Giải Trí

Những bức ảnh hồi bé của các sao Hoa Ngữ: Vương Tuấn Khải dễ thương, Lộc Hàm đẹp trai, Dương Dương không thay đổi

Yuu
Chia sẻ

Các nghệ sĩ nổi tiếng trong giới giải trí hiện nay nếu có nhan sắc giá trị cao, vóc dáng cao thì đó chính là một ưu thế lớn Có nhiều nghệ sĩ khi còn bé đã không được đẹp như trưởng thành, nhưng cũng có vài nghề sĩ đã từ bé được khen ngợi từ bé đến lớn vẫn không thay đổi mà còn ngày càng đẹp hơn.

Dương Dương

Đầu tiên không thể bỏ qua chính là một trong tứ đại lưu lượng Dương Dương, Dương Dương tham diễn vai Giả Bảo Ngọc trong Hồng Lâu Mộng, cứ thế chính thức tiến vào vòng giải trí. Sau khi ra mắt, Dương Dương cũng tham gia nhiều vai diễn, nhiều tác phẩm khác nhau nhưng diễn xuất vẫn bị chê trách. Với nhan sắc giá trị cao Dương Dương cũng nhận được cảm tình của nhiều cư dân mạng.

Nhan sắc từ bé của Dương Dương đều được mọi người công nhận

Có thể thấy được bức ảnh hồi bé của Dương Dương so với hình ảnh hiện tại hoàn toàn không có một sự thay đổi nào mà càng trưởng thành càng có nét thanh tú, mềm mại hơn, nếu nói có sự biến đổi thì chính là thay đổi kiểu tóc.

Vương Nguyên trong nhóm TFBOYS

Tiếp theo đó chính là Vương Nguyên của nhóm TFBOYS, sau khi TFBOYS ra mắt đến nay cũng đã 7 năm, Vương Nguyên là một trong những thành viên được danh xưng dễ thương nhẩt nhóm. Vương Nguyên ra mắt thời còn mới 13 tuổi, lúc ấy Vương Nguyên đã nhận được sự yêu thích với độ dễ thương, nét đẹp của cư dân mạng, cho nên với nhan sắc của Vương Nguyên từ bé khán giả hoàn toàn không phủ nhận.

Vương Nguyên thời bé đã mũm mĩm hơn bây giờ rất nhiều

Đặc biệt hơn, trước khi ra mắt Vương Nguyên đã có những bức ảnh siêu dễ thương, thời mũm mĩm. Dù là bức ảnh thời còn rất nhỏ nhưng cũng khiến nhiều cư dân mạng nhìn rõ được đó là Vương Nguyên.

Vương Tuấn Khải trong nhóm TFBOYS

Thành viên TFBOYS chính là Vương Tuấn Khải, hiện tại Vương Tuấn Khải đang học tại Học Viện Điện Ảnh Bắc Kinh. Khi nhóm TFBOYS được thành lập, cả ba thành viên khi ấy đặc biệt bạo và cho đến giờ Vương Tuấn Khải, Vương NguyênDịch Dương Thiên Tỉ cũng nằm trong danh sách những lưu lượng có nhân khí cao nhất.

Bức ảnh này của Vương Tuấn Khải luôn chiếm được sự khen ngợi của khán giả

Nhìn vào bức ảnh thời còn bé của Vương Tuấn Khải đặc biệt dễ thương, so với hình ảnh lúc trưởng thành Vương Tuấn Khải hoàn toàn không có chút khác biệt nào lớn. Có thể thấy rõ nhất về khuôn mặt của Vương Tuấn Khải đã gầy đi rất nhiều, không còn bụ bẫm như thời bé mà góc mặt đều trở nên sắc nét, rõ ràng hơn.

Lộc Hàm trước đó đã được xem là mỹ nam hiếm có trong giới giải trí

Lộc Hàm là một trong những nam thần của mỗi cô gái, với khuôn mặt ôn hòa tự nhiên, được cư dân mạng khen ngợi tuấn tú nhất trong các lứa tiểu sinh cùng thời. Nhận được nhiều yêu thích từ khán giả nhờ Chạy nhanh nào anh em, Lộc Hàm đã phá vỡ hình ảnh thần tượng của bản thân, đem lại sự tự nhiên và thân thiện, tới gần khán giả hơn.

Từ bé đã bắt đầu có nét đẹp

Nhìn vào ngũ quan hồi nhỏ cho đến hiện tại của Lộc Hàm không có sự thay đổi quá lớn, ngược lại khuôn mặt ngày càng thanh tú và đẹp hơn, chả trách Lộc Hàm nổi tiếng như vậy.

Thái từ Khôn

Cuối cùng chính là đỉnh lưu lượng nhất hiện nay Thái Từ Khôn, Thái Từ Khôn dựa vào Sáng tạp 101 mà một đêm bạo hồng, được cư dân mạng khen ngợi như nam thần bước ra từ truyện tranh và cũng là người có tiềm năng nhất trong giới ngôi sao hiện nay.

Khuôn mặt trắng trẻo, dễ thương thời bé của Thái Từ Khôn

Xem bức ảnh thời nhỏ của Thái Từ Khôn có thể thấy được nước da trắng và ngây ngô, so với hiện tại đã thấy được sự thay đổi nét dễ thương và trưởng thành, quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất