Giải Trí

Nhan sắc đời thường của top 3 thí sinh ‘nặng ký’ nhất Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Trang Huyền
Chia sẻ

Không chỉ những khoảnh khắc lộng lẫy xuất thần, loạt ảnh đời thường của loạt thí sinh "nặng ký" tại Miss International Queen 2018 cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Thời gian gần đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 được tổ chức ở Thái Lan đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngay từ những ngày đầu ghi danh, Hương Giang Idol - đại diện Việt Nam đã khiến người hâm mộ “nở mày nở mặt”, truyền thông nước ngoài chú ý vì màn thể hiện đầy phong độ từ phần thi tài năng, photoshoot lẫn khi giao lưu, trò chuyện cùng các đối thủ quốc tế.

Ngoài Hương Giang, hai đại diện đến từ Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan và Brazil Izabelle Coimbra cũng được đánh giá cao vì thần thái xuất sắc. Nhiều khán giả nhận định cả ba người đẹp hứa hẹn ôm trọn các vị trí cao nhất tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Cùng so sánh những hình ảnh đời thường của Hương Giang, Yoshi Rinrada Thurapan và Brazil Izabelle Coimbra - những đối thủ nặng ký của Miss International Queen 2018.

Hương Giang Idol

Hương Giang Idol sinh năm 1991, được biết đến sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc trên sóng truyền hình. Bên cạnh sự nghiệp ca hát với nhiều bản hit như Mùa ta đã yêu, Em không hối tiếc,… cô cũng gây chú ý nhờ phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Tháng 1/2018, Hương Giang Idol chính thức xác nhận tham gia Miss International Queen. Đây là cuộc thi lớn và uy tín bậc nhất dành cho các người đẹp chuyển giới ở khắp các quốc gia được tổ chức thường niên tại Thái Lan từ năm 2004.

Trên trang cá nhân, bên cạnh việc cập nhật các hoạt động tại cuộc thi, những hình ảnh đời thường của Hương Giang cũng được fan hết sức yêu thích.

Khoảnh khắc xuất thần của Hương Giang trong bức ảnh beauty shoot.

Hương Giang ngày thường giản dị…

…nhưng vẫn hết sức rạng rỡ.

Thời trang đường phố của người đẹp cũng rất sành điệu.

Yoshi Rinrada Thurapan

Yoshi sinh ngày 5/2/1997 và đang theo học khoa Truyền thông - Phát thanh Truyền hình của ĐH Bangkok. Cô nổi tiếng từ rất sớm nhờ những hình ảnh đẹp trên trang cá nhân. Tháng 8/2017, Yoshi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan.

Ngày thường, khi không dự sự kiện, Yoshi chuộng phong cách trang điểm đơn giản. Những hình ảnh đáng yêu nhẹ nhàng, đúng tuổi của Yoshi khiến cô được mệnh danh “thần tiên tỷ tỷ” xứ chùa Vàng.

Ảnh beauty shoot của Yoshi.

Nhan sắc tự nhiên xứng danh “thần tiên tỷ tỷ”.

Izabele Coimbra

Izabele Coimbra đến từ Brazil, năm nay 24 tuổi. Năm 2017, Izabele vượt qua 27 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Brazil ở Sao Paulo. Đến với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Izabele nhận được sự ủng hộ, hậu thuẫn lớn từ gia đình.

Trong những bức ảnh đời thường, hiếm khi Izabele để lộ mặt mộc hoàn toàn. Dù vậy, với lối trang điểm nhẹ nhàng, mỹ nhân 24 tuổi vẫn hết sức rạng rỡ. Phong cách thời trang đường phố của Izabele thiên về tiêu chí đơn giản, năng động.

Thần thái cực “đỉnh” của đại diện Brazil.

Ngày thường, Izabele không để mặt mộc hoàn toàn mà chỉ trang điểm nhẹ.

Thời trang ngày thường của Izabele khá giản dị, năng động.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất