vai diễn “Đội trưởng Mỹ Steve Rogers” đã đem lại vô số thành công và đưa tên tuổi Chris Evans nổi tiếng khắp thế giới.

Chris Evans tự nhận mình trái ngược với “đội trưởng” cứng nhắc.

Vì “Steve Rogers” có tính cách rất nghiêm túc trong khi Chris Evans lại hay trêu giỡn mọi người nên Chris nhiều lần đùa vui rằng, anh và “Steve Rogers” là hai cực tính cách trái ngược. Tuy vậy, Chris Evans ngoài đời thực sự có trái tim ấm áp và tình thần yêu nước Mỹ giống “Đội trưởng Steve Rogers” đến không ngờ.

Giúp đỡ diễn viên gạo cội Betty White tại People Choice's Award

Nữ diễn viên lão làng được cả nước Mỹ tin yêu Betty White đã được Chris Evans “hộ tống” lên sân khấu khi lên nhận giải tại lễ trao giải People Choice's Award 2015.

Betty White bất ngờ khi được Chris đưa tay ra đỡ.

Chris Evans đã đưa tay và dẫn đường cho nữ diễn viên 93 tuổi khi bà lên sân khấu nhận giải Biểu tượng TV được yêu thích. Hành động đẹp này của Chris Evans khiến Betty White lẫn mọi người rất bất ngờ và cảm động.

Anh cẩn thận đưa bà lên sân khấu.

Ngoài ra, chàng diễn viên cũng rất dễ thương khi đùa trong bài phát biểu nhận giải Ngôi sao hành động được yêu thích nhất của mình tại lễ trao giải này: “Tôi nghĩ khoảng 30 - 40% lượng phiếu bầu là từ mẹ của mình. Còn 60% còn lại ư? Cảm ơn các bạn nhé, nó rất có ý nghĩa với tôi”.

Chris vui tính trong bài phát biểu.

Cổ vũ fan nhí đang chống chọi với bệnh ung thư tại Christopher's Haven, Boston

Kenny Botting là một bệnh nhân nhí mắc bệnh u não. Sau khi trải qua ca phẫu thuật não vào tháng 9/2014 và đang nghỉ ngơi tại Christopher's Haven, em đã có cuộc gặp bất ngờ với “Đội trưởng Mỹ” yêu thích của mình.

Chris Evans đến thăm, chụp ảnh và tặng quà cho cậu fan nhí đang kiên cường chống chọi ung thư. Anh chia sẻ: “Chính sức mạnh kiên cường của các em đã cho tôi sức mạnh. Tôi nghĩ rằng những trở ngại khó khăn của cuộc đời mình cũng không thể so sánh được với những gì gia đình các em đang trải qua. Vì vậy nếu tôi có thể đem lại nụ cười cho các em tôi sẽ sẵn sàng làm mọi thứ”.

Chris Evans biến giấc mơ fan nhí thành sự thật.

Được gặp anh hùng mình ngưỡng mộ bằng xương bằng thịt, Kenny không thể kiềm chế sự vui mừng: “Em rất hạnh phúc. Em rất muốn cảm ơn Chris Evans vì đã đến thăm em”.

Quét dọn trường quay

Chăm chỉ quét dọn sau cảnh của mình.

Sau những cảnh quay hành động đầy hoành tráng, Chris lại hỗ trợ nhân viên dọn dẹp trường quay dù đã thấm mệt. Điều này chứng minh dù đã là ngôi sao tầm cỡ thế giới, anh vẫn khiêm tốn, giản dị như trước đây.

Tận dụng mọi cơ hội để cảm ơn mẹ mình

Nếu trong phim “Steve Rogers” mất cả mẹ và cha từ sớm nên chưa có nhiều cơ hội báo đáp, thì ngoài đời Chris Evans luôn cảm thấy may mắn vì gia đình hạnh phúc của mình.

Chris và em trai bên mẹ.

Luôn tự nhận mình là Mama's Boy - người con dính mẹ. Chris cũng thường nhắc đến mẹ mình và cảm ơn bà trong mọi tình huống.

- Hỏi: Ai là người hùng trong cuộc sống của anh?

- Chris: Mẹ tôi! Làm mẹ không hề dễ dàng vì bạn phải nuôi nấng và rèn giũa những người con lên người. Tôi cũng cảm ơn bố mình nữa, nhưng với cá nhân tôi thì tôi thấy những người mẹ mới là những người mang nhiều khó nhọc hơn.

Luôn bên cạnh ủng hộ cho em trai đồng tính

Chris Evans có em trai Scott Evans là người đồng tính, vậy nên anh càng thêm thấu hiểu và thương cảm những khó khăn mà người đồng tính nói riêng hay cộng đồng LGBT nói chung đang còn gặp phải tại quê hương mình. Do đó anh càng cố sức phát biểu, tuyên truyền ủng hộ cho quyền của giới LGBT.

ChrisEvans

Khi được hỏi suy nghĩ của mình về hôn nhân đồng giới, anh từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2012: “Bạn đang đùa tôi sao? Thật điên rồ khi thời đại này rồi mà người ta còn bị kiềm hãm và hạn chế quyền công dân của mình. Thật đáng xấu hổ và cũng thật đau lòng. Cá nhân tôi hoàn toàn ủng hộ hông nhân đồng giới. Nếu coi đây là một vấn đề thì 10 năm nữa chúng ta sẽ cực kỳ xấu hổ khi nhìn lại đó”.

Ba năm sau, Mỹ đã chính thức hợp pháp hoá hôn nhân đồng giới đúng như tinh thần tôn thờ chủ nghĩa tự do bình đẳng của đất nước mình. Dù hiện tại vẫn còn tồn tại những chông gai nhưng Chris Evans có thể yên tâm phần nào rằng, em trai mình, bạn mình hay những người đồng tính hiện nay đã có thể mưu cầu hạnh phúc của mình một cách chính đáng.

Tham gia vào thử thách ALS Ice Bucket trong năm 2014

Chris Evans đã tham gia thử thách dội nước đá lên đầu nhằm nâng cao nhận thức về ALS (xơ cứng teo cơ một bên) với sự giúp đỡ từ gia đình đáng yêu của anh.

Lập tức vui vẻ khi nghe tới chữ pizza

Điều này càng thêm chứng tỏ Chris cực kỳ giống với người anh em “Steve Rogers” đến từ Brooklyn của mình, một người Mỹ thì phải yêu thích pizza đúng không nào!

Ôm ngực xúc động khi thấy pizza.

Những chia sẻ thể hiện sự khiêm tốn, lòng biết ơn và tình yêu nước qua Twitter

Chris Evans không có nhiều tài khoản mạng xã hội, anh chỉ có độc nhất Twitter và bản thân cũng rất hiếm khi twit như nhiều ngôi sao khác. Tuy không chia sẻ nhiều về cuộc sống đời thường nhưng Chris rất hay sử dụng Twitter để cổ vũ chống lại nạn bắt nạt, ăn mừng ngày lễ của nước mình hay chia buồn với những người không may qua đời vì ung thư.

Chris Evans 2

“Xin gửi lời chia buồn của tôi tới gia đình em Ty Louis Campbell, một cậu bé 5 tuổi dũng cảm nhưng đã chưa vượt qua được cuộc chiến chống ung thư của mình”.

Chris Evans 3

“Vừa chơi một ván golf tuyệt nhất đời mình. Mình thì chơi vẫn tệ lắm, nhưng mình bắt đầu hiểu sao trò này gây nghiện đến vầy rồi”.

Chris Evans 4

“Chúc mừng lễ quốc khánh!!! Nhớ nhà quá đi à!!!”.

Chris Evans 5

“Chúa giúp tôi nếu tôi bắt gặp ai chơi trò Nốc-ao. Tôi thật ghê tởm trước sự tàn nhẫn ở một số người”.

Chris Evans 6

“Cảm thấy thật tự hào và biết ơn những người anh hùng thực sự của đất nước mình. Cảm ơn vì lòng dũng cảm của các anh #NgàyCựuChiếnBinh”.

Một người đàn ông 30 tuổi mà phấn khích khi đi đến Disney World với gia đình y chang hồi anh ta 8 tuổi thì có bình thường không nhỉ?

“Một người đàn ông 30 tuổi mà phấn khích khi đi đến Disney World với gia đình y chang hồi anh ta 8 tuổi thì có bình thường không nhỉ?”.

Anh ấy sẽ trở thành hoạ sĩ nếu không theo nghiệp diễn

Một sự trùng hợp thú vị vì “Đội trưởng Steve Rogers” trong phim cũng có niềm đam mê với hội hoạ.

Liệu anh có cân nhắc lấy hoạ sĩ làm nghề tay trái không nhỉ?

Chris Evans ngoài đời sinh ra và lớn lên tại ngoại ô Boston, nơi mà cả ba anh chị em của anh đều tham gia diễn kịch. Có thể nói, cuộc đời thiếu niên của anh giống như phiên bản đời thực của High School Musical vậy. Anh cũng chia sẻ ước mơ hồi nhỏ của mình là trở thành một hoạ sĩ hoặc một nghệ sĩ sản xuất phim hoạt hình.

Tham gia chiến dịch #CapForStrat cùng dàn diễn viên The Avengers

Một câu chuyện đầy cảm động về Stratford Caldecott, bệnh nhận được chuẩn đoán ung thư từ năm 2011 và đến đầu tháng 5/2014, ông chỉ còn sống được 12 tuần. Con gái của ông - chị Sophie, chia sẻ bố mình là fan comics từ nhỏ và thậm chí, sinh nhật 60 tuổi của ông còn trang trí theo chủ đề siêu anh hùng. Điều đáng buồn thay, ông không đủ thời gian sống để được xem Captain America: The Winter Soldier ở rạp.

Người đàn ông không may bị chuẩn đoán ung thư này có niềm yêu thích mãnh liệt với truyện comics.

Vì vậy Sophie đã làm chiến dịch #CapForStrat nhằm mong muốn Marvel gửi sớm bản DVD phim này so với kế hoạch của hãng cho ông. Ngoài ra cũng mong muốn dàn diễn viên Avengers có thể gửi những lời nhắn gửi tới ông.

Chiến dịch đã nhận được sự ủng hộ cực lớn của cư dân mạng cũng như dàn diễn viên nhà Marvel.

Nhân vật chính cũng tham gia chiến dịch này.

Cuối cùng, ông đã được toại nguyện khi chỉ 48 giờ sau chiến dịch, Marvel đã xác nhận sẽ gửi sớm bản DVD cho phía gia đình. Một câu chuyện buồn nhưng thật cảm động và sức mạnh của sự đoàn kết của con người.

Quyên góp cho các tổ chức từ thiện

Tháng 12/2014, Chris cùng em trai và mẹ của mình đứng ra tổ chức một bữa tiệc từ thiện. Tổng số tiền được quyên góp sau tối đó là 3.000 USD đã được anh gửi cho The Pettengill House - tổ chức giáo dục dành cho trẻ em của những gia đình khó khăn.

Chris ký tên trong bữa tiệc.

Ngoài ra, anh cũng cùng Chris Pratt quyên góp 27. 000 USD cho những tổ chức từ thiện trẻ em tại Settle và Boston.

Anh cùng Chris Pratt đến thăm những bệnh nhân nhỏ tuổi.

Tạm kết:

Không cần sức mạnh to lớn, cũng chẳng phải lãnh đạo mọi người cứu thế giới, Chris Evans với tính cách khiêm tốn, trái tim ấm áp, tình thương gia đình, yêu nước sâu sắc đã cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng là một “anh hùng”, một “Đội trưởng Mỹ” ngoài đời thực. Vậy mới biết, mắt nhìn người của Marvel chuẩn xác làm sao! 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất