Giải Trí

‘Nhọ’ như Trấn Thành: Ngủ bị Việt Hương ‘dìm hàng’, thức thì ăn mắng ‘té tát’

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc cực "lầy lội" của hai chị em Trấn Thành - Việt Hương.

Là danh hài dí dỏm, “lầy lội” có tiếng của showbiz Việt, Trấn Thành không chỉ đem lại phút giây giải trí cho khán giả trên sân khấu mà còn nhiều lần khiến fan “cười ngất” bởi những khoảnh khắc “troll” đồng nghiệp cực bá đạo nơi hậu trường. Cũng chính vì vậy mà đôi khi chính ông xã Hari Won cũng bị “trả đũa” không hồi kết. Một trong những “kỳ phùng địch thủ” của Trấn Thành không thể không kể đến Việt Hương.

Mỗi lần gặp nhau tại hậu trường, cả hai đều liên tục “chí choé”. Những hình ảnh, đoạn clip Trấn Thành bị Việt Hương “dìm hàng” khi đang ngủ hay mắng nhiếc té tát đều khiến fan không thể nhịn cười, gây sốt sau ít giờ đăng tải và thậm chí lọt top thịnh hành youtube.

Cùng nhìn lại loạt khoảnh khắc cực “lầy lội” của hai chị em Trấn Thành - Việt Hương.

Trấn Thành bị Việt Hương mắng té tát trên đất Mỹ vì tham ăn

Tháng 4/2017, đoạn clip Trấn Thành bị Việt Hương “chửi” xối xả trên đất Mỹ gây sốt cộng đồng mạng. Theo đó, chỉ vì trót ăn hết 4 con cua 500 đô và càn quét hết thức ăn nhà Việt Hương mà Trấn Thành bị đàn chị mắng te tua giữa chốn đông người. Danh hài Việt Hương còn kể tội Trấn Thành sau khi đánh chén còn bắt chồng mình dẫn đi ăn thịt bò. Không những vậy, công sức hóa trang cũng 'đổ sông đổ bể'.

Clip: Trấn Thành bị Việt Hương “chửi té tát” trên đất Mỹ vì tham ăn.

Vẫn là Trấn Thành “câm nín” nghe Việt Hương nhiếc móc vì “ăn vụng”

6 tháng sau, đoạn video ghi lại cảnh diễn viên hài Việt Hương mắng Trấn Thành trong hậu trường chỉ vì phát hiện nam MC ăn vụng đồ ăn của mình cũng “gây bão mạng” chỉ sau ít giờ đăng tải. Trong video, danh hài Việt Hương tỏ thái độ vô cùng gay gắt nhưng nếu để ý ai cũng có thể thấy nữ diên viên và người em thân thiết trong nghề đang tấu một màn hài xuất sắc.

Clip: Trấn Thành “câm nín” nghe Việt Hương mắng vì tội “ăn vụng”.

Nữ diễn viên cho rằng, MC Trấn Thành đã tự ý ăn hết đồ ăn và dùng khăn giấy ướt của mình. Trước sự “gay gắt” của đàn chị, nam MC chỉ biết câm nín, miệng méo xệch rồi chạy ra khỏi phòng. Chỉ trong một phút xuất thần, không cần kịch bản, không cần đạo diễn, không sân khấu nhưng nhiều khán giả đều nhận xét đây là màn tấu hài thành công của nữ diễn viên. Đáng chú ý đoạn video ngắn ghi lại một cách ngẫu nhiên trong hậu trường này nhanh chóng sở hữu hơn hàng triệu lượt xem trên youtube.

“Hàm hồ” ăn đồ của Hoài Linh, Trấn Thành tiếp tục bị Việt Hương mắng như… con đẻ

Tối 14/5, cư dân mạng hào hứng chia sẻ đoạn video Trấn Thành bị Việt Hương mắng té tát vì dám giành đồ ăn với NSƯT Hoài Linh. Theo đó, tranh thủ giờ giải lao, Trấn Thành vô tư ngồi ăn trái cây trước mặt Việt Hương.

Clip: Việt Hương mắng Trấn Thành vì “hàm hồ” ăn đồ ăn của Hoài Linh.

Dù bị “nhắc khéo” đây là đồ ăn được Hoài Linh mang tới trường quay nhưng Trấn Thành vẫn “hồn nhiên” “xử lý” đĩa trái cây mà không chừa miếng nào cho “đàn chị”. Tới giờ cơm, anh tiếp tục mời cơm cả đoàn mặc Việt Hương nhấn mạnh “đồ của anh Linh đó”.

Phản ứng này lập tức khiến Việt Hương “ngứa mắt” và chửi mắng Trấn Thành như… con đẻ, khiến Hoài Linh cũng không thể nhịn cười. Dù vậy, họ có “gay gắt” đến đâu thì fan đều hiểu đây là những khoảnh khắc vui đùa của các nghệ sĩ trong thời gian nghỉ ngơi, giảm thiểu sự căng thẳng sau nhiều giờ ghi hình vất vả.

Series “đừng ngủ khi Việt Hương còn thức”

Không thể thiếu trong những khoảnh khắc vui nhộn giữa hai chị em Việt Hươg - Trấn Thành chính là series ngủ gật của Trấn Thành được “thực hiện” bởi “nhiếp ảnh gia” hết sức “có tâm” Việt Hương.

Việt Hương chăm chỉ “tác nghiệp” trong giờ giải lao.

Kho tàng ảnh “dìm hàng” Trấn Thành sẽ không thể phong phú nếu thiếu Việt Hương.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất