Giải Trí

30 nhóm nhạc nam hot tháng 9: BTS nhất 16 tháng liền, X1 vượt EXO, BEAST bất ngờ đứng top 13

Theo Soompi
Chia sẻ

Xem qua bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu Boy Group Hàn Quốc trong tháng 9 dưới bài viết này!

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng Chín cho các nhóm nhạc thần tượng nam. Kết quả được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của khán giả, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Theo đó, họ sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 05/08 đến ngày 06/09.

Như vậy, chàng các trai của BTS vẫn tiếp tục đứng đầu trong 16 tháng liên tiếp khi mang về 13.738.556 chỉ số danh tiếng thương hiệu. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Jimin”, “Jungkook” và “V”. Các từ khóa liên quan đến xếp hạng cao nhất của BTS bao gồm “lương thiện”, “yêu thích” và “làm tốt”. Phân tích về tích cực - tiêu cực, cho thấy BTS nhận được 81,09% phản ứng tích cực.

BTS.

Đứng hạng hai thuộc nhóm nhạc dự án X1 của Produce X 101. Được biết, đây là lần đầu tiên X1 xuất hiện lần đầu trong bảng xếp hạng nhưng họ đã nhanh chóng đứng ở vị trí thứ 2. Theo đó, nhóm mang về 5,734,703 điểm trong tháng. Chỉ sau 10 ngày debut, X1 đã thu về 4 chiếc cúp đứng đầu trong các chương trình âm nhạc qua ca khúc chủ đề Flash. Có thể nói, sản phẩm mới của Produce 101 năm nay dự sẽ thống trị nhiều bảng xếp hạng khác nhau với đà phát triển vượt bậc và thành tích khủng như thế này.

X1.

Trong khi, nhóm nhạc nam EXO đứng hạng 3 với 4.320.894 điểm. Dù nhóm chưa trở lại với các sảm phẩm mới nhưng với độ nổi tiếng trong thời gian qua, EXO vẫn là một tên tuổi đáng gớm của ngành công nghiệp âm nhạc.

EXO.

NCT xếp thứ 4 trong tháng với tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.184.543, đánh dấu mức tăng 24,42% trong số điểm của họ kể từ tháng Tám. SEVENTEEN đứng hạng 5 với sự chuẩn bị trở lại trong thời gian tới, nhóm đã tăng đến 20,89% tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.697.566.

NCT.

SEVENTEEN.

Đáng ngạc nhiên hơn khi cái tên BEAST, nhóm nhạc nam ra mắt năm 2009 -2016 dường như đã đi vào dĩ vãng, bất ngờ xuất hiện trong bảng xếp hạng này ở hạng 13. Được biết, BEAST đã đổi tên thành HIGHLIGHT khi các thành viên rời công ty quản lý CUBE Entertainment để lập công ty riêng. Hiện tại, tất cả các thành viên đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Một điểm cần lưu ý, BEAST (6 thành viên) trong bảng xếp hạng này không có nghĩa là HIGHLIGHT (5 thành viên, hiện tại còn 4 do Yong Jun Hyung rời nhóm).

BEAST.

Dưới đây là top 30 các nhóm nhạc nam!

BTS
X1
EXO
NCT
SEVENTEEN
NU’EST
The Boyz
ASTRO
HOTSHOT
WINNER
Super Junior
SHINee
BEAST
JBJ95
AB6IX
MONSTA X
Stray Kids
D1CE
INFINITE
TRCNG
BTOB
PENTAGON
ATEEZ
VIXX
ONEUS
TVXQ
TXT
FTISLAND
VERIVERY
Shinhwa

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất