Giải Trí

Những cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Hoa ngữ: Số 1 được xem là cặp đôi quyền lực còn số 3 lại là cặp đôi sáng màn ảnh Hong Kong!

An Du
Chia sẻ

Danh sách 6 cặp đôi đã "đường ai nấy đi" của showbiz Hoa ngữ. Bạn từng là fan của cặp đôi nào?

Showbiz Hoa ngữ muôn hình vạn trạng, bao lần hợp tan của các nghệ sĩ khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Liệu ai trong những cặp đôi đã “đường ai nấy đi” này làm bạn tiếc nuối nhất?

1.Phạm Băng Băng - Lý Thần

Trong nhiều năm tham gia làng giải trí Hoa ngữ, từng gặp nhiều tin đồn hẹn hò nhưng Lý Thần chính là người bạn trai duy nhất mà Phạm Băng Băng công khai thừa nhận. Ngày 29/5/2014 cô đã đăng tải bức ảnh cả hai selfie kèm caption “Chúng tôi”, ngầm tuyên bộ cả hai đã trở thành một cặp.

Lý Thần và Phạm Băng Băng từng cùng nhau xuất hiện tình tứ trong các sự kiện, gameshow cũng như mua sắm, dạo chơi được các fan chụp lại.

Hơn thế nữa, khoảng thời gian sóng gió nhất của mỹ nữ họ Phạm khi vấp phải scandal trốn thuế động trời thì được biết Lý Thần đã cùng cô vượt qua.

Những tưởng một hôn lễ thế kỷ sẽ là dấu ấn hạnh phúc của cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Trung nhưng mới đây nhất chiều tối ngày 27/6, Phạm Băng Băng đăng tải dòng trạng thái trên weibo cá nhân rằng cô và Lý Thần đã “đường ai nấy đi”.

Cô chia sẻ: “Nhân sinh trải qua rất nhiều lần nói lời từ biệt khác nhau. Chúng ta gặp gỡ, nhận về cho mình tình yêu và sự ấm áp, tất cả đều trở thành nguồn năng lượng vĩnh cửu. Cảm ơn tất cả sự ủng hộ và tình yêu anh dành cho em trong quãng thời gian qua. Em cũng cảm ơn anh vì sự quan tâm và yêu thương mà anh dành cho em trong tương lai. Dù chúng ta không còn bên nhau nhưng chúng ta vẫn là chúng ta như cũ”.

Đáp lại, Lý Thần cũng chia sẻ dòng trạng thái của “người đã từng thương” với dòng trạng thái: “Từ bạn bẻ trở thành người yêu, rồi lại trở lại làm bạn bè, hình thức tình cảm có thể thay đổi, nhưng sự cảm nhận đơn thuần nhất giữa chúng ta sẽ không thay đổi. Sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau trở thành vĩnh hằng. Chúng ta không còn là chúng ta, chúng ta vẫn là chúng ta như cũ”.

Sau 4 năm gắn bó, một tình yêu đẹp đã kết thúc, tuy không phải bằng một hôn lễ nhưng cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều lựa chọn chia tay trong hòa bình, từ yêu trở thành bạn!

2. Đổng Khiết - Phan Việt Minh

Đổng Khiết ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp thuần khiết hệt như cái tên của cô. Nữ diễn viên đến gần hơn với khán giả với vai Chúc Anh Đài trong bộ phim truyền hình Tân Lương Sơn Bá, Chúc Anh Đài gây sốt một thời.

Năm 2005, Đồng Khiết và Phan Việt Minh gặp nhau trên phim trường bộ phim Hồng Y phường. Phan Việt Minh rất ân cần, chu đáo chăm sóc Đổng Khiết khiến cô cảm thấy có chút động lòng. Sau khi bộ phim đóng máy, nam diễn viên trở về Hồng Kông. Năm 2006, Đổng Khiết tới Disneyland Hồng Kông để vui chơi, du lịch, cả hai đã gặp lại nhau và bắt đầu một câu chuyện tình yêu đẹp.

Năm 2008, bất chấp đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đổng Khiết lên xe hoa với Phan Việt Minh, sau khi trở thành bà Phan thì nữ diễn viên lui về hậu trường để làm một bà nội trợ đảm đang, ủng hộ sự nghiệp của chồng.

Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau với nụ cười tươi tắn trên môi khiến khán giả cũng mừng thay cho họ, có lần Phan Việt Minh gặp tai nạn trên phim trường thì Đổng Khiết luôn túc trực bên cạnh chồng để chăm sóc, khán giả lần nữa phải xuýt xoa và càng ngày càng yêu quý cô hơn.

Đến năm 2012, cả hai tuyên bố ly hôn, chính thức đường ai nấy đi khiến công chúng hoang mang. Trong khi Đổng Khiết tố chồng cũ rượu chè, cờ bạc không chăm sóc vợ con thì Phan Việt Minh cũng lên tiếng nói Đổng Khiết “tòm tem” bên ngoài với người đàn ông khác.

Hình ảnh Đổng Khiết đi du lịch riêng với Vương Đại Trị bị rò rĩ.

Lúc cả hai đang giải quyết thủ tục ly hôn, Đổng Khiết lộ ảnh du lịch đảo Tam Á cùng “nam đồng nghiệp” Vương Đại Trị, hình tượng ngọc nữ mà cô xây dựng ngần ấy năm bỗng chốc sụp đổ trong lòng khán giả.

Cả hai còn bị lộ ảnh hôn môi nhau đắm đuối.

Cuộc chia tay của cả hai khiến dư luận cũng dậy sóng trong một thời gian dài.

3.Hồ Hạnh Nhi - Huỳnh Tông Trạch

Năm 2005, cùng nhau hợp tác trong bộ phim ăn khách Mẹ chồng khó tính của đài TVB, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch với sự kết hợp ăn ý đã được khán giả ghép đôi nhiệt tình. Tuy nhiên, thời điểm này cả hai vẫn chưa có động tĩnh gì bởi lẽ lúc này Hồ Hạnh Nhi vừa mới chia tay bạn trai còn Huỳnh Tông Trạch nổi tiếng là anh chàng đào hoa.

Sau khi chính thức yêu nhau, cả Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi đều rất hạnh phúc, cặp đôi luôn phấn đấu để làm tốt công việc của mình. Hồ Hạnh Nhi được nhận xét là một cô nàng si tình, dù có nhiều tin đồn xoay quanh việc bạn trai cô có lắm bóng hồng quây vanh nhưng Hạnh Nhi vẫn nhất quyết tin tưởng người yêu.

Vì lẽ đó cho nên có vẻ Huỳnh Tông Trạch cũng “hạn chế” việc quá thân thiết với các bạn diễn nữ, ngỡ rằng cái kết viên mãn sẽ không còn xa vì cặp đôi đã đi cùng nhau được 7 năm trời.

Năm 2011, nhờ vào vai diễn xuất sắc Nguyên Uyển trong bộ phim Vạn Phụng Chi Vương, Hồ Hạnh Nhi đoạt giải Ảnh hậu, cô đã có một phát biểu khiến mọi người cảm động “Em biết mình có nhiều khuyết điểm, rất khó chiều, nhưng anh cũng khiến người khác khó chịu nên chúng ta hãy cùng chịu đựng nhau đi”. Huỳnh Tông Trạch ngồi dưới khán đài cũng mỉm cười hạnh phúc.

Nhưng sóng gió ập đến chỉ một năm sau đó, năm 2012 cả hai tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Ai ai cũng tiếc nuối một mối tình đẹp và bền chặt trong giới showbiz muôn hình vạn trạng. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết rằng bởi vì chịu đựng quá nhiều lần bạn trai “ăn vụng” sau lưng nên Hạnh Nhi đã quyết định buông tay. Nếu Huỳnh Tông Trạch chỉ một hai lần lầm lỡ thì mọi chuyện sẽ không đi đến kết cục như thế nhưng anh đã “phản bội” Hồ Hạnh Nhi đến tận 6 lần!

Cuối cùng nữ diễn viên quyết định chấm dứt đoạn tình cảm dù đẹp nhưng đau khổ này. Sau khi chia tay, Huỳnh Tông Trạch nhiều lần níu kéo nhưng chỉ nhận được cái “lắc đầu” từ người đẹp.

Hồ Hạnh Nhi hạnh phúc bên người chồng hiện tại, Phillip Lee.

Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi đang hạnh phúc bên người chồng Phillip Lee và chào đón những đứa trẻ kháu khỉnh chào đời. Trong khi đó, Huỳnh Tông Trạch vẫn còn lẻ bóng trên đoạn đường dài.

4.Trương Hàn - Cổ Lực Na Trát

Trương Hàn được xem là một trong những nam diễn viên “đắt show” ở thể loại phim thần tượng tại thị trường Đại Lục. Còn Cổ Lực Na Trát được biết đến là một trong số những mỹ nhân Tân Cương có vẻ đẹp thu hút trong làng giải trí.

Đầu năm 2015, cả hai bị bắt gặp hẹn hò khi cùng nhau đến một quán bar sau đó Trương Hàn cùng Cổ Lực Na Trát về nhà cô và ở lại qua đêm.

Đến tháng 4/2015, bị “tóm” lại khoảnh khắc đi dạo phố tại Paris nhưng cặp đôi vẫn “kiên quyết” khẳng định cả hai chỉ là bạn!

Mãi đến tháng 8, thông qua Weibo cá nhân, Trương Hàn đã chính thức công khai mối quan hệ của anh và Cổ Lực Na Trát bằng một tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc cả hai đang hôn nhau.

Ngày 25/12/2017, cả hai bên đại diện của Na Trát và Trương Hàn đều đưa ra thông báo chia tay của cặp đôi, nguyên nhân được tiết lộ chính là không có thời gian dành cho nhau và áp lực quá lớn từ cộng đồng mạng.

Sau khi chia tay Na Trát không lâu, Trương Hàn bị bắt gặp đi cùng một cô gái lạ mặt, cả hai vui vẻ cười đùa khiến khán giả không khỏi nghi ngờ rằng nam diễn viên đã tìm được tình mới nhanh chóng sau đỗ vỡ với bạn gái cũ.

Trương Hàn thân thiết cùng một cô gái lạ.

5.Dương Tử - Tần Tuấn Kiệt

Gia nhập làng giải trí khi chỉ mới 11 tuổi, Dương Tử hiện đang là một trong những cái tên đình đám khi được xem là một trong những tiểu hoa đán “hot nhất nhì” C-biz hiện nay bên cạnh Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng,..

Cô và nam diễn viên Tần Tuấn Kiệt hợp tác cùng nhau trong bộ phim cổ trang Tru tiên: Thanh vân chí và sau đó “phim giả tình thật”. Cả hai được xem là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ, luôn sát cánh, tình tứ bên cạnh nhau.

Dương Tử và Tần Tuấn Kiện hẹn hò tại trường quay sau nhiều ngày xa cách.

Nhưng chỉ sau 1 năm bên nhau, cả hai đột ngột tuyên bố chia tay thông qua Studio quản lý. Được biết cặp đôi chia tay trong hòa bình, sau khi chia tay vẫn là bạn và đặc biệt không hề có sự xuất hiện của “người thứ ba”!

Dương Tử sau khi tham gia bộ phim Hương mật tựa khói sương với nam diễn viên Đặng Luân cũng được các fan hâm mộ “đẩy thuyền” nhiệt tình nhưng hai người đều khẳng định đối phương chỉ là bạn!

Dương Tử xinh đẹp trong tạo hình cổ trang.

Gần đây, sau khi hợp tác trong tác phẩm mới, Tần Tuấn Kiệt vướng nghi án hẹn hò với nữ diễn viên Tôn Y. Cả hai có nhiều cử chỉ thân mật “trên mức tình bạn” tại phim trường.

Tần Tuấn Kiệt và Tôn Y.

6.Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni

Phùng Thiệu Phong và Nghê Ni quen biết nhau qua một party, sau đó nảy sinh tình cảm. Khi đang hẹn hò, cặp đôi cùng nhau hợp tác trong bộ phim Tình yêu chia cắt chúng ta. Năm 2012, Phùng Thiệu Phong công khai chuyện tình với Nghê Ni trên trang cá nhân Weibo của mình. Được biết, thời điểm đó Nghê Ni chính là người bạn gái duy nhất được anh chàng “đưa ra ánh sáng”.

Vào tháng 5/2015, thông tin cả hai chia tay được chia sẻ rầm rộ trong cộng đồng mạng xứ Trung bởi lẽ chỉ sau lễ tình nhân 2 ngày, Phùng Thiệu Phong đăng tải trạng thái từ hẹn hò sang độc thân.

Tuy nhiên, rộ tin cả hai đều cố gắng để hàn gắn mối quan hệ nhưng bất thành bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Chia tay Nghê Ni, có vẻ Phùng Thiệu Phong vẫn chưa vượt qua được, anh vùi đầu vào công việc và tham gia nhiều dự án phim từ truyền hình đến điện ảnh.

Thông qua hai bộ phim Tây du ký Nữ nhi quốc Minh Lan truyện, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cực kỳ ăn ý và nên duyên giai ngẫu. Hiện nay, cặp đôi đã hạ sinh quý tử đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh cũng chính thức trở thành bà Phùng.

Nghê Ni sau này cũng xác nhận hẹn hò với nam diễn viên Tĩnh Bách Nhiên nhưng cả hai cũng xác nhận chia tay ngày 5/7/2018.

Nghê Ni và Tĩnh Bách Nhiên.

Tạm kết

Dẫu cuộc vui nào cũng sẽ có lúc tàn, cuộc chia ly nào cũng gây nhiều tiếc nuối nhưng khán giả vẫn mãi không phải là người trong cuộc cho nên thực hư thế nào cũng chỉ hai người họ biết. Dù sau đi nữa, vẫn mãi chúc phúc cho những cặp đôi này sẽ tìm được một nửa hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất