Giải Trí

Nhìn Kim Lý nắm chặt tay người yêu, Hương Giang than thở: 'Không ai đan tay mình tự đan tay mình'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Hương Giang đăng tải ảnh ngồi cùng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý kèm theo dòng trạng thái ganh tỵ vô cùng đáng yêu.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Hương Giang khiến cư dân mạng không khỏi bật cười khi chia sẻ ảnh tham dự sự kiện vào tối 27/3 cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý kèm theo dòng trạng thái: “Rồi chắc chắn Giang sẽ hạnh phúc, Giang ơi Giang đừng lo. Không ai đan tay mình tự đan tay mình để thấy mình không lạc lõng.

Khi anh ý lấy áo khoác cho chị Hà, cô bé run rẩy đã có được áo của anh Lý Quý Khánh”.

Theo đó, trong bức ảnh, Kim Lý nắm chặt tay Hồ Ngọc Hà trong khi Hương Giang ngồi một mình bên cạnh, đôi tay đan vào nhau thể hiện sự ganh tỵ trước tình yêu của căp đôi.

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý từ người hâm mộ. Cư dân mạng không khỏi bật cười trước sự hài hước của tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Song song đó, cô cũng nhận được nhiều lời khích lệ từ mọi người, chắc chắc cô sẽ có được người đàn ông xứng đáng ở bên cạnh. Chưa kể, một cư dân mạng còn nhiệt tình để lại lời nhắn: “Philip đang chờ ở bên Thái kìa Fer (tên tiếng Anh của Giang) ơi!”

Cư dân mạng nhắn nhủ Hương Giang đã có Philip ở bên Thái đang chờ.

Khi có người nói: “Ghế kế bên vẫn còn trống, biết đâu được”, Hương Giang hài hước trả lời: “Lúc sau Trấn Thành ngồi đấy, theo em có cơ hội gì không?”.

Cư dân mạng nhắn gửi Hương Giang khi cô than thở không có người yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất