Giải Trí

Một trong những bí ẩn lớn nhất K-Pop: Chuyện gì đã xảy ra với nhóm nhạc Lucente từng có thời đình đám?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Fan muốn biết chuyện gì đã xảy ra với nhóm nhạc tân binh rất tiềm năng này.

Dù hiện nay rất phổ biến, nhưng K-Pop vẫn còn những bí mật chưa có lời giải. Điển hình là ca sĩ Ori, một giọng ca debut cùng thời với IU nhưng đột nhiên biến mất, và nhóm nhạc nữ duy nhất của Big Hit Entertainment tan rã không lâu sau khi debut.

Tuy nhiên, bí ẩn mà nhiều fan muốn được làm rõ nhất đó là: Chuyện gì đã xảy ra với Lucente?

Lucente là nhóm nhạc gồm 7 thành viên debut dưới trướng công ty NOGA Entertainment vào năm 2018. Mini-album đầu tiên và duy nhất được phát hành của họ là The Big Dipper. Dù debut rất thành công, thậm chí thắng giải ‘Tân binh của năm’, nhưng nhóm gần như biến mất mà không comeback kể từ lúc debut.

Sau khi hủy hỏ chuyến lưu diễn châu Âu và không để nhóm comeback, fan tin rằng NOGA Entertainment đã lãng quên họ. Thực tế, video cuối cùng đăng tải trên tài khoản YouTube chính thức của nhóm là một đoạn phim dài 4 giây của thành viên không hoạt động trong nhóm, maknae Parkha, đang chơi đùa với bóng bay.

Thậm chí kỳ quái hơn là công ty quản lý đã xóa toàn bộ video music của nhóm, nhưng lại giữ nguyên các teaser quảng bá hay những cảnh hậu trường trong quá trình ghi hình.

Ngày 25/4, người dùng @parkhaly chia sẻ với các fan chuyện gì đang diễn ra với thành viên trong nhóm, có đề cập đến nghĩa vụ quân sự.

ParkhaKogun từng tham gia chương trình G-EGG Mnet Japan/Ameba TV K World. Thành viên U.Seong (còn được biết đến với tên gọi Moonseong) hiện đang nhập ngũ.

Vậy điều gì đang thực sự xảy ra với Lucente? Có vẻ như trong khi 4 trên 7 thành viên vẫn hoạt động, thì cả 4 người đều làm việc trong những dự án độc lập vì không cần thiết làm việc nhóm cùng nhau. Nhóm chưa tan rã, nhưng vì họ không comeback sau khi debut, nên fan đã đặt câu hỏi vì sao công ty quản lý của Lucente lại đối xử với nhóm một cách bất công và không có sự quảng bá nào xứng đáng như vậy.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất