Giải Trí

Dân mạng ngẩn ngơ với nhan sắc 'cực phẩm' của Lynk Lee trong bộ ảnh mới

Thanh Hà
Chia sẻ

Kể từ khi come-out, Lynk Lee liên tiếp khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi tung ra hàng loạt bộ ảnh "cực phẩm".

Lynk Lee chuyển giới: Thật hay đùa?

Kể từ khi công khai sống đúng với giới tính thật của bản thân, Lynk Lee rất chịu khó trau chuốt vẻ ngoài. Giọng ca Tạm biệt nhé liên tục đăng tải những khoảnh khắc tập trang điểm, làm tóc và lên đồ lộng lẫy.

Mới đây nhất, Lynk Lee tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tung ra bộ ảnh đẹp lung linh, được ê-kíp đầu tư thực hiện sau khi chính thức công khai đổi tên Tô Ngọc Bảo Linh, thay vì tên thật Tô Mạnh Linh như trước. Điều khiến khán giả bất ngờ, bộ ảnh này có sự hỗ trợ của stylist Jun Vũ nên càng nhận thêm rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Bộ ảnh của Lynk Lee nhanh trong nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc “cực phẩm” của nữ ca sĩ chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào. Qua loạt ảnh được Lynk Lee, khán giả có thể thấy, đường nét trên gương mặt đều không có bất cứ khuyết điểm đáng bàn cãi nào.

Từ cuối năm 2019, Lynk Lee khiến khán giả bất ngờ khi thường xuyên xuất hiện với ngoại hình khác lạ với mái tóc dài. Giọng ca Buồn thì cứ khóc được nhận xét là ngày càng nữ tính. Thời điểm đó, Lynk Lee cũng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là chỉnh mũi, mắt và tiêm filler. Nữ ca sĩ từng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy thoải mái hơn từ thời điểm công khai giới tính. Đặc biệt, Lynk Lee cho biết từng cảm thấy mệt mỏi vì cố trở nên nam tính trong quá khứ.

Cách đây không lâu, Lynk Lee từng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận đã thực hiện chuyển giới. Lynk Lee chia sẻ: “Thực ra tôi đã chuyển từ giới tính nam sang nữ rồi. Không biết mọi người nghĩ thế nào chứ người chuyển giới là đã sống như một người phụ nữ rồi. Có thể do cách ăn mặc không hoàn toàn là nữ nhưng cũng có những cô nàng cá tính mà!”. Trong thời gian tới, Lynk Lee sẽ tiếp tục sang Thái Lan để mài yết hầu nhằm mục đích làm cho vẻ ngoài nữ tính hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất