Giải Trí

Màn lột xác ngoạn mục của các trainee Produce X101 từng có ngoại hình mũm mĩm

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Trước những bức ảnh thuở nhỏ của các trainee Produce X101 mà netizen tìm được, nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục của các thực tập sinh nổi tiếng này. Thậm chí, nhiều người còn không tin vì trông họ quá khác ngày xưa!

Gần đây, một vài netizens đã tò mò tìm được những bức ảnh thời nhỏ của một vài thực tập sinh thần tượng trong chương trình Produce X101. Khi được đăng tải, không ít fan hâm mộ shown truyền hình này sốc nhẹ vì sự thay đổi đáng kinh ngạc của các thực tập sinh. Ngoài việc trưởng thành hơn, năng lực của họ cũng ngày càng đáng ngưỡng mộ.

Son DongPyo (DSP Media)

Son Dong Pyo đã nỗ lực tập luyện để có một thân hình chuẩn hơn so với vẻ ngoãi mũm mĩm trước đây.

Là “center nhí” của Produce X101 mùa này, Son Dong Pyo nhận được vô vàn sự chú ý từ công chúng. Sinh năm 2002, Song DongPyo chỉ mới 18 tuổi và đặc biệt nổi bật nhờ ngoại hình dễ thương. Khi mới xuất hiện ở Produce X101, nhiều người còn nghĩ cậu là học sinh tiểu học.

Cậu từng có dáng vẻ mũm mĩm và cặp má bánh bao

Tấm ảnh trước đây cho thấy Son Dong Pyo từng có cặp má “bánh bao” phúng phính, ngoại hình cậu đã thay đổi tới mức không nhận ra. Có lẽ thứ duy nhất giống nhau giữa Dong Pyo của ngày xưa với bây giờ chính là cặp má cute siêu độ đó.

Cha JunHo (Woollim Entertainment)

Bằng tuổi DongPyo, nhưng JunHo có nhiều nét trưởng thành hơn

Ngay khi dàn thực tập sinh Produce X101 vừa ra mắt, Cha Jun Ho - trainee trực thuộc Woollim Entertainment đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Sinh năm 2002, anh chàng này có vẻ đẹp cực kỳ nam tính và cuốn hút, từng gây sốt với loạt hình đời thường siêu dễ thương.

Nhìn tấm ảnh này chắc chắn không ai nghĩ đây từng là Cha JunHo, mỹ nam vạn người mê

Nhưng ai mà ngờ được đây lại chính là Cha JunHo của ngày hôm qua. Từng sở hữ mái tóc cực ngố với gương mặt bầu bĩnh, có vẻ như Cha JunHo là một ví dụ điển hình của việc “dậy thì thành công.”

Lee EunSang (BRANDNEW Music)

Le EunSang nhanh chóng nhận được nhiều sự thu hút nhờ ngoại hình cá tính nổi bật

Lee EunSang là một trong những thực tập sinh xuất sắc trong Produce X101 mùa này. Không chỉ sở hữu ngoại hình cực kỳ nổi bật với mái tóc đỏ cá tính, EunSang còn có tài năng vô cùng đáng nể.

Trước đây, trông cậu khá “chubby”

Khác hẳn so với gương mặt nam tính, cuốn hút hiện tại, bức ảnh cũ của Lee EungSang cho thấy anh chàng từng có ngoại hình mũm mĩm, dễ thương vô đối.

Nam DoHyun (MBK Entertainment)

Mệnh danh là “Bé Bự”, nhưng bù lại cậu có nhiều cao rất đáng nể

Nam Do Hyun sinh năm 2004, mới 15 tuổi nên khuôn mặt chưa mất má bánh bao. Dẫu vậy, cậu cao tới 1m8, khiến các fan trầm trồ không ngớt vì đôi chân dài. Các netizen gọi Do Hyun bằng cái tên ”Bé Bự”.

Do Hyun từng rất mũm mĩm

Quả thực là Nam Do Hyun từng là “Bé Bự” đúng chuẩn. Sau nhiều năm, cậu đã thay đổi tới mức không ai nghĩ cậu bé trong bức ảnh này lại chính là Do Hyun.

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất