Giải Trí

Những đáp trả 'cực gắt' của Đàm Vĩnh Hưng về phản ứng trái chiều từ khán giả trước sự việc ký tên lên tranh quý đấu giá

Tuệ Tống
Chia sẻ

Sau gần 2 tháng diễn ra chương trình "Tình nghệ sĩ", cư dân mạng laị đưa hành động của Mr. Đàm ra chỉ trích.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ lên trang cá nhân phản ứng “cực gắt” để nói về hành động ký tên lên bức tranh quý của họa sĩ Hứa Thanh Bình tại chương trình “Tình nghệ sĩ” để quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình và Mai Phương đang mắc bệnh ung thư phổi. Tất cả các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên, Vũ Hà, Hồng Nhung, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Lều Phương Anh… đều tham gia đêm nhạc và không nhận cát xê.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc lên tiếng khi nhận nhiều bình luận tiêu cực về việc ký tên lên tranh quý đấu giá.

Cụ thể vào tối ngày 30/8 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng và nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã tổ chức chương trình “Tình nghệ sĩ”. Đêm nhạc đã thu về 835 triệu đồng. Trong đó, số tiền đấu giá chiếc túi độc của Đàm Vĩnh Hưng và bức tranh của họa sĩ Hứa Thanh Bình thu về 450 triệu. Tuy nhiên, sau gần 2 tháng diễn ra chương trình, cư dân mạng mới bắt đầu phản ứng và có những lời chỉ trích Mr. Đàm vì hành động ký tên lên bức tranh quý giá của họa sĩ Hứa Thanh Bình. Nhiều ý kiến cho rằng việc làm của Đàm Vĩnh Hưng là thiếu hiểu biết, thiếu tôn trọng tác giả của bức tranh.

Các nghệ sĩ bên bức tranh quý của hoạ sĩ Hứa Thanh Bình trong chương trình “Tình nghệ sĩ” tối ngày 30/8.

Đàm Vĩnh Hưng giải thích sau khi đấu giá xong, vị mạnh thường quân đã ra phía sau sân khấu xin chụp hình và mong anh chị em ca sĩ ký hết vào để làm kỷ niệm nên anh cùng các nghệ sĩ khó lòng từ chối. Tuy nhiên, do không hiểu về luật chơi tranh nên vô tình xảy ra điều cấm kỵ như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất