Giải Trí

Nhan sắc những nàng hậu Việt ngày ấy - bây giờ: Chỉ có đẹp và đẹp hơn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Sau nhiều năm đăng quang, nhan sắc của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt ngày càng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp, tuy nhiên cũng có người vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Là những người đại diện cho nhan sắc của một quốc gia, hơn ai hết những Hoa hậu, Á hậu phải là người xinh đẹp nhất. Nhìn lại thời điểm khi đăng quang cho đến hiện tại, tất cả đều đã thay đổi nhưng thay đổi theo một chiều hướng tích cực, đó chính là xinh đẹp hơn, thần thái hơn và quyến rũ hơn.

Không ai có thể phủ nhận một Đỗ Mỹ Linh ngày càng chín muồi về nhan sắc, một Kỳ Duyên ngày càng sắc sảo hay một Đặng Thu Thảo ngày càng mặn mà và còn rất nhiều Hoa hậu, Á hậu khác nữa cũng “lột xác” từng ngày, trở nên lộng lẫy cũng như thu hút hơn.

Sau gần 2 năm đăng quang, nhan sắc của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016 không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, thần sắc của 3 cô gái đã thay đổi rất nhiều so với thời điểm vừa đăng quang. Không chỉ làm chủ được ánh mắt, nụ cười mà nét mặt của các người đẹp đã uyển chuyển và tự tin hơn rất nhiều.

Trong hai năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh đã hoàn thành xuất sắc vai trò của một Hoa hậu. Người đẹp sinh năm 1996 ngày càng rạng rỡ và thu hút. Cô còn là niềm tự hào của khán giả nước nhà khi lập thành tích cao tại “đấu trường” Hoa hậu Thế giới 2017.

Á hậu Thanh Tú sau hai năm đăng quang vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào. Nét đẹp tròn đầy của người đẹp gốc Hà thành rất phù hợp với khán giả Việt Nam.

Ngay từ khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2016, Thuỳ Dung được đánh giá là một trong những nhan sắc nổi bật nhất cuộc thi. Nét đẹp thanh tú, sắc sảo của người đẹp sinh năm 1996 khi ấy được xem là “ăn đứt” Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Sau gần 2 năm đăng quang ngôi vị Á hậu, chân dài gốc Sài thành vẫn khiến nhiều người ganh tỵ bởi nhan sắc ngày càng chín muồi theo thời gian.

Top 3 Hoa hậu Việt 3 2014 đứng chung cùng một khung hình sau gần 4 năm đăng quang. Có thể thấy nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều theo thời gian.

Năm 2014, Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam nhưng không thuyết phục được dư luận. Khi đó, nhan sắc của chân dài gốc Nam Định được cho là già trước tuổi, thiếu hài hòa, cân đối. Đến hiện tại, người đẹp sinh năm 1996 đã có sự thay đổi ngoạn mục từ gương mặt đến vóc dáng. Cô sở hữu chiếc cằm V-line, môi dày và mũi cao đúng chuẩn, gương mặt cũng vì thế trở nên sắc sảo, cá tính hơn. Không những vậy, vòng 1 của Kỳ Duyên cũng có sự thay đổi bất thường khiến cư dân mạng khẳng định cựu HLV The Look đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có được ngoại hình đẹp hơn.

Việc Huyền My chỉ giành ngôi vị Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014 để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả vì khi ấy nhan sắc của người đẹp được đánh giá có phần nhỉnh hơn Kỳ Duyên. Sau gần 4 năm, Huyền My của hiện tại sở hữu nhan sắc đằm thắm, quyến rũ hơn chứ không còn nét trẻ con như ngày nào.

Diễm Trang cũng là một trường hợp khá tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam 2014 khi chỉ đạt danh hiệu Á hậu dù được đánh giá khá cao từ những vòng ngoài. Đến nay, dù đã lập gia đình và sinh con, người đẹp gốc Vĩnh Long vẫn đẹp rạng ngời bất chấp thời gian. So với thời điểm 2014, nhan sắc của Diễm Trang đã trở nên quý phái, đẳng cấp hơn rất nhiều.

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trong sự tán thưởng nhiệt tình của khán giả, đến nay Phạm Hương vẫn giữ được danh hiệu “Hoa hậu Quốc dân” trong lòng mỗi người. Từ gương mặt cho đến thần thái, người đẹp gốc Hải Phòng đều làm công chúng hài lòng và không có điểm gì phải chê.

Ngô Trà My sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát của người con gái Việt Nam khác xa với vẻ đẹp bốc lửa, quyến rũ của Phạm Hương. Từng được hy vọng giành ngôi Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam 2015 nhưng may mắn của cô chỉ dừng lại ở ngôi Á hậu. Đến nay, sau 3 năm đăng quang, đã có chồng và con nhỏ nhưng chân dài gốc Hà thành vẫn xinh đẹp hết phần người khác. Nhan sắc cũng trở nên mặn mà, đằm thắm hơn.

Được đánh giá cao về nhan sắc, Lệ Hằng xuất sắc lên ngôi Á hậu 2 tại Miss Universe Vietnam 2015. Sau 3 năm đăng quang, người đẹp gốc Đà thành đã trở nên quyến rũ, xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều.

Đặng Thu Thảo là hoa hậu khi đăng quang ít gây tranh cãi nhất tại Hoa hậu Việt Nam. Sở hữu nét đẹp dịu dàng, hài hòa, đậm chất Á đông. Đến nay, sau 6 năm trở thành Hoa hậu, danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” của chân dài sinh năm 1991 vẫn không ai có thể chiếm lấy được. Cô cũng vừa sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân vào giữa tháng 3.

Khi đăng quang Á hậu tại Hoa hậu Việt Nam 2012, Tú Anh tuy sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng gương mặt vẫn còn khá tròn. Đến nay, không thể phủ nhận người đẹp gốc Hà thành đã đẹp hơn rất nhiều khi giảm cân và sở hữu chiếc cằm V-line hợp xu hướng dù từng vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Hoàng Anh cũng là trường hợp khá tiếc nuối tại Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau 6 năm giành ngôi Á hậu, nhan sắc của cô vẫn khiến nhiều người ganh tỵ dù đã lấy chồng và có một mặt con.

Trước khi sở hữu làn da trắng sứ và gương mặt ưa nhìn như hiện nay, Ngọc Hân cũng từng được xem là cô gái kém sắc và có chiến thắng không thuyết phục tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Gương mặt của người đẹp Hà thành bị chê thiếu khả ái bởi đôi mắt nhỏ, hàm răng khấp khểnh và đặc biệt là làn da tối màu.

Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 vốn dĩ sở hữu gương mặt sắc sảo với phần miệng rộng đậm chất Latinh. Theo thời gian, vẻ đẹp ấy lại càng trở nên cuốn hút, từng trải hơn dù gặp nhiều scandal trong suốt 8 năm vào showbiz.

Thuỳ Trang là một trong những Á hậu kín tiếng nhất sau khi đăng quang. Tuy vậy, vẻ đẹp của chân dài vẫn không hề thay đổi, thậm chí còn trẻ hơn theo thời gian.

Năm 2008, sau khi giành vương miện Hoa hậu Việt Nam, Thùy Dung cũng bị chê tơi tả về nhan sắc quá đỗi bình thường. Tuy nhiên, diện mạo ấy chỉ còn là quá khứ khi giờ đây người đẹp gốc Đà thành đã sở hữu một gương mặt cân đối, góc cạnh và sắc sảo hơn.

Mai Phương Thúy không phải là nhan sắc được đánh giá cao ngay từ đầu khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Gương mặt được cho là chưa xứng tầm trở thành chủ nhân của chiếc vương miện, nhưng hiện tại, Mai Phương Thuý được đánh giá là một trong những hoa hậu đẹp nhất Việt Nam nhờ nhan sắc ngày càng ngọt ngào, quyến rũ.

Nguyễn Thị Huyền vừa có màn tái xuất ấn tượng sau thời gian “mất tích” khỏi làng giải trí. Đã 14 năm trôi qua nhưng vẻ đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2004 vẫn mãi trường tồn theo thời gian.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất