Giải Trí

Những 'cậu em vàng' trong làng Kbiz: Đến anh rể cũng phải ghen tị vì em trai quá thân thiết với chị gái

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Ngoài vẻ cool ngầu trên sân khấu thì một số nam thần tượng trong đời thực chỉ là những cậu em nhỏ bé của chị gái. Điều này khiến những người chồng hay bạn trai phải ghen tị vì vợ mình có cậu em quá thân thiết và còn nổi tiếng.

Chanyeol (EXO) và chị gái Park Yoora

Có lẽ khi nhắc về mối quan hệ chị em thân thiết, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến Chanyeol và chị gái là phát thanh viên. Ngày xưa ở nhà, Chanyeol là em út, bố mẹ thường xuyên bận rộn công việc nên chị gái Yoora là người phải chăm sóc cho cậu em Chanyeol, cũng từng vì thế mà bỏ luôn buổi sinh hoạt hướng đạo sinh yêu thích.

Mẹ Park từng kể, hồi bé có lần Chanyeol muốn ra ngoài đi chơi mà ở ngoài cổng có mấy người thanh niên trông có vẻ hơi hung dữ nên cứ mãi đứng ở hiên nhà không dám ra ngoài. Chị Yoora thấy Chanyeol sợ sệt nên đã dẫn Chanyeol đi, lúc đó nam thần tượng mới dám bước chân ra khỏi cổng.

Có lần chị em cùng trò chuyện đã tiết lộ một câu chuyện hài hước. Khi Yoora hỏi cậu em: “Em không xem tin tức (mà chị dẫn) à?”, Chanyeol đã trả lời rõ ràng: “Em còn không thể xem hết những chương trình mà em tham dự cơ, sao em có thể xem chương trình tin tức chị dẫn được chứ?”.

Thế nhưng dù lịch trình bận cỡ nào thì khi chị gái mở lời nhờ hát đám cưới Chanyeol lập tức đồng ý ngay, Yoora có chia sẻ lại câu chuyện này: “Tôi đã nhờ Chanyeol hát mừng cưới và em ấy đã dễ dàng đồng ý. Chanyeol gửi tin nhắn cho tôi và hỏi rằng liệu em ấy có thể hát ca khúc 'Everglow' của Coldplay hay không. Tôi đã nghĩ rằng, mang ca khúc nhạc pop vào đám cưới thì có vẻ hơi quá đà, nhưng Chanyeol đã bảo tôi tìm và đọc lời bài hát đi. Tôi đã rất cảm động. Mặc dù, đây thể được xem như một ca khúc dành cho tình cũ, nhưng Chanyeol nói rằng cậu bé có thể hát cho tôi.”

Chanyeol hát trong đám cưới của chị gái Yoora

Những hình ảnh của buổi đám cưới cũng được người hâm mộ lan truyền rộng rãi. Chanyeol đứng chụp hình cùng chị và anh rể thì nắm tay chị gái thật chặt vì sau này chị Yoora đã là của người khác mất rồi. Các fan của EXO cảm thấy vừa thương vừa buồn cười, khi Chanyeol đến dự đám cưới mà kiểu như không muốn gả chị gái của mình đi. Yoora còn tiết lộ rằng: “Chanyeol tưởng rằng tim như sắp vỡ đến nơi vì quá lo lắng. Nhưng em ấy đã hát rất tốt. Tôi cảm thấy rất biết ơn”.

Bàn tay ấy….

nắm chặt tay chị gái không nỡ gả chị đi.

Jung Il Hoon (BTOB) và chị gái Joo

Mới đây người hâm mộ xôn xao bộ ảnh cưới của nữ ca sĩ Joo chụp cùng em trai mình là Jung Il Hoon - thành viên nhóm BTOB. Điều khiến fan đứng ngồi không yên chính là ánh mắt của 2 chị em trao nhau hết sức tình cảm, tuy chú rể chưa lộ diện nhưng netizen đều la ó thay cho anh chồng của Joo trước độ tình cảm của hai chị em nhà Il Hoon. Nhìn bộ ảnh được tung ra, những ai không phải người hâm mộ Kpop đều lầm tưởng rằng Il Hoon và Joo là vợ chồng sắp cưới chứ không nghĩ đó là 2 chị em ruột.

Để mà nói về độ thân thiết của chị em nhà họ Jung thì không hơn không kém chị em nhà Park ở trên. Một lần trên sân khấu âm nhạc, hai chị em cùng diễn chung, Joo bắt được cậu em và bẽn lẽn khoác tay Il Hoon. Điều này đã bị Minhyuk (Monstar X) vô hình nhìn thấy nhưng anh không biết cả hai là chị em ruột nên nam ca sĩ vô cùng ngại ngùng và quay mặt đi.

Trong một bài phỏng vấn trên tạp chí High Cut, Il Hoon có chia sẻ: “Em vẫn còn là học sinh không có hứng thú gì với âm nhạc lúc đó, vì vậy em thật sự không biết rõ chị mình thật sự đã thành công đến đâu, nghĩ lại thì ai cũng biết về bài hát debut của chị ấy. Có thể hát bài hát của mình và xem phản ứng của khán giả, điều đó làm em nhận ra chị ấy thật sự đã thành công đến thế nào. Sau khi debut em trở nên thân thiết với chị ấy hơn, chúng em thật sự đã không thân nhau cho lắm trước kia. Nhưng bây giờ chúng em chia sẻ những lo lắng của mình với nhau và gửi emoticons cho nhau qua Kakaotalk.”

Ngược lại Joo cũng nhắc đến Il Hoon trong bài phỏng vấn của mình: “lhoon đã động viên tôi rất nhiều, em ấy đến thăm tôi ở phòng chờ các chương trình ca nhạc, trò chuyện cho tôi bớt căng thẳng, rồi đến cuối chương trình khi tất cả ca sĩ cùng lên sân khấu lại cứ nằng nặc kéo tôi ra chỗ gần máy quay rồi bảo, “chị phải đứng đây này, ở đây mới dễ được lên hình”. Em ấy là nguồn động lực to lớn của tôi. Ilhoon có một trái tim nhân hậu, tuy là em nhưng cũng như một người anh vậy. Tôi biết ơn vì Ilhoon đang làm cho tôi những điều mà lẽ ra người chị lớn như tôi phải làm cho em mình. Mọi áp lực của việc làm chị cả dường như bị xoá bỏ, tôi thấy thực vui và tự hào.”

J-Hope (BTS) và chị gái Jung Jiwoo

J-Hope có một người chị gái hơn mình 5 tuổi, chị ấy tên là Jung Jiwoo. Nếu theo dõi Hosek thì bất cứ ai cũng có thể thấy hai chị em có mối quan hệ rất tốt, chính Hoseok cũng từng bảo cậu ấy với chị gái thực sự rất thân nhau, thậm chí chị gái còn là cảm hứng sáng tác của J-Hope.

Ngày bé J-Hope toàn tranh nhà vệ sinh với chị gái rồi bị bố mắng nhưng bây giờ Hoseok đã trưởng thành, kiếm được rất nhiều tiền nên biết đưa chị đi mua sắm, đi nghe nhạc kịch và cả những buổi hẹn hò bí mật tại quán cafe của hai chị em,…. Những buổi hẹn hò với nhau đó chính là lúc hiếm hoi hai chị em có thời gian ngồi lại để tâm sự với nhau. Hoseok có lẽ sẽ nghe từng lời khuyên của chị gái, còn chị Jiwoo cũng sẽ kể cho cậu em về những vấn đề mà chị đang gặp phải.

Ngày 28/11/ 2015 concert “The Most Beautiful Moment in Life On Stage”, gia đình Hoseok đến và chị gái đã cổ vũ J-Hope trên khán đài, hôm ấy nam ca sĩ đã khóc vì cảm động. Sau khi concert kết thúc, chị Jiwoo có đăng lên instagram những lời động viên em trai mình: “Sao em trai của chị lại khóc thế này, phải cười lên đi chứ” và một tấm hình khác chụp cùng 1 người bạn.

“Ba đứa trẻ thích chơi đùa~ Đã lâu lắm rồi kể từ lần cuối chúng ta gặp nhau rồi nhỉ. Cám ơn em đã cho bọn chị thấy màn trình tuyệt vời và chị yêu em nhiều. Từ tận sâu trong trái tim, chị thực sự xúc động khi thấy em nỗ lực rất nhiều như vậy và cứ chạy về phía trước mà không chút nghỉ ngơi nào. Em đã trải qua rất nhiều rồi, nên đợt quảng bá này phải thật thành công nhé. Bảo vật của gia đình chúng ta~”

Hay trong ngày sinh nhật của J-Hope chị Jiwoo đã gửi lời chúc mừng thật cảm động đến cậu em trai của mình: “Cám ơn em vì đã sinh ra (Quỳ ㅋㅋㅋ). Cám ơn em vì đã tồn tại (Quỳ ㅋㅋㅋㅋㅋ). Chị thấy thật may mắn khi có em là em trai nhỏ. Điều này cả chị cả em đều biết mà nhỉ. Tất cả mọi người trên thế giới đều biết điều này nữa. Bằng cách nào đó em luôn trưởng thành hơn, kiên định hơn và chăm sóc gia đình mình tốt hơn người chị già này, bởi vì đó là em mà. Chị chỉ biết xin lỗi và xin lỗi mà thôi. Năm nay sẽ thật tốt nếu em thành công hơn và hạnh phúc hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật em trai”.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất