Giải Trí

Nhật Hà bất ngờ hóa gái Thái đẹp hớp hồn, lấn át dàn đối thủ ngay ngày đầu tại Miss Int' Queen

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nhật Hà ghi điểm với ban tổ chức và khán giả quốc tế khi khéo léo diện trang phục truyền thống của Thái Lan - nước chủ nhà của Miss International Queen suốt 14 mùa qua.

Đáp lại thắc mắc của các fan về lý do vì sao hình ảnh của Nhật Hà vẫn chưa được cập nhật lên fanpage Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 như một cách chào đón thí sinh, loạt ảnh thí sinh Việt Nam xuất hiện rạng rỡ “lấn át” dàn đối thủ đã được chia sẻ với tốc độ “chóng mặt”. Nhật Hà ghi điểm với ban tổ chức và khán giả quốc tế khi khéo léo diện trang phục truyền thống của Thái Lan - nước chủ nhà của Miss International Queen suốt 14 mùa qua.

Hình ảnh mới của Nhật Hà gây bất ngờ lớn với các fan bởi khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, cô nàng diện váy maxi hồng nữ tính nhưng khi ra mắt ban tổ chức Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, cô nàng lại hóa thành thiếu nữ Thái Lan xinh đẹp rạng rỡ.

Không chỉ chuẩn bị trang phục truyền thống của xứ sở Chùa Vàng mà cả kiểu tóc, hoa tai, túi xách và cách trang điểm của Nhật Hà cũng “xinh như mộng”, đậm chất Thái Lan và hoàn toàn khác biệt với phong cách thường ngày của quán quân Chinh phục hoàn mỹ.

Cũng giống như các thí sinh khác, Nhật Hà được ê-kíp Miss International Queen chào đón, trao bảng tên Vietnam và làm các thủ tục nhận phòng trước khi chính thức bước vào hoạt động chính của cuộc thi. Điều khác biệt của Nhật Hà chính là sự chuẩn bị kỹ càng, chỉn chu cho màn ra mắt ấn tượng khiến fan Việt lẫn khán giả quốc tế không thể không chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất