Giải Trí

Nhật Minh tiết lộ sẽ quay MV cùng Đông Nhi tại Nhật Bản

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016 đã có buổi giao lưu vui vẻ và ấm cúng cùng các khán giả Bữa trưa vui vẻ.

Trưa nay 15/11, Quán quân Giọng hát Việt Nhí 2016 - Trịnh Nhật Minh đã trở thành khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ trên kênh VTV6. Giọng ca nhí nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả cả nước. Những yêu cầu, câu hỏi hay các bình luận xoay quanh giọng ca nhí liên tục được gửi về cho chương trình thông qua trang fanpage như: “Cậu đáng yêu quá”, “Mình muốn nghe Nhật Minh hát thêm nữa”, “Chương trình ngày mai lại mời hai bé tiếp nhé”,

nhatminh

Nhật Minh trở thành khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ.

nhatminh1

Trong phần lớn thời lượng của chương trình, khán giả đã được thưởng thức nhiều màn trình diễn ấn tượng của hai giọng ca bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016. Những ca khúc da diết, tình cảm được Nhật Minh thể hiện như Mẹ tôi, Khi tóc thầy bạc trắng, … gửi đến các khán giả tại trường quay. Nhiều khán giả truyền hình lẫn MC còn tỏ ra khá bất ngờ với khả năng hát giả thanh của Nhật Minh.

nhatminh2

Nhật Minh tự tin biểu diễn trong buổi ghi hình.

nhatminh4

Nhật Minh vừa đánh trống vừa hát chèo cùng bố.

Trước khi kết thúc chương trình, Nhật Minh còn bất ngờ tiết lộ sắp tới sẽ ra mắt MV Cảm ơn cùng với HLV Đông Nhi. Đây là ca khúc 2 cô trò đã từng trình diễn trong đêm Chung kết và gián tiếp giúp Nhật Minh trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Cậu bé còn hào hứng chia sẻ vừa được HLV Đông Nhi thông báo rằng MV sẽ được quay tại Nhật Bản.

Ca khúc Cảm ơn từng được Nhật Minh - Đông Nhi thể hiện trong đêm Chung kết Giọng hát Việt nhí 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất