Giải Trí

Có ai tò mò về nhan sắc đời thường của Hà Tăng khi bị 'quay lén' bên ngoài hay không?

Diên Vỹ
Chia sẻ

Có vẻ ở những khung hình quay lén, nhan sắc Hà Tăng vẫn là "không phải dạng vừa đâu".

Sau khi kết hôn cùng ông xã Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà tạm dừng mọi hoạt động giải trí. Cô rất ít khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí mà dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho gia đình cũng như việc kinh doanh. Mặc dù đã “lui về ở ẩn” thế nhưng mọi nhất cử nhất động của “ngọc nữ” đều nhận được sự chú ý.

Một trong những điều mà khán giả trầm trồ nhất chính là việc nhan sắc của Hà Tăng vẫn không hề thay đổi. Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà vẫn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh đời thường của mình. Khán giả đều nhận xét rằng, nhan sắc của Hà Tăng đã bị “thần thời gian” bỏ quên từ lúc nào. Cô vẫn rạng rỡ và ngày càng đẹp sau chừng đấy năm vào showbiz Việt.

Nhan sắc Hà Tăng ngoài đời thực

Mới đây, một đoạn clip được người hâm mộ quay lén hình ảnh Hà Tăng khi bất ngờ gặp cô ở nhà hàng đang nhận được nhiều sự chú ý. Trong đoạn clip, nữ diễn viên mặc đồ giản dị, xõa tóc tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng. Dù ở những cảnh quay bên ngoài, quay xa thế nhưng nhan sắc Hà Tăng vẫn rạng rỡ thu hút mọi sự chú ý. Nhiều người còn nhận xét rằng, ở ngoài đời Hà Tăng còn trẻ trung hơn trên ảnh rất nhiều.

Dạo gần đây, Tăng Thanh Hà đã tăng lên 5kg. Mặc dù vậy nhan sắc Tăng Thanh Hà đều nhận được lời khen vì lột xác ngoạn mục. Trông Tăng Thanh Hà căng tràn sức sống và rạng rỡ hơn xưa rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất