Giải Trí

Nhìn Miley Cyrus sải bước thần thái trên đường phố London thế này có ai nghĩ cô nàng vừa bị 'mất nhà'?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Miley đến London tham dự sự kiện và nàng Hanah Montana ngày nào sải bước rạng ngời trên đường phố như chưa từng có vụ 'mất nhà' xảy ra.

Cách đây không lâu vụ cháy rừng ở California khiến cho những khu nhà ở cạnh đó cũng bị vạ lây, trong đó Miley cũng trở thành nạn nhân của vụ cháy này khi cô bị 'mất cả nhà'. Song song với vụ cháy nhà, Miley còn bị trộm mất cây đàn ghitar trị giá gần 230 triệu đồng trong… nhà kho. Thế mà Miley vẫn xuất hiện rạng ngời trên đường phố London.

Về việc lạc quan khi mọi thứ xui xẻo ập đến, Miley chia sẻ với Ryan Seacrest: “Hiện giờ quá trình phục hồi lại tinh thần của tôi diễn ra rất ổn. Bố tôi từng dạy: Cuộc đời là một chuỗi những sự điều chỉnh. Chúng ta đôi khi không hiểu điều bố mẹ dạy cho tới khi chúng ta thật sự trải đời. Hiện nay thì tôi đã hiểu điều mà bố nói nhiều hơn rồi.

Tôi nghĩ việc trải qua một sự kiện có thể thay đổi cả cuộc đời như thiên tai là một thử thách sâu sắc đối với tính cách của bạn, để bạn nhìn nhận cách mà mình phản ứng trước sự mất mát”.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất