Giải Trí

Những đêm chung kết Hoa hậu hoành tráng bỗng trở thành 'ao làng' vì sự cố phút chót!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Hằng năm có đến hàng chục cuộc thi hoa hậu từ "ao làng" cho đến tầm cỡ thế nhưng có tầm cỡ đến mấy thì vẫn xảy ra những tình huống ngớ ngẩn và thiếu chuyên nghiệp ở gần cuối chương trình.

Trước khi ngược lại quá khứ của những cuộc thi hoa hậu quốc tế bỗng nhiên “thành trò cười” cho cả thế giới thì chúng ta sẽ đến với 'màn cười té ghế' do Miss Paraguay tạo ra cách đây không lâu trong cuộc thi Miss Grand International 2018. Tại cuộc thi này, đại diện Việt Nam là Phương Nga cũng rất nổi trội vì thế truyền thông Việt Nam hết sức support cô nàng, thế nhưng đại diện Paraguay cũng tài năng xuất chúng không kém. Không chỉ Miss Paraguay bất ngờ đến xỉu ngang giữa sân khấu thì khán giả cũng hết sức ngạc nhiên khi Miss Myanmar chỉ đạt á hậu 1.

Khi MC sướng tên Miss Paraguay đoạt vương miện Hoa hậu, cô chưa kịp ôm lấy người bạn á hậu của mình thì đột ngột ngã xỉu trước sự chứng kiến của hàng triệu con người toàn thế giới. BTC vô cùng hoảng hốt và ngay lập tức camera phải di chuyển ra xa sân khấu để công tác phục hồi sức khỏe cho Tân hoa hậu được gấp rút triển khai. Một thời gian sau, hoa hậu có thể đứng vững để nghi thức trao vượng miện diễn ra.

Năm 2018 đích thị là năm lên ngôi của các sự cố đêm chung kết Hoa hậu. Miss Globe 2018 cuộc thi thứ 2 được sướng tên trong danh sách thiếu chuyên nghiệp. Trong đêm cuối cùng của chặng đường Hoa hậu Hoàn cầu 2018, Miss China vinh dự là người kế nhiệm của Khánh Ngân thế nhưng đương kim Hoa hậu lại không được trao lại vương miện cho Tân hoa hậu.

Clip nhân viên trao vương miện cho Tân hoa hậu

Cụ thể, sau khi công bố người đoạt giải cao nhất, nhân viên nam trong ekip mang vương miện, vòng hoa và cúp lên sân khâu đột nhiên đội luôn chiếc vương miện lên đầu Tân hoa hậu. Khánh Ngân chia sẻ về sự cố kỳ cục này: “Tôi đã rất bất ngờ và khá thất vọng bởi tôi đã chuẩn bị rất kỹ để tới Albania làm nhiệm vụ của mình. Khi sự việc xảy ra trên sân khấu, tôi quay sang nhìn mọi người và cũng không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra.” Ngay khi cuộc thi kết thúc, BTC đã gửi lời xin lỗi đến Khánh Ngân.

Tiếp đó tại Miss Tourism Queen International 2018, tuy không quá lớn như Miss Grand hay Miss Globe nhưng cũng là cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. Sự cố trong đêm chung kết Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018 còn hi hữu hơn, đến cả vương miện cho ngôi vị danh giá lại…không có. Theo thể lệ của BTC, trong đêm chung kết có 2 ngôi vị cao nhất được trao vương miện, đó là: Nữ hoàng Du lịch quốc tế 2018Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018.

Miss Tourism Queen International 2018 có người đẹp Diệu Linh là đại diện Việt Nam đi thi. Cô cũng xuất sắc giành được 1 trong 2 ngôi vị cao nhất kia, thế nhưng buồn một điều cô lại không được trao vương miện vì BTC làm thiếu mất 1 cái. Sự cố “ao làng” này đã khiến BTC phải sang tận Việt Nam để xin lỗi Nữ hoàng Du lịch toàn cầu 2018 - Diệu Linh và tổ chức một nghi lễ trao vương miện ngay tại nước nhà.

Miss Universe 2015 là một trong những sự cố chấn động truyền thông thế giới. Ngay cả khi cuộc thi kết thúc MC công bố kết quả vẫn ở trạng thái stress vì bị cộng đồng mạng “trách móc” khi công bố nhầm Tân hoa hậu. Không những vậy Miss Colombia cũng bị tổn thương không ít, vương miện đội lên đầu rồi lại bị tháo xuống trao cho người khác.

Hoa hậu Hoàn vũ với hơn 63 năm tổ chức, năm 2015 bỗng vì một sự cố cuộc thi bị gán mác “không khác gì ao làng”. Phần hồi hộp nhất là phần công bố kết quả cuối cùng nhưng Miss Universe 2015 lại tạo ra một drama có tên “5 phút đương nhiệm vị trí Tân hoa hậu“. MC Steve Harvey công bố Miss Colombia trở thành Tân hoa hậu Hoàn vũ năm 2015 được 5 phút sau đó ông xin lỗi khác giả vì sự nhầm lẫn của mình. Tân hoa hậu thật sự là Miss Phillipines. Miss Colombia tinh thần sụp đổ, còn Miss Phillipines ngơ ngác vì kết quả lật ngược phút 90+5.

Cùng năm 2015, Miss Amazon 2015 đã có một bộ drama ngắn có tên “Sự xéo sắc của Á hậu 1“. Nội dung bộ phim như sau: Á hậu 1 bỗng dưng lao lên giựt vương miện của Tân hoa hậu vứt xuống nhưng lại được khán giả vỗ tay tán dương. Chia sẻ về hành động của mình, Á hậu Sheislane Hayalla cho biết, chiếc vương miện đã bị mua một cách trắng trợn. Sheislane Hayalla còn nói rằng, cô muốn cho mọi người thấy rằng, trong cuộc thi này, tiền không phải yếu tố quyết định tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất