Giải Trí

Những cái tên đầu tiên xác nhận tham gia Mama 2019: BTS không xuất hiện?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Mnet Asian Music Awards - giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hằng năm của Hàn Quốc, thành lập bởi công ty giải trí Mnet đã tiết lộ một danh sách các ngôi sao gồm các nghệ sĩ biểu diễn

Mới đây, Mnet Asian Music Awards - giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hằng năm của Hàn Quốc, thành lập bởi công ty giải trí Mnet đã tiết lộ một danh sách các ngôi sao gồm các nghệ sĩ biểu diễn. Cùng với Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards, nó là một trong 4 giải thưởng thường niên quan trọng được trao cho những nghệ sĩ đạt được những thành tựu lớn của Hàn Quốc hằng năm.

Cụ thể hơn, dàn nghệ sĩ tham gia Mama năm nay được xác nhận là Got7, Monsta X, Mamamoo, Twice và Seventeen cùng với các nghệ sĩ như ChungHa và IZ*ONE. Đáng chú ý là sự vắng mặt của các nghệ sĩ đến từ YGSM cùng nhóm nhạc nam hàng đầu hiện nay - BTS.

Trước đó, danh sách đề của Mama 2019 cũng đã được công bố với rất nhiều cái tên đáng chú ý. Ngoài ra, cùng thời điểm, cổng bình chọn cho tất cả các hạng mục cho 'MAMA 2019' hiện đang diễn ra thông qua trang web chính thức của buổi lễ!

Trong khi đó, người hâm mộ có thể chứng kiến ​​màn trình diễn cuối năm tuyệt vời của các nghệ sĩ nói trên. Và hơn thế nữa, tại 'Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet 2019' sắp diễn ra vào ngày 4 tháng 12 tại Mái vòm Nagoya ở Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất