Giải Trí

Khán giả 'phát cuồng' với biểu cảm từ Lisa sau tiết mục của Lục Khả Nhiên

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Loạt biểu cảm siêu đáng yêu của Lisa khi xem màn dự thi của thực tập sinh Lục Kha Nhiên đang là đề tài được cư dân mạng bàn tán xôn xao

Dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, tuy nhiên Thanh xuân có bạn 2 đã thu hút được đông đảo sự chú ý từ phía khán giả. Mới đây, loạt biểu cảm siêu đáng yêu của Lisa khi chấm điểm cho phần vũ đạo của thực tập sinh Lục Kha Nhiên trong Thanh xuân có bạn 2 hiện đang là đề tài được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao, hastag “Lisa quá đáng yêu rồi” đang nằm “chễm chệ” trên top4 bảng hot search của Weibo.

Lục Kha Nhiên

Cụ thể trong phần thi của Lục Kha Nhiên, với những bước nhảy uyển chuyển cùng gương mặt thần thái. Lục Kha Nhiên đã chiếm trọn trái tim của ban cố vấn đặc biệt cô nàng còn “hớp hồn” được Lisa. Sau khi phần thi vừa kết thúc, cố vấn thanh nhạc Trần Gia Hoa đã quay sang hỏi Lisa: “Cô ấy đang rất mong đợi bạn nhận xét về phần thi của mình kìa, bạn có cảm thấy tiết mục này rất gợi cảm không?, ngay sau đó Lisa liền đáp lại: “Rất…gợi cảm…”, rồi đột nhiên cô nàng phá lên cười. Chính biểu cảm “thần thánh” ngay lúc đó của cô nàng lập tức được cư dân mạng truyền tay rộng rãi. Đa phần ý kiến đều cho rằng Lisa có vẻ như đã “cảm nắng” cô nàng tomboy sau phần trình diễn ấn tượng đó.

Mặc dù, đây là lần đầu tiên Lisa góp mặt trong chương trình Thanh xuân có bạn, tuy nhiên ấn tượng mà cô nàng để lại trong lòng khán giả là vô cùng lớn. Từ sự xuất hiện hoành tráng cùng với màn vũ đạo bốc lửa trong teaser cho đến cách truyền đạt chân thành đến thí sinh, Lisa dường như đã chiếm trọn được trái tim của khán giả Trung Quốc khó tính.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất