Giải Trí

Nhật Kim Anh, Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát phát 4000 khẩu trang, 3000 chai nước rửa tay giữa dịch Covid 19

Thanh Hà
Chia sẻ

Trước diễn biến phức tạp của dịch covid-19, ca sĩ Nhật Kim Anh đã kết hợp cùng nghệ sĩ Đại Nghĩa phát hơn 4000 khẩu trang, 3000 lọ nước rửa tay.

Thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang lan rộng ra nhiều nước trên thế giới, nhiều sao Việt đã xuống đường phát khẩu trang miễn phí và tuyên truyền phòng chống dịch cúm Covid-19.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, ca sĩ Nhật Kim Anh vừa đăng tải loạt hình ảnh xuống đường phát hơn 4000 khẩu trang, 3000 lọ nước rửa tay cùng MC Đại Nghĩa, ca sĩ TiTi HKT, “tình tin đồn” của Đại Nghĩa - diễn viên Võ Tấn Phát cũng tham gia.

Giọng ca Lâu đài cát cho biết: “Hôm qua 29/02/2020 Nhật Kim Anh, Bùi Đại Nghĩa hỗ trợ và đi phát 2000 chai xịt diệt khuẩn và 2000 khẩu trang y tế (có thể giặt xài lại nhiều lần). Hôm nay 01/03/2020 Chủ Nhật nhân viên nghỉ nên còn có Nhật Kim Anh, anh Đại Nghĩa, diễn viên Võ Tấn Phát đi phát 1000 chai xịt diệt khuẩn và 2000 khẩu trang trước cổng bệnh viện Chợ Rẫy. Cảm ơn anh Nghĩa cùng tất cả mọi người đã cho em cùng chung tay hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19”.

Với hành động vì cộng đồng của Nhật Kim Anh, MC Đại Nghĩa nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của người hâm mộ. “Cảm ơn anh/chị đã góp phần nào đó giúp cho mọi người chống dịch. Thương nhất là idol của em - người có tấm lòng rất tốt!”, “Một món quà tuy nhỏ nhưng mang tính chất rất tình yêu thương của con người! Rất hạnh phúc phúc em! Chúc em sức khoẻ!”, “Việc làm thật là tuyệt vời và cao thượng của các anh chị, chúc anh chị nhiều sức khỏe ạ!”,… là những bình luận của khán giả.

Ca sĩ Khắc Việt xuống đường phát khẩu trường giữa ngày Hà Nội mưa lạnh.

Trước đó, với việc tình trạng khẩu trang bị khan hiếm, không thể mua được hoặc phải mua bằng giá cao, nhiều nghệ sĩ của showbiz Việt như NSƯT Xuân Bắc, ca sĩ Khắc Việt, Pha Lê,… đã đứng ra mua và phát miễn phí vật phẩm này cho mọi người giữa lúc dịch bệnh diễn biến phức tạp.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất