Giải Trí

'Nhọ' như sao Hàn, hễ yêu hay chia tay ai lại bị 'đào mộ' ảnh hẹn hò người yêu cũ

Trang Huyền
Chia sẻ

Ít ai ngờ, khi tin tức hẹn hò, chia tay bị đưa ra ánh sáng, bên cạnh những lời chúc mừng, fan cũng rất hứng thú “đào mộ” chuyện người cũ của ngôi sao.

Suzy - Lee Dong Wook - Lee Min Ho

Sáng 9/3, cư dân mạng Hàn Quốc và cả Việt Nam ngỡ ngàng trước thông tin “tình đầu quốc dân” Suzy hẹn hò tài tử Lee Dong Wook. Theo đó, cặp đôi bị phát hiện đi ăn tối ở khu Cheondamdong bởi phóng viên tờ TV Report.

Không lâu sau khi thông tin bùng nổ mạng xã hội, công ty quản lý Lee Dong Wook chính thức lên tiếng phản hồi: “Suzy và Lee Dong Wook vừa có một buổi gặp gỡ riêng tư. Họ đang tìm hiểu lẫn nhau”.

Bất chấp cách biệt tuổi tác lên tới 13 năm, Suzy - Lee Dong Wook xác nhận hẹn hò và nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ. Bên cạnh tin tức sốt dẻo này, nhiều fan phát hiện bài báo Suzy - Lee Min Ho bí mật gặp gỡ từ năm 2015 bất ngờ leo lên top tin hot.

Dù đã chia tay nhưng Lee Min Ho vẫn bị “gọi hồn” khi tình cũ có người yêu mới.

Park Shin Hye - Choi Tae Joon - Lee Jong Suk

Sáng 7/3, showbiz Hàn náo loạn trước thông tin Park Shin Hye và mỹ nam kém tuổi Choi Tae Joon hẹn hò. Sau hai lần phủ nhận, cuối cùng công ty quản lý của cặp đôi cũng xác nhận thông tin. Được biết, cả hai là bạn bè trước khi trở thành người yêu và mối quan hệ đã kéo dài hơn một năm.

Dù tiếc nuối thì thần tượng thành “hoa có chủ”, không ít fan vẫn gửi lời chúc mừng đến cặp đôi mới của K-biz.

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch phanh phui.

Tương tự như trường hợp của Lee Min Ho, Lee Jong Suk cũng bất ngờ trở thành “bóng đèn” bất đắc dĩ. Cụ thể, sau khi “bạn gái tin đồn” năm xưa bị khui chuyện tình cảm, loạt ảnh hẹn hò bí mật giữa anh và Park Shin Hye cách đây 3 năm được Dispatch đăng tải chễm trệ trên top bài báo được tìm đọc nhiều nhất.

Tin tức Park Shin Hye hẹn hò Lee Jong Suk từ 3 năm trước bất ngờ hot trở lại.

Suzy - Lee Min Ho - Lee Jong Suk

Thực tế, Lee Jong Suk không chỉ một lần đóng vai “khách mời” trong chuyện tình cảm của các cặp đôi. Tháng 11/2017, khi tin tức Suzy - Lee Min Ho chia tay phủ sóng làng giải trí xứ củ sâm, từ khóa “Lee Jong Suk” cũng xuất hiện trên top search cổng thông tin Naver.

Suzy và Lee Min Ho vừa chia tay,…

…tên Lee Jong Suk chễm trệ ở vị trí thứ 8 top search Naver.

Nguyên nhân do trong thời điểm này, dự án truyền hình hợp tác chung giữa Suzy và Lee Jong Suk mang tên Khi nàng say giấc nhận được không ít sự ủng hộ từ người hâm mộ. Ngoài ra, “phản ứng hóa học” giữa công tố viên Jung Jae Chan (Lee Jong Suk) và nữ phóng viên Nam Hong Joo (Suzy) trong phim cũng “không phải dạng vừa”.

Người hâm mộ cho rằng nhiều khả năng cặp đôi đã phát sinh tình cảm trong quá trình quay phim và Lee Jong Suk chính là lý do dẫn đến chuyện đổ vỡ của Suzy - Lee Min Ho.

Những hình ảnh cực thân mật của Suzy và Lee Jong Suk trong phim.

Tuy nhiên, sau tin tức Suzy hẹn hò Lee Dong Wook sáng nay, fan chuyển sang “đau lòng” thay cho Lee Jong Suk khi anh luôn là “khách mời” trong chuyện tình của các cặp đôi mà chưa từng một lần được công khai bạn gái chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất