Giải Trí

Nhờ đạt #2 trending, Chi Pu chính thức đáp trả lời biện minh 'chúng tôi là bạn' của Jun Ji Hyun

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Vừa qua, người hâm mộ được phen á ố vì chuyện tình cảm của Chi Pu được chính người bạn trai lên tiếng khẳng định 'chúng tôi chỉ là bạn', sau thành công của MV Mời Anh Vào Tim Em, Chi Pu đã có cơ hội đáp trả lời biện minh trên.

Sau vài giờ phát hành MV Mời Anh Vào Tim Em đã leo lên top 2 trending trên Youtube, đây là một thành quả đáng tự hào trong sự nghiệp lấn sân sang làm ca sĩ của Chi Pu. Nhân vật nam chính trong MV cũng chính là Jun Ji Hyun, người bạn trai Hàn Quốc của Chi Pu. Tuy nhiên vào đầu tháng 11, người hâm mộ được biết rằng thông qua một chương trình ở Hàn Quốc mà Jun Ji Hyun làm khách mời đã công khai mối quan hệ của hai người chỉ là bạn bè bình thường.

Sau gần hơn 1 tuần công khai, Chi Pu bất ngờ tung MV ca khúc mới và chỉ thông báo sát ngày ra mắt cho người hâm mộ. MV mới của Chi Pu gán mác 16+ nhưng cũng đã thu hút không kém lượt khán giả vào xem và nhanh chóng leo lên top. Nhờ chuyện này cộng với việc Jun Ji Hyun được nhận giải thưởng Focus Award tại Asia Artist Awards mà Chi Pu đã đăng tải lời chúc của mình dành cho anh trên Instagram cá nhân.

Theo lời Chi Pu nhắn gửi không từ ngữ ngọt ngào mà hoàn toàn là từ ngữ lịch sự thông thường thì có vẻ như cả hai đã trở lại làm bạn bè thay vì “người yêu” như trước kia: “Rất vui khi được biết rằng bạn vừa giành được giải Focus Award tại Asia Artist Awards tối qua, @juhyung_jin.
Xin chúc mừng!!! Tôi rất tự hào khi có cơ hội được làm việc với một nghệ sĩ Hàn Quốc tài năng như bạn. Bạn đang đi đúng hướng! Hãy tiến lên! Tôi hoàn toàn tin tưởng vào bạn !!! ☺ Làm tốt lắm, xin chúc mừng bạn”

Hình ảnh mà Chi Pu đăng tải cũng được lấy ra từ những hình ảnh trong MV. Lời nhắn của Chi Pu cũng đã được Jun Ji Hyun trả lời lại: “Cám ơn bạn rất nhiều☺ Tôi rất vui vì MV của bạn đạt #2 trending trên Youtube. Hãy tiến đến #1 nào!” Lời lẽ của cả hai bên cũng đã không còn ngọt ngào như trước, Jun Ji Hyun không buông lời chọc ghẹo Chi Pu và hơn thế thay vì nói “MV của chúng ta” thì anh chàng lại sử dụng “MV của bạn”.

Như vậy, Chi Pu đã hoàn toàn giải đáp mọi thắc mắc của khán giả về câu chuyện còn yêu hay không còn yêu bạn trai người Hàn. Hiện tại có vẻ như Chi Pu đang rất quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và không còn suy nghĩ quá nhiều đến chuyện yêu đương. Mặc giữa lời đồn thổi, luyến tiếc của người hâm mộ cho mối tình của mình, Chi Pu vẫn bàng quang và phấn đấu vì sự nghiệp dang dở của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất