Giải Trí

Nhìn Kristen Stewart hiện tại, bạn có còn nhận ra nàng Bella của Twilight ngày xưa?

An An
Chia sẻ

Không còn là nữ diễn viên với vẻ ngoài vô cùng dịu dàng trong Twilight, Kristen Stewart giờ đây đã "lột xác" hoàn toàn thành một cô nàng tomboy cực cá tính và mạnh mẽ.

Xuất hiện tại sân bay LAX, Kristen Stewart lập tức trở thành tâm điểm thu hút rất nhiều sự chú ý của những ai có mặt. Diện trang phục đen “từ đầu đến chân”, nữ diễn viên gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài cực kì nam tính. Không còn chút “bóng dáng” của Bella trong Twilight ngày nào, giờ đây Kristen Stewart đã hoàn toàn trở về là con người thật của mình - một nàng tomboy vô cùng mạnh mẽ.

kristen-stewart-6

Kristen Stewart nữ tính thời Twilight.

Kristen Stewart Slicks Back Her Platinum Blonde Hair At LAX

Và hình ảnh nam tính của cô hiện tại.

Và hình ảnh nam tính của cô hiện tại.

Không tóc dài, không make up, Kristen Stewart đã hoàn toàn "lột xác".

Không tóc dài, không make up cầu kì, Kristen Stewart đã hoàn toàn “lột xác”.

Công khai hẹn hò đồng giới với nữ trợ lý Alicia Cargile cách đây ba tháng, Kristen Stewart cho biết cô không hề cảm thấy bối rối hay xấu hổ về giới tính của mình. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Elle, nữ diễn viên khẳng định: “Mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi”.

kristen-stewart-7

Kristen Stewart và nữ trợ lý Alicia Cargile.

Dù từng thổ lộ tình yêu dành cho Alicia Cargile trên mặt báo nhưng mới đây, giới truyền thông phương Tây đồng loạt đưa tin Kristen Stewart đang hẹn hò với nữ ca sĩ St. Vincent (tên thật là Annie Clark). St. Vincent là bạn gái cũ của người mẫu Cara Delevingne. Cặp đôi đã đường ai nấy đi mùa hè qua.

Kristen được cho đã chia tay với nữ trợ lý Alicia. Lần cuối họ bị bắt gặp bên nhau là vào ngày 27/8. Hiện tại, có tin đồn Kristen đang hẹn hò với St. Vincent.

Kristen được cho đã chia tay với nữ trợ lý Alicia. Lần cuối họ bị bắt gặp bên nhau là vào ngày 27/8. Hiện tại, có tin đồn Kristen đang hẹn hò với St. Vincent.

kristen-stewart-9

St. Vincent được nhiều người biết đến như bạn gái cũ của chân dài đình đám Cara Delevingne.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất