Giải Trí

Hoạn nạn thấy chân tình: Sau khi được boss lớn ủng hộ, một nhãn hàng sữa cũng đứng về phía Tiêu Chiến

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ở tại thời điểm bị nhiều dân mạng tẩy chay, có hai nhãn hàng lớn vẫn luôn sát cánh bên Tiêu Chiến và tiếp tục chọn lựa hợp tác với anh chàng.

Sau khi nổi tiếng, các tài nguyên như phim ảnh, đại ngôn cho các nhãn hàng cùng tạp chí thời trang không ngừng tìm đến Tiêu Chiến. Nhiều nhãn hàng thấy được độ nổi tiếng cũng như năng lực nghiệp vụ của Tiêu Chiến nên mời anh hợp tác, ngoài ra các sản phẩm do Tiêu Chiến đại ngôn đều không làm cho nhãn hàng thất vọng.

Tuy nhiên trong một khoảng thời gian ngắn (khoảng nửa năm), người hâm mộ của Tiêu Chiến đã gây ra chuyện làm cho đại đa số cư dân mạng cảm thấy phản cảm và Tiêu Chiến cũng chính vì nguyên do này mà hình ảnh bị kéo xuống trầm trọng. Rất nhiều dân mạng đều bắt đầu hô hào tẩy chay Tiêu Chiến. Vì sự nghiêm trọng này nên các tài nguyên mọi mặt của Tiêu Chiến đều tổn thất nghiêm trọng. Đứng trước lợi ích thì tình cảm không còn được dùng đến, rất nhiều nhãn hàng đã lựa chọn từ bỏ Tiêu Chiến.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nhưng trong hoạn nạn có thể thấy được chân tình, chuyện gì cũng không có tuyệt đối. Khi sự việc vừa mới bị công chúng kéo đến trước mặt, ông chủ lớn của một nhãn hàng chăm sóc da do Tiêu Chiến làm đại ngôn trong quá trình live-stream đã thẳng thắn nói ủng hộ cho Tiêu Chiến, đồng thời nói rằng: “Tôi cảm thấy không cần quản họ, họ chỉ là một nhóm người nhỏ, cũng chẳng thành gì cả“. Đồng thời ông còn nói rằng sẽ tiếp tục hợp tác với Tiêu Chiến, đây cũng là việc lựa chọn lẫn nhau. Qua đó có thể ông luôn có lòng tin và ra sức bảo vệ Tiêu Chiến.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sau đó nhãn hàng này cũng dùng hành động của mình để chứng minh. Có dân mạng phát hiện ra khi trên mạng xuất hiện chuyện nhiều người tẩy chay Tiêu Chiến, nhiều dân mạng đều nhanh chóng tìm kiếm hóa đơn mua sắm của mình trước đó để gửi cho nhãn hàng để mở phiếu để chứng minh nghiệp vụ có xảy ra. Tuy nhiên nhãn hàng này yêu cầu cần phải cung cấp tên thật, sau đó vì thấy yêu cầu mở phiếu quá nhiều nên đã tiến hành thao tác kéo đen. Dân mạng đều đồng loạt nói rằng thao tác của nhãn hàng này thực sự là hành động của fan cứng Tiêu Chiến.

Sau nhãn hàng chăm sóc da ủng hộ cho Tiêu Chiến thì đến ngày 04/03, có dân mạng tiết lộ rằng một nhãn hàng sữa nổi tiếng đã tạo ra một chuỗi dành cho người hâm mộ. Vì người đại ngôn cho nhãn hàng sữa này là Tiêu Chiến nên cái dân mạng nói là “chuỗi người hâm mộ” ý chỉ “liên kết dành riêng cho người hâm mộ của Tiêu Chiến”. Dân mạng này nói rằng: “Nhãn hàng lớn này đúng là mạnh mẽ, nhóm hàng hóa tiêu dùng nhanh là rất lớn và đích thật là không cần quan tâm đến thị trường ngách”. Không thể không nói, nhãn hàng sữa này thực sự rất “ghê gớm”.

Cũng có thể trong mắt của nhiều người khác, Tiêu Chiến chỉ là một tia sáng trong ngành giải trí. Tuy người hâm mộ liên lụy Tiêu Chiến nhưng người hâm mộ vẫn không rời xa mà vẫn bên cạnh Tiêu Chiên, có thể thấy mức độ trung thành của họ. Có thể vì lý do này nên nhãn hàng sữa này mới tin tưởng và tiếp tục chọn Tiêu Chiến.

Bất kể lý do là gì nhưng hai nhãn hàng này vẫn chấp nhận rủi ro để ủng hộ cho Tiêu Chiến vào thời điểm này, ít nhất họ không bỏ rơi anh trong thời gian khó khăn này. Hơn nữa người hâm mộ của Tiêu Chiến cũng nên cảm thấy có phần hối lỗi và cũng hi vọng rằng Tiêu Chiến sau cơn mưa trời lại sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất