Giải Trí

Nhân viên bệnh viện nơi đồn Phạm Băng Băng sinh con: 'Đây là tin tức giả, thất thiệt'

Âu Vì
Chia sẻ

Từ chiều qua đến nay, trên mạng xã hội dậy sóng tin đồn cho rằng Phạm Băng Băng đã sinh con tại Nam Kinh. Tuy nhiên với những bằng chứng và lời nói của nhân viên tại bệnh viện đó đều cho thấy rằng đây là tin tức giả, thất thiệt.

Một đoạn ảnh chụp từ tin nhắn trò chuyện được đăng tải trên Douban gây dậy sóng cộng đồng mạng giữa một cô gái và một người bạn làm việc ở Nam Kinh (Trung Quốc). Theo đó, người bạn kia tiết lộ Phạm Băng Băng đã sinh con trai ở đây.

Phạm Băng Băng

Hình ảnh chụp lại từ đoạn tin nhắn gây hoang mang dư luận.

Tin đồn này gây ra hai luồng ý kiến: Một bên cho rằng kiểu tin này quá vô lý khi trước đó từ 3-10 ngày trước, phóng viên chụp được hình ảnh của Phạm Băng Băng với vòng hai phẳng lặng, trong khi ý kiến còn lại thì bán tín bán nghi trước độ xác thực của nguồn tin.

Ngày 19.08, tức là cách đây 10 ngày, Phạm Băng Băng xuất hiện tại bệnh viện Thượng Hải thăm những trẻ em của quỹ Trái tim Ali và chụp ảnh đường phố tại đây. Có thể thấy vóc dáng này đại hoa trở nên thon gọn hơn rất nhiều so với trước, đôi chân thon thả và ốm đi khá rõ.

Bằng chứng mà fan hâm mộ đưa ra để minh oan cho thần tượng.

Hình ảnh vào ngày 19.08 của Phạm Băng Băng.

Hơn một tuần sau (27.08), cách 3 ngày trước khi tin đồn sinh con được lan truyền, nữ diễn viên họ Phạm xuất hiện cùng với một vài người bạn. Với những hình ảnh được bạn bè đăng tải trên Weibo, vòng 2 Phạm Băng Băng vô cùng bình thường, và không hề có một dấu hiệu nào cho thấy như một sản phụ sắp sinh.

Tin đồn lan rộng ngày càng nhiều vào đêm qua khiến nhiều người bạn của cô bất bình mà lên tiếng thay cho nữ diễn viên: “Tôi đích thân gặp và trò chuyện với cô ấy vào vài ngày trước. Làm ơn chấm dứt những tin đồn vô lý như thế này!”.

Cuối cùng, đích thân nhân viên y tế tại bệnh viện mẹ và bé ở Nam Kinh - nơi bị đồn là Phạm Băng Băng đã sinh con ở đây, cho biết: “Không hề nghe nói đến chuyện này. Là tin giả đó”.

Hiện tại, những bloggers lan truyền tin tức thất thiệt đã lần lượt xóa bỏ. Trước đó vài tháng, Phạm Băng Băng đã mạnh tay xử lý, kiện ra pháp luật trước những kẻ tung tin đồn cô đang mang thai và giành được chiến thắng trong tất cả các vụ.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất