Giải Trí

Nhan Phúc Vinh: 'Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi tôi sau tin đồn tình cảm'

Trang Huyền
Chia sẻ

Nhan Phúc Vinh khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ về tin đồn tình cảm với bạn diễn Nhã Phương cách đây đã lâu.

Tối 15/4, lễ trao giải Cánh diều 2017 của Hội điện ảnh Việt Nam chính thức diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Thảm đỏ sự kiện quy tụ sự xuất hiện của đông đảo nhiều nghệ sĩ đình đám trong làng giải trí như NSND Hoàng Dũng, NSƯT Mỹ Uyên, Trương Ngọc Ánh, Nhã Phương, Hồng Diễm, Mai Thu Huyền, Midu, Nhan Phúc Vinh…

Đáng chú ý, xuất hiện tại sự kiện, Nhan Phúc Vinh không chỉ gây chú ý bởi ngoại hình điển trai, lãng tử mà còn khiến giới truyền thông bất ngờ khi chia sẻ về tin đồn tình cảm với bạn diễn Nhã Phương cách đây đã lâu.

Nhan Phúc Vinh,…

…và Nhã Phương tại sự kiện.

Cụ thể, trước câu hỏi về nghi án hẹn hò cùng nữ diễn viên Lôi Báo, Nhan Phúc Vinh cho biết đây không phải lần đầu tiên anh gặp những tai nạn nghề nghiệp “từ trên trời rơi xuống” như vậy. Tiết lộ lý do im lặng về tin đồn tình cảm, nam diễn viên Đảo của dân ngụ cư bộc bạch đôi khi lên tiếng còn khiến mọi chuyện đi xa hơn ban đầu.

“Vướng nhiều tin đồn với bạn diễn nữ rồi nên gặp chuyện này, tôi chỉ thấy buồn cười. Lúc ấy tôi không biết phải đính chính thế nào. Tôi nghĩ có nói gì người ta cũng sẽ không tin, vậy lên tiếng để làm gì? Khán giả của tôi, họ tin yêu thì vẫn sẽ ủng hộ, vậy là đủ” - Nhan Phúc Vinh trải lòng.

Nam diễn viên sinh năm 1986 chia sẻ thêm, sau tin đồn hẹn hò, Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì vô tình khiến anh vướng phải phiền phức. “Quen biết hơn 10 năm, cũng đồng cảm vì là đồng nghiệp nên tôi không có vấn đề gì. Sau đó đi quay gameshow cùng nhau, hai anh em vẫn vui vẻ bình thường” - anh nói.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất