Giải Trí

Thùy Linh nổi trội về nhan sắc, lấn át Hoa hậu Thái Lan về điều này tại Miss World 2019!

Thành Duy
Chia sẻ

Hoa hậu Lương Thùy Linh và Hoa hậu Thái Lan đều sở hữu những nét đẹp riêng nổi bật khi đại diện quốc gia đến với đấu trường nhan sắc - Miss World 2019.

Xuất sắc đăng quang Miss World Vietnam 2019, hoa hậu Lương Thùy Linh sẽ là đại diện chính thức cho nhan sắc Việt Nam đến với Miss World 2019 được diễn ra tại Anh Quốc vào cuối năm nay. Cũng trong buổi tối ngày hôm qua, nước láng giềng Thái Lan cũng đã tìm được một ứng cử viên gửi đến đấu trường sắc đẹp này. Người đẹp Narintorn Chadaphatworachote (Grace) - đã vượt qua 24 đối thủ xứng tầm và đăng quang Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019.

Hoa hậu Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019.

Narintorn Chadaphatworachote (Grace) - Miss World Thailand 2019.

Hai nàng hoa hậu của hai quốc gia mang một vẻ đẹp riêng đại diện cho đất nước của mình. Hoa hậu Lương Thùy Linh là một cô gái mang vẻ đẹp phúc hậu, dịu dàng phù hợp với thị hiếu của người dân Việt Nam còn đương kim Miss World Thailand 2019 thì sở hữu một nhan sắc mặn mà và chín chắn.

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 và hiện là sinh viên năm nhất của Đại học Ngoại Thương - cơ sở Hà Nội.

Đại diện Thái Lan sinh năm 1998 và là sinh viên năm 4 của Đại học Thammasat danh giá.

Nếu xét về vẻ đẹp hình thể thì đại diện Việt Nam có phần nổi trội hơn với chiều cao 1m77 và tỉ lệ cơ thể 89-64-92 quyến rũ và săn chắc. Trong khi hoa hậu Thái Lan lại có chiều cao khiêm tốn hơn và sắc vóc không được khoẻ khoắn, mạnh mẽ. Chính vì thế, hoa hậu dường như Lương Thùy Linh sẽ có lợi thế hơn ở các phần thi trình diễn trưng trổ vẻ đẹp của hình thể.

Thùy Linh có lợi thế hơn về sắc vóc khi sở hữu chiều cao nổi trội, hình thể khoẻ khoắn và thần thái tự tin, toả sáng.

Đại diện Thái Lan để lộ nhiều khuyết điểm hình thể khi diện bikini với bụng ngấn mỡ, không săn chắc và biểu cảm gương mặt vụng về.

Tuy nhiên, khi nói về phần thi ứng xử hoa hậu Thái Lan lại dành được điểm số tuyệt trong đêm Chung kết đối nhờ vào tài năng ứng biến tình huống tự tin và lập luận sắc bén của mình. Grace hiện tại đang là sinh viên năm 4 của một trường đại học danh giá bậc nhất tại quốc gia của mình và được đào tạo bài bản về kĩ năng trả lời phỏng vấn chuyên nghiệp qua trường lớp.

Hoa hậu Thế giới Thái Lan 2019 ghi điểm nhờ tài năng ứng xử linh hoạt, tự tin và lập luận sắc bén.

Nhan sắc và kĩ thuật tạo dáng trước ống kính khá ấn tượng và thu hút.

Riêng về điều này, đại diện Việt Nam cần phải rèn luyện thêm nhiều để có thi mang chuông đi đánh xứ người. Câu trả lời ứng xử của Thùy Linh trong vòng Chung kết chỉ mới dừng lại ở mức an toàn và chưa thể hiện được quan điểm cá nhân sâu sắc để có thể tạo được một dấu ấn nhất định đối với khán giả.

Hoa hậu Lương Thùy Linh trả lời ứng xử còn mờ nhạt. Đây là sẽ một bất lợi của cô nàng khi chinh chiến Miss World 2019.

Trong khi đó, tiêu chỉ của Miss World lựa chọn là một cô gái sở hữu một vẻ đẹp gắn liền với mục đích cao cả cho cộng đồng và gắn liền với tri thức. Đây là yếu tố quyết định gần như 60% đại diện đến từ quốc gia nào sẽ ghi tên mình vào danh sách những người đẹp toả sáng nhất tại cuộc thi.

Đại diện Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh sẽ toả sáng trong các phần thi phụ như trình diễn catwalk…

… nhưng sẽ mất ưu thế trước đại diện Thái Lan có khả năng trả lời ứng xử tài tình và nhạy bén.

Dù chiếm ưu thể về nhan sắc nhưng Lương Thùy Linh có thể sẽ thất thế hơn khi đặt lên bàn cân so sánh về tổng thể với đại diện Thái Lan năm nay. Và nếu như format của Miss World 2019 tiếp tục áp dụng hình thức chọn thí sinh in-top theo châu lục (mỗi châu lục 4 thí sinh) thì cơ hội của Thuỳ Linh sẽ thấp hơn người đẹp nước bạn.

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam 2019 cũng là lần đầu tiên cô nàng tham gia một cuộc thi nhan sắc và đến với Miss World 2019 với kinh nghiệm còn non nớt của mình. Nhưng tin rằng, trong khoảng thời gian còn lại trước khi khởi hành sang Anh Quốc chinh chiến, đại diện Việt Nam sẽ có nhiều sự “lột xác” bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất