Giải Trí

Vương Nhất Bác dưới ống kính 'người qua đường': Không hổ danh là nam thần hoàn hảo

Như Hồ
Chia sẻ

Nhan sắc của Vương Nhất Bác được đánh giá cao dưới ống kính của người qua đường.

Vương Nhất Bác sinh ngày 5 tháng 8 năm 1997, là nam ca sĩ - diễn viên người Trung Quốc. Ngày 19 tháng 5 năm 2014, anh chính thức bước chân vào ngành giải trí với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nam UNIQ. Tháng 12, nhóm nhạc này nhận được giải thưởng Tổ hợp được mong đợi nhất trong Đêm hội IQIYI.

Năm 2017, Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính trong phim truyền hình tiên hiệp thanh xuân vườn trườngTư Lập Thục Sơn học viện, đồng thời nhận được giải thưởng Thần tượng mới, người mới xuất sắc nhất… trong giải Thịnh Điển. Tên tuổi của nam ca sỹ - diễn viên thực sự trở nên bạo hồng nhờ vào tác phẩm Trần tình lệnh vừa kết thúc cách đây không lâu.

Sau khi Vương Nhất Bác trở nên nổi tiếng, có cư dân mạng lật lại tấm hình trước đây Vương Nhất Bác đi học ở Hàn Nam Lạc Dương. Lúc đó, nhan sắc của Vương Nhất Bác vốn không phải là quá nổi trội, nhưng giờ đây anh chàng lại được xây dựng hình tượng là nam thần - tiểu thịt tươi của giới giải trí. Điều này khiến nhiều dân mạng cảm thấy hiếu kỳ, không biết trong cuộc sống hiện thực Vương Nhất Bác rốt cuộc là như thế nào?

Vào ngày Trần tình lệnh có buổi tiệc ăn mừng, có người gặp được Vương Nhất Bác ở buổi học lái xe bốn bánh. Vào lúc đó, dưới ống kính của “người qua đường” thì nhan sắc của nam diễn viên mới là chân thực nhất. Vương Nhất Bác xuất hiện với một chiếc áo Tshirt đen, phối với quần ngụy trang dài, đội mũ lưỡi trai và đeo khẩu trang nhưng những thứ này cũng không thể ngăn được việc fan hâm mộ nhận ra anh.

Có thể nói ngày hôm đó, hình tượng của Vương Nhất Bác là gần gũi nhất, khác với hình tượng mà mọi người vẫn gặp thường ngày, nhưng nhan sắc không có gì để chê được.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất