Giải Trí

Nhanh như chớp: Chỉ trong vòng 2 ngày, Phạm Băng Băng đã trả hết 130 triệu USD tiền trốn thuế?

Trang Ly
Chia sẻ

Nữ diễn viên vô cùng rõ ràng.

Theo một nguồn tin truyền thông của Trung Quốc cho biết, Phạm Băng Băng đã trả hết 880 triệu nhân dân tệ (tương đương với hơn128 triệu USD) số tiền phạt trốn thuế chỉ trong vòng 2 ngày kể từ khi nhận được thông báo.

Ngay sau khi cô được thông báo phải trả số tiền này để không bị truy cứu trách nhiệm hình sự và nộp thuế 248 triệu nhân dân tệ (36 triệu đô la), nữ diễn viên đã rao bán 41 căn hộ ở Bắc Kinh.

Không rõ liệu số tiền bán biệt thự có được sử dụng để hoàn lại các khoản thuế trước đó hay không. Tuy nhiên, Phạm Băng Băng đã được nhìn thấy lần đầu tiên trong nhiều tháng cùng với vệ sĩ của mình ở một tòa nhà văn phòng.

Tuy nhiên, video nêu trên đã bị xóa vì thông báo chính thức vẫn chưa được đưa ra do trùng với Ngày Quốc khánh Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa.

Việc hoàn tất các khoản phạt về trốn thuế trong vòng 2 ngày đã khiến nhiều người nhớ lại câu nói trong quá khứ của Phạm gia: “ Tôi không muốn kết hôn với một người đàn ông giàu có. Đó là vì bản thân tôi đã giàu có rồi”.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng là một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm từ phía dư luận.

Mới đây, vụ án trốn thuế của Phạm Băng Băng đã gần đi đến hồi kết. Cục Thuế đã xác minh hành vi trốn thuế của nữ diễn viên và đưa ra quyết định xử lý thuế vụ và xử phạt hành chính với số tiền lên tới gần 900 triệu NDT (tương đương với 3100 tỷ VNĐ).

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất