Giải Trí

Nhóm SGO48 của Việt Nam bị gọi là rẻ tiền khi đạo nhái IZ * ONE, dân mạng nói gì?

Theo AllKpop
Chia sẻ

Nhóm nữ Việt Nam SGO48 bị chỉ trích vì đạo nhái ảnh chụp từ nhóm dự án IZ * ONE của Hàn Quốc!

Theo báo cáo từ tờ Allkpop vào sáng ngày 10/03, nhóm nhạc nữ Việt Nam SGO48 - được biết đến là nhóm chị em quốc tế thứ sáu của AKB48 Nhật Bản, đã bị tố và chỉ trích vì đạo nhái concept của IZ * ONE.

IZ*ONE.

SGO48.

Được biết, IZ * ONE là nhóm nhạc nữ dự án Hàn Quốc, được ra đời sau đêm chung kết chương trình sinh tồn Produce 48 đài Mnet. Sau vụ tranh cãi thao túng phiếu bầu, loạt sê-ri Produce bị điều tra và phát hiện có sự gian lận về bảng xếp hạng của các thực tập sinh. Mặc dù nhóm nam dự án X1 buộc phải tan rã, song IZ*ONE vẫn tiếp tục hoạt động và phát hành album mới BLOOM*IZ vào tháng trước. Ngay khi phát hành những bức ảnh mới, nhiều khán giả nhận thấy những bức ảnh concept của SGO48 tương tự với IZ * ONE.

Không chỉ bị tố đạo nhái phong cách chụp ảnh mà việc “trùng hợp” đến bất ngờ về kiểu trang điểm, kiểu dáng của các thành viên nhóm nhạc Việt Nam cũng gây ra tranh cãi. Nhiều người cho rằng kiểu trang điểm, trang phục, tư thế và nhiều chi tiết bị thiếu sáng tạo. Cùng với đó, các thành viên thiếu khả năng thể hiện cảm xúc của chính mình. Một số người hâm mộ Kpop tuyên bố rằng SGO48 là hàng nhái rẻ tiền của IZ * ONE. Hiện tại, người hâm mộ đang yêu cầu công ty quản lý của SGO48 lên tiếng giải thích.

Dưới đây là một số phản hồi từ cư dân mạng:

↳ Chúng ta không nên ghét các nhóm khi có sự tương đồng như thế này. Điều này cũng xảy ra khi âm nhạc của Everglow giống với Blackpink. Blackpink không sở hữu phong cách âm nhạc đó, cũng giống như IZ * ONE không sở hữu phong cách chụp ảnh như thế này. Hãy lan tỏa yêu thương, đừng ghét bỏ ai cả.

↳ Những người hâm mộ này không muốn nhóm nhạc yêu thích của mình bị ghét vì tranh cãi gian lận phiếu bầu Produce. Tuy nhiên, họ đang ghét nhóm khác và gọi là hàng nhái rẻ tiền. 

↳ Tôi không biết là bạn có thể đạo nhái từ một buổi chụp ảnh?

↳ Có rất nhiều nhóm hoặc chụp ảnh cá nhân với lông vũ hoặc nền hoa. Tại sao ghét nhóm SGO48?

↳ Mọi người nói nó giống nhau và ổn, nhưng khi X1 ra mắt và nhóm đã sử dụng đội hình X và các thứ khác. Không phải lúc này fan của EXO đã cáo buộc nhóm đạo nhái hay sao? Không có nhiều thứ chúng ta có thể thực hiện với concept chữ X mà. Vì thế đã có nhiều phàn này về chuyện đội hình tương tự nhau. Nếu nó giống nhau thì tôi cũng ổn nhưng từ ảnh, màu sắc, trang phục và biểu cảm. Nếu ai đó photoshop những bức ảnh này và để các thành viên IZ*ONE vào, mọi người chắc cũng sẽ bị thuyết phục vì sự tương đồng đó. Tôi không ghét nhóm này mà thực sự cần chỉ trích người phụ trách các concept, hình ảnh, trang phục, v.v.

↳Tôi thấy sự tương đồng và điều quan trọng là không đạo nhái, nhưng điều đó không có nghĩa là IZ * ONE là nhóm nhạc nữ duy nhất có thể thực hiện concept đó chỉ vì họ đã làm điều đó trước tiên.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất